Đặt banner 324 x 100

REVIEW tinh chất rau má GRACE DAY Miracle Detox All In One Ampoule


GRACE DAY Miracle Detox All In One Ampoule là một tinh chất chứa rau má được đánh giá qua bài viết review. Tinh chất này có khả năng detox và mang lại nhiều lợi ích cho làn da. Cùng tìm hiểu thông  tin chi tiết của sản phẩm qua bài viết review dưới đây.

Công dụng của rau má trong mỹ phẩm

Rau má là một loại cây thảo mộc có tên khoa học là Centella asiatica, được sử dụng trong nhiều sản phẩm mỹ phẩm nhờ những công dụng tuyệt vời cho làn da. Dưới đây là một số công dụng của rau má trong mỹ phẩm:

Làm dịu da: Rau má có tác dụng làm dịu da nhạy cảm và giảm viêm nhiễm. Nó có khả năng giảm đỏ, mẩn đỏ và kích ứng trên da.

Chống vi khuẩn: Rau má chứa các chất kháng vi khuẩn và kháng nấm, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn và các vấn đề da liên quan.

Tăng cường tái tạo da: Rau má có khả năng kích thích sản xuất collagen và elastin trong da, giúp tái tạo và làm săn chắc cấu trúc da.

Làm mờ vết thâm và sẹo: Rau má có khả năng làm mờ vết thâm và sẹo do mụn, giúp da trở nên đều màu hơn và mịn màng hơn.

Cung cấp độ ẩm: Rau má có khả năng giữ ẩm cho da, ngăn ngừa da khô và làm mềm da.

Chống oxi hóa: Rau má chứa các chất chống oxi hóa tự nhiên, giúp bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do và các tác nhân gây lão hóa.

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: GRACE DAY Miracle Detox All In One Ampoule

Thương hiệu: GRACE DAY

Trọng lương: 50ml/ 1.69fl.oz

Loại da phù hợp: cho tất cả các loại da

Bao bì/Thiết kế: Dạng lọ có vòi lấy tinh chất

Kết cấu: Dạng serum cô đặc màu xanh nhạt. Kết cấu mỏng nhẹ không cảm giác bết dính khi thoa

Công dụng chính: Chống lão hóa, trẻ hóa, Dưỡng ẩm, Phục hồi, dinh dưỡng, Làm dịu

Thành phần

Bảng thành phần: Water, Butylene Glycol, Glycerin, Niacinamide, 1,2-Hexanediol, Panthenol, Polyglyceryl-10 Laurate, Xanthan Gum, Chlorphenesin, Arginine, Carbomer, Betaine, Sodium Hyaluronate, Allantoin, Collagen, Asiaticoside, Ethylhexylglycerin, Caprylyl Glycol, Adenosine, Dipotassium Glycyrrhizate,Dextrin, Lavender Oil, Orange Peel Oil, Hippophae Rhamnoides Fruit Extract, Propanediol, Camelia Japonica Flower Extract, Phosphatidylcholine, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, Sodium Deoxycholate, Kappaphycus Alvarezii Extract, Acmella Oleracea Extract, Pentylene Glycol, Polylactic Acid, Caesalpinia Spinosa Fruit Extract, Biosaccharide gum-4, Madecassoside, Caffeine, Prunella Vulgaris Extract, Fucus Vesiculosus Extract, Sodium Chloride, Polysorbate 20, Lecithin, Disodium Phosphate, Acetyl Hexapeptide-8, Palmitoyl Tripeptide-1, Caprylyl/Capric Triglyceride, Tocopherol, Sodium Phosphate, Hydrogenated Lecithin, Glucose, Copper Tripeptide-1, Hydroxypropyl Methylcellulose, Citric Acid, Calcium Carbonate, Gluthatione, Acetil Glucosamine, Ascorbic Acid, sr-(Oligopeptide-91 Clostridium Botulinum Polypeptide-1), sh-Oligopeptide-2, sh-Polypeptide-1, sh-Polypeptide-2, Linalool, Limonene

Thành phần chính:

  • Madecassoside phục hồi lớp phủ hydrolipidic, bắt đầu quá trình tái tạo, củng cố mạch máu, giảm mẩn đỏ và làm đều màu da, có đặc tính chống oxy hóa cao. 

  • Chiết xuất Centella asiatica bắt đầu quá trình sản xuất collagen và axit hyaluronic tự nhiên trong lớp hạ bì, tích cực chống lại những thay đổi sớm liên quan đến tuổi tác và lão hóa da. Nó có tác dụng làm sáng da, giảm mức độ nghiêm trọng của các đốm đồi mồi. Cải thiện lưu thông máu, chống lại sự xỉn màu, cải thiện làn da.

  • Niacinamide  phục hồi hoàn hảo tính toàn vẹn của lớp lipid, từ sự mỏng đi khiến da trở nên mất nước và nhạy cảm. Ngoài ra, niacinamide làm đều màu da và giúp nhanh chóng làm sáng các vết thâm sau mụn.

Công dụng

  • Huyết thanh được tạo ra trên cơ sở các công thức cô đặc cao, cũng như các hoạt chất sinh học, do đó, thâm nhập vào các lớp da và dễ dàng hấp thụ.

  • Serum cải thiện xuất sắc độ đàn hồi và độ săn chắc, đồng thời dưỡng ẩm và phục hồi sự cân bằng hydro-lipid của da.

  • Serum làm giảm hoàn toàn kích ứng và mẩn đỏ.

  • Chứa thành phần Madecassoside và Centella Asiatica giúp làm dịu làn da mệt mỏi và nhạy cảm do môi trường bên ngoài, giúp da khỏe mạnh.

  • Chứa niacinamide, nó cải  thiện màu da và làm sáng da.

Hi vọng qua bài viết này bạn đã có cho mình thêm một sản phẩm dưỡng da uy tín. Chúc bạn luôn có làn da khỏe đẹp nhé!

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào GRACE DAY OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #GRACEDAY #MiracleDetoxAllInOneAmpoule #myphamhanquoc #serum #skincare #suaruamat 

Thông tin liên hệ


: nochu
:
:
:
: