Đặt banner 324 x 100

Mainboard asus tuf gaming b550m-plus wifi ii


Mainboard ASUS TUF GAMING B550M-PLUS được chắt lọc các yếu tố thiết yếu của nền tảng AMD mới nhất để kết hợp lại với nhau sẵn sàng phục vụ cho việc chơi game với hiệu suất mạnh mẽ. 

Bo mạch chủ được thiết kế với các thành phần linh kiện bền chắc cấp độ quân sự, mang đến sự yên tâm khi "cày cuốc" cường độ cao cho các game thủ.

Mainboard ASUS TUF GAMING B550M-PLUS WIFI II

Hiệu suất mạnh mẽ

Với khả năng cung cấp năng lượng và khả năng làm mát toàn diện cho các CPU AMD Ryzen mới nhất, cùng với việc hỗ trợ bộ nhớ và lưu trữ lớn hơn, TUF GAMING B550M-PLUS là nền tảng hoàn hảo cho dàn "máy chiến" mạnh mẽ của các game thủ. Mô-đun điều chỉnh điện áp Digi + VRM (VRM) tích hợp là một trong những mô-đun tốt nhất trong ngành, đảm bảo cung cấp năng lượng siêu mượt và siêu sạch đến CPU mọi lúc.

Hỗ trợ khe cắm PCIe 4.0 M.2 và cung cấp hỗ trợ RAID NVMe SSD để tăng hiệu suất, tận hưởng tốc độ truyền dữ liệu nhanh nhất trên nền tảng AMD Ryzen thế hệ thứ 3.

Hệ thống làm mát toàn diện

Bo mạch chủ ASUS được trang bị tấm tản nhiệt VRM với diện tích lớn giúp truyền nhiệt từ cuộn cảm và mảng pha đến bộ tản nhiệt. Cùng với đó là tản nhiệt M.2 giữ cho SSD M.2 luôn ở trạng thái mát mẻ để có hiệu suất làm việc hiệu quả nhất.

Thông qua tiện ích Fan Xpert 2+ hoặc thông qua ASUS UEFI BIOS người dùng có thể xây dựng cấu hình điều khiển quạt tản nhiệt theo ý mình.

Dễ dàng làm quen

Bo mạch chủ TUF Gaming được thiết kế để dễ dàng thiết lập và cấu hình theo mong muốn của người dùng, hệ sinh thái TUF Gaming Alliance giúp lựa chọn các bộ phận tương thích dễ dàng, trong khi phần mềm Armory Crate cung cấp toàn quyền kiểm soát cài đặt hệ thống thông qua một bảng điều khiển duy nhất. TUF Gaming Alliance là sự hợp tác giữa ASUS và các thương hiệu linh kiện PC đáng tin cậy để đảm bảo khả năng tương thích với nhiều loại phụ tùng, chẳng hạn như vỏ máy tính, bộ nguồn, bộ làm mát CPU, bộ nhớ và hơn thế nữa.

Kết nối mới và nhanh

Bo mạch chủ ASUS được trang bị cổng USB 3.2 thế hệ thứ 2 type-A và type-C hỗ trợ tưng thích nhiều thiết bị ngoại vi.

Được thiết kế để chơi game trực tuyến nhanh và liền mạch: công nghệ 2.5 Gb Ethernet, TUF LANGuard và TurboLAN.

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH

Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

☎ ĐT : 0902.413.177 (Tình HTT)