Đặt banner 324 x 100

Vì sao phái mạnh bị liệt dương và có tự khỏi không?


  Liệt dương là biểu hiện phổ biến của rối loạn chức năng tình dục. Hiện tượng này diễn ra gây tác động lớn đến tinh thần, đời sống tình dục, thậm chí là khả năng sinh sản của nam giới. Chính vì vậy, phái mạnh luôn mong muốn tìm được giải pháp thần kì chữa trị bệnh liệt dương. Vậy Vì sao phái mạnh bị liệt dương và có tự khỏi không? Mời quý độc giả cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết.

{tuvan1}

Vì sao phái mạnh bị liệt dương và có tự khỏi không?

  Vì sao phái mạnh bị biệt dương? Bệnh liệt dương ở nam giới là biểu hiện của rối loạn chức năng tình dục, bệnh làm cho dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng không hoàn toàn trong khi quan hệ tình dục. Liệt dương có thể thấy qua hiện tượng dương vật bị sìu sớm, trước khi xuất tinh hoặc không thể xuất tinh,... Liệt dương không những gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản và sinh lý phái mạnh mà còn ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh, gây ra nhiều hệ lụy xấu cho đời sống gia đình. Bên cạnh đó, người mắc bệnh liệt dương hay mặc cảm và e ngại nên thường không đến thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh tại các cơ sở y tế uy tín, do đó không thể khắc phục được bệnh và hệ quả mà nó đem lại.

  Rối loạn cương dương nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến liệt dương đây là một hội chứng khá phổ biến, tuy nhiên liệt dương là vấn đề nhạy cảm đối với nam giới nên ít được thảo luận rầm rộ. Khoảng 5% phái mạnh trên 40 tuổi và 15-25% nam giới trên 65 tuổi có dấu hiệu rối loạn cương dương.

Vì sao phái mạnh bị liệt dương và có tự khỏi không?

Vì sao phái mạnh bị liệt dương và có tự khỏi không?

  Liệt dương có tự khỏi không? Khả năng khỏi bệnh liệt dương còn phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra bệnh. Vì thế, khi mắc phải hiện tượng này, việc đầu tiên người bệnh cần tìm hiểu nguyên nhân gây ra hội chứng này là gì. Nếu là rối loạn cương dương có thể do các bệnh mãn tính gây nên thì cần điều trị bệnh mãn tính trước sau đó tìm phương pháp khắc phục liệt dương. Nếu liệt dương do tâm lý thì cần điều chỉnh tinh thần. Đồng thời, kết hợp các liệu pháp của bác sĩ để tinh thần được thoải mái, vui vẻ, tăng cường thể lực, dinh dưỡng đầy đủ,... Để cải thiện được tình trạng liệt dương.

Nguyên nhân và biểu hiện của liệt dương là gì?

  Nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương bao gồm:

  Tuổi tác: Tuổi cao khiến cho hàm lượng testosterone ở phái mạnh suy giảm đáng kể dễ mắc bệnh liệt dương.

  Thói quen sinh hoạt thiếu khoa học: Sử dụng chất kích thích, thuốc ảnh hưởng xấu đến hệ sinh dục hoặc thói quen tình dục không điều độ là nguyên nhân phổ biến gây ra bệnh liệt dương. Bên cạnh đó, thủ dâm quá nhiều khiến chức năng sinh dục bị rối loạn dẫn đến hiện tượng liệt dương ở phần lớn phái mạnh ngày nay.

  Tâm lý: Yếu tố tâm lý chiếm khoảng 20% lý do nam giới mắc liệt dương. Người bệnh luôn trong trạng thái lo sợ, tự ti, căng thẳng làm cho dương vật không thể cương cứng.

  Bệnh lý, thể chất kém: phái mạnh có thể chất kém thì khả năng mắc liệt dương cao. Ngoài ra, liệt dương còn có thể do những nguyên nhân như: viêm dường tiết niệu, đái tháo đường, viêm nhiễm bộ phận sinh dục,...

  Do phẩu thuật, chấn thương vùng tiền liệt tuyến hoặc dương vật bị tổn thương dây thần kinh đều có thể gây liệt dương.

Nguyên nhân và biểu hiện của liệt dương là gì?

Nguyên nhân và biểu hiện của liệt dương là gì?

  Tác dụng phụ của thuốc, chất kích thích: Thuốc điều trị bệnh tâm thần, trầm cảm, tim mạch, huyết áp,... Tác dụng phụ trong những loại thuốc này có nguy cơ gây ra rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, mất ham muốn, liệt dương,...

  Thói quen lạm dụng chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá,... Ở phái mạnh cũng tạo cơ hội hình thành bệnh liệt dương và khiến bệnh càng trầm trọng hơn.

Biểu hiện của bệnh liệt dương bao gồm:  

       Biểu hiện của liệt dương đều khác nhau ở mỗi người bệnh. Liệt dương ở mức độ khác nhau thường xuất hiện những biểu hiện khác nhau như:

  Mức độ nhẹ: Nam giới mắc bệnh liệt dương nhưng vẫn có nhu cầu tình dục như bình thường, dương vật vẫn có thể cương cứng nhưng trong thời gian ngắn, dễ xuất tinh khi vừa vào âm đạo.

  Mức độ trung bình: Giảm dần ham muốn, mất nhiều thời gian hơn để cương cứng, giảm tần suất xuất tinh. Giai đoạn này, người mắc phải liệt dương không thể duy trì trạng thái cương cứng.

  Mức độ nặng: Giai đoạn này dương vật đã không thể cương cứng, Nam giới mất đi khoái cảm khi quan hệ.

  Bài viết trên là những thông tin bổ ích về " Vì sao phái mạnh bị liệt dương và có tự khỏi không? " Nếu các bạn còn thắc mắc hay muốn được TƯ VẤN thêm thì hãy liên hệ đến Hotline: 0251 381 9288 để được hỗ trợ hoàn toàn MIỄN PHÍ. Hoặc có thể trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Báo chí nói về chúng tôi:

Thanhnien.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nơi bạn trao gửi sức khỏe

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

{tuvan1}