Đặt banner 324 x 100

Nước Hoa Dior Joy Eau De Parfum 50ml


1. Câu chuyện về nước hoa Joy Dior 50ml

Nước hoa Joy Dior 50ml là thương hiệu nảy sinh từ tháng tám năm 2018 trong tuyển tập của người chế tạo nước hoa đại tài– Francois Demachy. Với bàn tay phép thuật của bản thân, ông rất biết cách để thổi sinh khí vào những sản phẩm nghệ thuật của bản thân. Nước hoa joy mang mang đậm nét, hình ảnh của đời sống chung quanh với môi trường tự nhiên náo nhiệt và con người tràn trề năng lượng.

Mùi thơm của Joy Dior hòa nhập cùng nhau khôn khéo sắp đặt giữa những tinh túy của cam Bergamot, cam Mandarin và hương thơm nồng nhiệt của hoa và cây gỗ, tạo ra mùi thơm đầy sinh lực mới. Chẳng bao giờ quá lời lúc cho rằng nước hoa Joy Dior 50ml đã được gợi mở ra một kỷ nguyên mới cho Dior.

2. Thiết kế nữ tính của nước hoa Joy Dior 50ml

Không chỉ có mùi thơm xao xuyến khiến khách hàng nhớ mãi , xây dựng của nước hoa Joy Dior 50ml cũng gây bồi hồi liên tục. Xây dựng của chai nước hoa Dior nữ này làm nảy lên hai ý cũng có nghĩa là sáng lòa và quý báu, giản dị tuy nhiên trang nhã rất. Thân chai được làm bằng chất liệu thủy tinh trong thời gian suốt làm nẩy lên phổ màu hồng pastel nữ tính , nền nã trong veo ở nội tại.

Nước hoa Joy Dior 50ml được nhiều người ưu tiên là một viên ngọc quý bởi xây dựng đầu nắp được quấn một lớp dây bạc long lanh, sáng chói. Nắp chai còn được khắc họa tỉ mẩn, khôn khéo tên của nước hoa hiệu Dior trên những nét pha điểm nổi trội đó. Mọi sự thẩm mĩ của niềm hạnh phúc, năng lượng lạc quan của đời sống đều được chạm khắc sắc nét trong từng cụ thể của tuyệt phẩm này.
>> Tìm thêm sản phẩm nước hoa tại đây: https://hadibeauty.com/nuoc-hoa/nuoc-hoa-dior/

3. Các tầng hương của nước hoa Joy Dior 50ml

Với ba tầng mùi thơm quấn quýt lại cùng nhau tạo nên một mùi thơm với sự hấp dẫn không thể cưỡng lại. Nốt hương thứ nhất được gợi mở ra là mùi thơm tiêu biểu và tươi trẻ của họ cam chanh với cam bergamot và cam mandarin.

Cảm nhận thanh dịu, thu hút ấy sẽ đưa mọi người vào chìm đắm vào cơn say rồi từng bước một chỉ lối ta đến với chân trời xúc cảm mới với hương giữa. Nốt hương ở giữa đúng chuẩn heart notes, chạm vào trái tim những người hâm mộ bằng hương hoa nồng nhiệt, nên thơ từ hoa nhài và hồng grasse.

Nhà phá cách the nose đã rất trang nhã lúc cộng hưởng thêm chút điều đáng lưu tâm từ hương sắc cám dỗ của gỗ. Còn lại sau cùng, nước hoa Joy Dior 50ml dần dà được gợi mở ra bản hòa ca của các cây gỗ. Từ gỗ đàn hương, xạ hương, cây quảng hoắc hương, gỗ tuyết tùng hòa quyện lại cùng nhau đem đến sự thẩm mỹ thanh nhã, điệu đà nữ tính khiến nàng nào cũng muốn vượt qua.

Joy by Dior có 3 tầng hương chính:

  • Hương Đầu: Cam Bergamot, cam Mandarin

  • Hương giữa: Hoa hồng, Hoa nhài

  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, xạ hương, cây hoắc hương, gỗ tuyết tùng

4. Cách sử dụng và bảo quản nước hoa Joy Dior 50ml

Cách sử dụng nước hoa Joy Dior 50ml đơn giản bạn chỉ cần xịt chúng vào những vùng như cổ tay, sau gáy, vùng ngực,… những vùng mạch đập trên cơ thể.

Có thể dùng thêm lotion không mùi dưỡng ẩm da xong xịt lên để lưu giữ hương thơm lâu hơn.

Cách bảo quản chỉ cần để những nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào sản phẩm để hạn chế ảnh hưởng đến chất lượng.

>> Tham khảo sản phẩm: nước hoa chanel EDP chính hãng Pháp

Thông tin liên hệ


: HadiBeauty
: Nước Hoa Hadi Beauty
: 0905716627
: 201 Phan Thanh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng