Đặt banner 324 x 100

Tấm Lót Mây Guột


1.Thông tin về sản phẩm:

  • Chất liệu: Mây Guột
  • Kích thước:8cm, 10cm, 20cm, 24cm, 30cm
  • Màu sắc: Tự nhiên (vàng)
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Quy trình sản xuất: Thủ công
  • Giá bán sỉ: Liên hệ để được đặt hàng

Tấm Lót Mây Guột

2. Công dụng hữu ích mang lại

 Tấm Lót Mây Guột đang trở thành xu hướng mới trong trang trí nội thất, mang đến làn gió mới cho không gian. Tấm lót được làm từ nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên, vô cùng giản dị, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

2.1 Thân thiện với môi trường

Tấm Lót Mây Guột được làm từ loài cây mây có thể dễ dàng tìm thấy trong tự nhiên. Vì vậy, sản phẩm làm từ loại cây này không hề chứa hóa chất độc hại, rất thân thiện với môi trường. Hiện nay, khi toàn thế giới đang phải đối diện với mức độ ô nhiễm môi trường nghiêm trọng, sử dụng một sản phẩm “xanh” cũng là một cách đóng góp cho công cuộc chung tay bảo vệ môi trường.

2.2 Tạo cảm giác thoải mái, êm ái và không kích ứng da tay

Nguyên liệu sản xuất Tấm Lót Mây Guột được xử lý 100% không hóa chất, đảm bảo an toàn cho người dùng, không gây kích ứng kể cả với những làn da nhạy cảm nhất.Được gia công khéo léo và tỉ mỉ. Sản phẩm khi tới tay khách hàng chất lượng sẽ luôn phải là tốt nhất, mang đến sự thoải mái, thư giãn và dễ chịu khi sử dụng.

Sản phẩm được gia công tỉ mỉ với màu sắc nhẹ nhàng.

2.3 Trang trí không gian sống của bạn

Sản phẩm có màu sắc nhã nhặn chủ yếu là tông màu kem, be, nâu, kiểu dáng trang nhã và tự nhiên.. nhưng lại tạo nên sự độc đáo riêng, mang lại tính thẩm mỹ cao, dễ dàng trang trí trong nhiều không gian khác nhau, tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho căn phòng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà hàng theo phong cách vintage.

2.4 Giá thành phải chăng

Tấm Lót Mây Guột được gia công từ chất liệu thiên nhiên sẵn có. Chính vì vậy, giá cả vô cùng phải chăng, ai cũng có thể dễ dàng sở hữu  một tấm lót ưng  không e ngại về giá cả.

3. Sản phẩm Tấm Lót Mây Guột tại May&Tre có gì đặc biệt?

Tấm Lót Mây Guột với nét đẹp mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế và có tính ứng dụng cao, hiện đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại ONGTRE.

3.1 Kích thước, hình dáng đa dạng

ONGTRE chuyên gia công các mẫu thảm có kích thước lớn nhỏ với hình dáng đa dạng. Ngoài ra, cơ sở còn nhận thiết kế mẫu Tấm Lót Mây Guột theo yêu cầu của khách hàng.

3.2 Màu sắc

Để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian nội thất của mình. Các dòng sản phẩm mây guột May&Tre luôn mang có màu sắc nhẹ nhàng, trung tính.

Thông tin liên hệ


: xuankhoi
:
:
:
: