Đặt banner 324 x 100

Top 10 mẫu xe ô tô cũ giá rẻ, đẹp đáng mua nhất 2023 (Phần 2)


4. Mitsubishi Attrage cũ: Từ 320 triệu VNĐ

Xe ô tô cũ giá rẻ Mitsubishi Attrage có giá từ khoảng 320 triệu VNĐ khi đã qua sử dụng, nếu giá thấp hơn thì xe không được chất lượng như mong đợi. Mitsubishi Attrage được định vị tại phân khúc Sedan hạng B cạnh tranh với các đối thủ như: Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City,...

Mitsubishi Attrage được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế gọn gàng, hiện đại không quá cầu kỳ, giá thành dễ tiếp cận cũng là một trong ưu điểm vượt trội để Mitsubishi Attrage cạnh tranh trong phân khúc rất sôi động của mình. 

5. Honda Brio cũ: Từ 330 triệu VNĐ

Honda Brio là một trong những dòng xe ô tô cũ giá rẻ rất được ưa chuộng tại Việt Nam, Honda Brio sở hữu cho mình ngoại hình khá cá tính với bảng màu siêu trẻ trung của mình.

Honda Brio cũ có giá từ 330 triệu VNĐ, ngoài giá rẻ ra thì khách hàng còn ưa chuộng Honda Brio nhờ ngoại hình trẻ trung, các chi tiết trên xe được chăm chút khá tỉ mỉ và đặc biệt nhất là độ bền bỉ của xe được đánh giá rất cao theo thời gian sử dụng. 

6. Toyota Vios cũ: Từ 400 triệu VNĐ

Nhắc đến xe ô tô cũ giá rẻ thì không thể quên cái tên Toyota Vios được, mẫu xe này được mệnh danh là một trong những mẫu xe quốc dân tại Việt Nam. Để hình dung được sự phổ biến của dòng xe Toyota Vios tại Việt Nam, bây giờ bạn có thể ra trước nhà và đếm trong 10 chiếc xe ô tô chạy ngang thì trong đó có thể có khoảng 7 đến 8 chiếc Toyota Vios.

Toyota Vios được định vị tại phân khúc Sedan hạng B nơi mà các mẫu xe phổ thông quen thuộc như Honda City, Hyundai Accent đang cạnh tranh khốc liệt.

Còn tiếp….

Tham khảo các mẫu xe đã qua sử dụng tại: https://45cm.com/category/car_123_162?pip=2921539