Đặt banner 324 x 100

Bật Mí 5 Sản Phẩm Giúp Tạo Mùi Thơm Cơ Thể Dành Cho Các Nàng


Tạo mùi thơm cơ thể thật thơm tho là một trong những điều làm các chị em cực kỳ quan tâm vì một mùi hương cơ thể ngọt ngào và quyến rũ sẽ là vũ khí giúp bạn tự tin hơn trong mọi hoạt động hằng ngày. Ngoài ngoại hình xinh đẹp hay ăn mặc lịch sự chỉn chu, mùi thơm chính là những điều giúp các nàng tạo ấn tượng tốt với người đối diện. Làm thế nào để tạo mùi thơm cơ thể để tự tin năng động cả ngày, hôm nay cùng Bách Hóa CC Shop khám phá những Tips hay ho này nhé

Bật Mí 5 Sản Phẩm Giúp Tạo Mùi Thơm Cơ Thể Dành Cho Các Nàng
Bật Mí 5 Sản Phẩm Giúp Tạo Mùi Thơm Cơ Thể Dành Cho Các Nàng

Tạo mùi thơm cơ thể thơm tho với 5 loại mỹ phẩm thần thánh

Bật mí với các nàng 5 loại sản phẩm mỹ phẩm giúp tạo mùi thơm cơ thể, giúp hương thơm lưu lâu trên da, cả ngày tự tin vận động mà không cần lo lắng vấn đề mùi hôi cơ thể.

Tạo mùi thơm cơ thể bằng sữa tắm

Sau một ngày dài, cơ thể ta sẽ đổ nhiều mồ hôi và chất bài tiết trên da, bám vào quần áo tạo ra các mùi không mấy dễ chịu. 

Việc tắm rửa gội rửa đi bị bẩn bám vào da, rửa trôi mùi mồ hôi là một việc không thể thiếu trong bước vệ sinh cơ thể hằng ngày. Tất nhiên, việc sử dụng sữa tắm cũng vậy, không thể thiếu trong bước làm sạch cơ thể nhưng đối với các nàng, việc lựa chọn sữa tắm nên được chăm chút hơn. 

Khi lựa chọn sữa tắm ngoài tác dụng làm sạch nhẹ nhàng, các chị em nên chú ý lựa chọn loại sản phẩm giúp nuôi dưỡng da và có mùi hương thơm, bám lâu nhé!

Tip để mùi thơm sữa tắm bám lâu:

  • Chọn loại sữa tắm có nguồn gốc tự nhiên để bảo vệ da, mùi thơm lành tính bám lâu trên cơ thể.
  • Cho sữa tắm lên tay hoặc bông tắm để tạo bột tốt hơn, chà xát nhẹ nhàng lên cơ thể, tập trung vào các vùng da hay tiết mồ hôi.
  • Sau khi tắm xong nên dùng khăn sạch để lau khô, không nên dùng khăn ẩm để lau vì sẽ tích tụ vi khuẩn, mùi ẩm từ khăn sẽ bám lên da.

Gợi ý các nàng các sản phẩm sữa tắm có thành phần lành tính, tạo mùi hương cơ thể thơm mát:

Sữa Tắm Cho Da Nhảy Cảm Dove Sensitive Skin Body Wash

Sữa Tắm Dạng Gel Bath & Body Works – Forever Red

Sữa Tắm Dạng Gel Bath & Body Works – Sea Island Shore

Bật Mí 5 Sản Phẩm Giúp Tạo Mùi Thơm Cơ Thể Dành Cho Các Nàng
Tạo mùi thơm cơ thể bằng sữa tắm

Sử dụng dưỡng da cũng là cách để tạo mùi thơm cơ thể 

Bước tiếp theo để tạo mùi thơm cơ thể sau bước tắm gội đó chính là sử dụng kem dưỡng thể cho da. Sau khi cơ thể đã sạch sẽ, tiến hành bôi một lớp kem dưỡng thể sẽ mang đến công dụng dưỡng da, cấp ẩm rất tốt, không những thế lớp kem dưỡng này còn tạo mùi thơm cơ thể thoang thoảng nhưng bám lâu trong da.

Hãy chọn các loại kem dưỡng cùng thương hiệu hoặc cùng mùi thơm với sữa tắm để tạo mùi thơm cơ thể hài hòa hơn. Lưu ý là bạn không nên chọn loại kem dưỡng có mùi quá nồng hoặc thành phần tạo mùi hóa học nhé vì sẽ có hại đối với làn da của chúng ta.

Tham khảo link sản phẩm kem dưỡng da nhập khẩu uy tín:

Kem Dưỡng Ẩm Trắng Da Toàn Thân Body Tone Up Serum Bmeisol

Kem Dưỡng Cetaphil Moisturizing Cream 566g

Kem Dưỡng Ẩm Cerave Moisturizing Cream   

Bật Mí 5 Sản Phẩm Giúp Tạo Mùi Thơm Cơ Thể Dành Cho Các Nàng
Sử dụng dưỡng da cũng là cách để tạo mùi thơm cơ thể

Tạo mùi thơm cơ thể nhờ vào dầu gội dưỡng tóc

Mái tóc sạch sẽ và thơm tho cũng là một trong những cách tốt nhất để điểm nhấn đối với người khác. Khi bạn xõa tóc, hương thơm từ mái tóc dễ dàng khuếch tán người ngồi gần và mùi hương thơm mát sẽ khiến bạn tự tin hơn. Sử dụng thường xuyên loại dầu gội cố định sẽ góp phần tạo mùi thơm cơ thể đặc trưng riêng của bạn. Hương thơm thoang thoáng của mái tóc lướt qua sẽ khiến mọi người đều phải ngoái nhìn bạn.

Bật mí các loại dầu lưu nhập khẩu lưu hương lâu trên mái tóc

Dầu Gội Xả Head & Shoulders 2in1 (1,18L) 

Dầu Gội Pantene Advanced Care 5in1 1.13L

Dầu Gội Mỡ Ngựa Kumano Shampoo (600ml)

Bật Mí 5 Sản Phẩm Giúp Tạo Mùi Thơm Cơ Thể Dành Cho Các Nàng
Tạo mùi thơm cơ thể nhờ vào dầu gội dưỡng tóc

Dùng lăn khử mùi – xịt khử mùi cho cơ thể luôn thơm mát

Vận động nhiều, thời tiết nóng bức là nguyên nhân khiến mồ hôi tiết nhiều, tạo môi trường để vi khuẩn gây mùi tích tụ. Đối với nhiều người, vì cơ địa đặc biệt nên cơ thể tiết mồ hôi nhiều và có mùi nặng hơn, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến mọi người xung quanh, làm các nàng mất tự tin. Việc có cho mình một chai lăn khử mùi là vô cùng cần thiết, giúp khử mùi cơ thể hiệu quả.

Lăn khử mùi hay xịt khử mùi giúp tạo mùi thơm cơ thể rất tốt, những vùng da thường bốc mùi sẽ trở nên sạch sẽ và thơm mát hơn.

Tham khảo sản phẩm lăn khử mùi tại đây. 

Bật Mí 5 Sản Phẩm Giúp Tạo Mùi Thơm Cơ Thể Dành Cho Các Nàng
Dùng lăn khử mùi – xịt khử mùi cho cơ thể luôn thơm mát

Sử dụng Body mist, nước hoa giúp tạo mùi thơm cơ thể

Tất nhiên cách để tạo mùi thơm cơ thể bền lâu và quyến rũ nhất không thể thiếu sử dụng body mist và nước hoa rồi đúng không? 

Đa dạng các loại mùi thơm từ hoa cỏ tự nhiên đến nồng nàn quyến rũ, có lẽ việc sử dụng nước hoa là cách nhanh nhất để cơ thể bạn luôn thơm tho cả ngày. 

Hiện nay, các dòng body mist hay nước hoa đều rất phổ biến trên thị trường với vô vàn mùi và độ lưu hương lên đến hàng tiếng đồng hồ. Chỉ cần bỏ ra một ít thời gian để tìm hiểu vào chọn lựa bạn có thể tìm được một dòng sản phẩm tạo mùi thơm cơ thể riêng biệt của mình.

List các dòng body mist và nước hoa tạo mùi thơm cơ thể mà các nàng không nên bỏ qua

Bật Mí 5 Sản Phẩm Giúp Tạo Mùi Thơm Cơ Thể Dành Cho Các Nàng
Sử dụng Body Mist, nước Hoa giúp tạo cơ thể

2. Một số mẹo để giữ mùi thơm cơ thể tự nhiên

Ngoài sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm giúp tạo mùi thơm cơ thể, bạn cũng có thể áp dụng các mẹo dưới đây để cơ thể luôn thơm tho tự nhiên nhé!

  • Thường xuyên giặt quần áo. Mùi hương của quần áo cũng rất quan trọng, dù bạn chăm sóc da tốt, dùng nước hoa thật xịn sò nhưng quần áo bị ám mùi ẩm, mốc cũng sẽ lấn át hết hương thơm. Thường xuyên giặt quần áo, dùng các loại bột giặt và nước xả có hương thơm mát, lưu hương lâu để cơ thể bạn không bị bốc mùi dù có quên sử dụng nước hoa.
  • Nên mặc quần áo thoáng khí, đặc biệt vào mùa hè, để không khí lưu thông tốt, cơ thể không bị chảy nhiều mồ hôi.
  • Thực đơn ăn uống lành mạnh cũng góp phần tạo mùi thơm cơ thể tự nhiên. Hạn chế ăn các thực phẩm nặng mùi và cay nóng như hành, ớt, tỏi,… nên cân bằng bữa ăn đầy đủ rau xanh và trái cây, cơ thể bạn sẽ trở nên khỏe mạnh, mùi hôi cơ thể cũng giảm đi.
    Bật Mí 5 Sản Phẩm Giúp Tạo Mùi Thơm Cơ Thể Dành Cho Các Nàng
    Thực đơn ăn uống lành mạnh cũng góp phần tạo mùi thơm cơ thể tự nhiên
  • Tẩy da body cũng là bước không thể thiếu để làn da được hấp thú các dưỡng chất từ sữa tắm và kem dưỡng. Độ thẩm thấu tinh chất của da sẽ tốt hơn nếu gội bỏ lớp tế bào chết, hương thơm từ kem dưỡng, nước hoa sẽ bám lâu trên da hơn. 

KẾT LUẬN

Trên là 5 dòng sản phẩm mỹ phẩm giúp tạo mùi thơm cơ thể và những mẹo hay ho mà Bách Hóa CC Shop gợi ý đến mọi người. Hy vọng qua những thông tin mà Bách Hóa CC Shop vừa chia sẻ sẽ hữu ích với các nàng trong cuộc sống những ngày. Chúc bạn thành công với những tips hay này và hãy để lại bình luận nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé!

Thông tin liên hệ


: Bachhoacc.vn
: Bách Hóa CC
: 0916435748
: 370, Lý Thường Kiệt, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam