Đặt banner 324 x 100

Bạn đã biết gì về cây mây và những sản phẩm tuyệt vời từ Mây và Tre?


Bạn có biết cây mây là cây gì không? Cây mây là một loại cây leo, thân gỗ, dài, không phân nhánh, có hình trụ. Cây mây có khoảng 600 loài, chủ yếu thuộc các chi Calamus và Daemonorops, phân bố tự nhiên thuộc các khu vực nhiệt đới của châu Á, châu Úc, châu Phi. Cây mây rất giống cây tre, nhưng mây dễ phân biệt với tre là chúng đặc chứ không có thân rỗng như tre. Thân và lá đều có gai. Gai mây nhẵn bóng loáng. Quả mây vị chát to bằng hạt đậu xanh và thành từng chùm; vỏ quả mây rất ráp.

Cây mây là lâm sản ngoài gỗ được sử dụng làm nguyên liệu cho sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ, đồ dùng trong gia đình (nội thất) như bàn, ghế hay giỏ đựng… Mây được dùng để đan lát, làm bàn ghế, đồ mĩ nghệ… Một số loài song có thân dài tới hàng trăm mét, dùng làm dây buộc bè, làm khung bàn ghế. Các sản phẩm làm từ mây mang lại vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng và bền bỉ cho không gian sống.

Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm mây chất lượng cao, uy tín và giá cả hợp lý, bạn không thể bỏ qua thương hiệu Mây và Tre. Mây và Tre là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm mây tre đan với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú và sáng tạo. Mây và Tre luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm mây tre đan có chất lượng tốt nhất, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Một số sản phẩm nổi bật của Mây và Tre bao gồm:
 
  • Bàn ghế mây: Bạn có thể lựa chọn các kiểu dáng khác nhau như bàn ghế cafe mây, bàn ghế ăn mây, bàn ghế phòng khách mây… Bàn ghế mây của Mây và Tre được thiết kế tinh tế, hiện đại và thoải mái. Bạn có thể sử dụng bàn ghế mây để trang trí cho không gian nội thất hoặc ngoại thất của bạn.
  • Giỏ đựng mây: Giỏ đựng mây của Mây và Tre có nhiều kích cỡ, hình dạng và màu sắc để bạn lựa chọn. Giỏ đựng mây có thể dùng để đựng quần áo, sách báo, đồ chơi, hoa quả… Giỏ đựng mây không chỉ giúp bạn sắp xếp gọn gàng các vật dụng trong nhà mà còn tạo điểm nhấn cho không gian.
  • Đồ trang trí mây: Nếu bạn muốn làm mới cho ngôi nhà của bạn với những điểm nhấn độc đáo và ấn tượng, bạn có thể tham khảo các sản phẩm đồ trang trí mây của Mây và Tre. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm như tranh treo tường mây, kệ sách mây, lồng đèn mây… Đồ trang trí mây sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng, gần gũi và thanh lịch.
Bạn có thể xem thêm các sản phẩm của Mây và Tre tại website Mây và Tre. Hãy cùng Mây và Tre mang lại cho ngôi nhà của bạn sự mới lạ và hài hòa với thiên nhiên.

Thông tin liên hệ


: vietthanh65
:
:
:
: