Đặt banner 324 x 100

Review ăn sáng cafe tại hotel continental saigon - 132-134 đồng khởi, quận 1, tp. hcm


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để thưởng thức cà phê, ăn sáng hoặc tổ chức các cuộc họp gặp gỡ đối tác, bạn bè hoặc làm việc tại trung tâm Quận 1, thì Hotel Continental Saigon sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Với một lịch sử hoạt động từ năm 1880, đây là một trong những khách sạn lâu đời nhất Việt Nam. Dưới đây là năm lý do tuyệt vời để bạn chọn Hotel Continental Saigon là địa điểm thưởng thức bữa sáng và cà phê.
Đầu tiên, vị trí của khách sạn vô cùng đắc địa, nằm ngay tại trung tâm Quận 1, giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần đi bộ vài bước là có thể đến được các điểm du lịch nổi tiếng như Nhà hát Thành phố, Nhà thờ Đức Bà, Bưu Điện Thành phố, Dinh Độc Lập hay Chợ Bến Thành.
Thứ hai, không gian của khách sạn tạo ra một cảnh quan đẹp mắt, với tầm nhìn trực tiếp vào các tòa nhà nổi tiếng đối diện, đặc biệt là Nhà hát lớn thành phố. Đôi khi, bạn may mắn có thể chứng kiến những cuộc họp mặt xe mô tô và xe ô tô thể thao tại đây, tạo nên một không khí sôi động và hấp dẫn.
Thứ ba, dù nằm tại một trong những vị trí đắc địa nhất trung tâm Quận 1 Sài Gòn, nhưng việc đỗ xe tại khách sạn lại rất thuận tiện, phù hợp cho cả xe ô tô và xe máy.
Thứ tư, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về cung cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của Hotel Continental Saigon sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm phục vụ tuyệt vời tại đây.
Và cuối cùng, cũng là yếu tố quan trọng nhất, đó chính là món ăn và đồ uống tại đây rất ngon miệng, được chế biến tinh tế và mang lại hương vị đậm đà, đem đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Menu buffet phong phú, đa dạng từ đồ Tây như ngũ cốc, bánh mì, trứng ốp lết, thịt xông khói, xúc xích ... hay các món ăn truyền thống của Việt Nam như phở, bò hầm, bánh cuốn ... phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau.
Buffet sáng qun 1
Khách sn có buffet sáng Sài Gòn:
Khách sn có buffet sáng qun 1
Ăn sáng buffet qun 1
Buffet hotel continental
Buffet sáng hotel continental
Hotel continental

THÔNG TIN LIÊN H

HOTEL CONTINENTAL SAIGON
Địa chỉ: 132-134 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
ĐT: 028 3825 7679
Hotline đặt bàn: 0901 088 246 - 0901 927 034
Email:  dien.tm@continentalhotel.com.vn
Website: http://continentalsaigon.com - http://hotelcontinentalsaigon.vn/

Thông tin liên hệ


: muanhanh
:
:
:
: