Đặt banner 324 x 100

Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Nam Tại Quận Tân Bình


NHÀ HÀNG CƠM NIÊU VIỆT NAM CÓ GÌ?
- Đem lại cho thực khách những món ăn vừa lành lại vừa thanh lịch trong chốn xã hội xô bồ này. Những nét đẹp trong văn hóa ẩm thực Việt ngày càng bị mai một cho nhịp sống ngày càng hiện đại.
- Nhà hàng luôn quan tâm đến vấn đề an toàn thực phẩm. Vì nhận thấy được chất kích thích tăng trưởng, kích thích bảo quản, chất hóa học siêu nạc, siêu trọng,.... Ngày càng phức tạp và tràn lan trên thị trường.
- Nhà hàng mong muốn rằng, thực khách đến nhà hàng sẽ cảm nhận được tất cả món ăn ở đây đều vừa ngon vừa lành, vừa ít mỡ, ít thịt, nhiều rau củ quả, vừa cân bằng các chất các gia vị. Hơn hết là đảm bảo sức khỏe. Bật mí công thức giúp Nhà hàng có thể đảm bảo an toàn sức khỏe của thực khách đó là:
- Món có hơi nhiều mỡ thì ăn nhiều hành tiêu mỡ
- Món ăn ướp tỏi hay ăn thêm tỏi để trừ khuẩn, lợi tim mạch, ngừa ung thư
- Món ăn có loại thịt trắng như gà, thịt thỏ hay có khoai, bí ngô, bí đao thì không sợ bệnh gút - Món ăn có khế, chuối chát, nhiều loại húng thì ngừa dị ứng...
Chung quy lại, Nhà hàng Cơm Niêu Việt Nam luôn mong muốn đem lại những giá trị thiết thực nhất cho quý thực khách cũng như giáp tiếp bảo vệ sức khỏe khách hàng.
Quý khách hãy nhanh chân đến thưởng thức những món ăn ngon ngay nhé, hoặc có thể liên hệ với nhà hàng qua SĐT: 0941855234 để đặt bàn trước. Đỉa chỉ nhà tại tại 234 Đ. Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ


: sangduong
:
:
:
: