Đặt banner 324 x 100

Bí quyết ngăn ngừa mụn và hỗ trợ giảm mụn với BENTON Tea Tree Serum


Nếu bạn đang gặp tình trạng viêm mụn, lâu lâu lại có những đốt mụn trồi lên, bạn đang tìm sản phẩm phù hợp với làn da mụn nhạy cảm của  mình thì BENTON Tea Tree Serum hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Là một sản phẩm chăm sóc da có công dụng đặc biệt trong việc ngăn ngừa mụn và giúp giảm mụn hiệu quả. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về BENTON Tea Tree Serum, giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này và cách nó hỗ trợ trong việc chăm sóc da và giảm mụn.

Đôi nét về thương hiệu BENTON

BENTON là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, và được biết đến với danh xưng "thương hiệu mỹ phẩm sạch". Đặc trưng của BENTON là sự từ chối sử dụng các thành phần độc hại có thể gây hại cho da trong tương lai, và thay vào đó tập trung vào việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên phù hợp với mọi loại da. Với thông điệp "Quay ngược thời gian", BENTON cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm giúp khôi phục lại nét thanh xuân trên khuôn mặt.

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: BENTON

Trọng lượng: 30ml   

Hạn sử dụng: 30 tháng kể từ ngày sản xuất, 6 tháng kể từ ngày mở nắp

Bao bÌ/Thiết kế: Dạng lọ nhựa trong suốt có đầu pump để lấy tinh chất

Kết cấu: Tinh chất cô đặc trong suốt. Kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng không nhờn rít.

Thanh phần và công dụng 

Bảng thành phần: Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Water, Butylene Glycol, Glycerin, Aqua (Water), Propanediol, 1,2-Hexanediol, Pentylene Glycol, Betaine, Polyglyceryl-10 Laurate, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Extract, Dipotassium Glycyrrhizate, Panthenol, Sodium Hyaluronate, Salix Nigra (Willow) Bark Extract, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Macadamia Integrifolia Seed Oil, Caprylyl Glycol, Arginine, Xanthan Gum, Carbomer, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil.

Trong đó:

 

BENTON Tea Tree Serum chứa thành phần chính là tràm trà, một chất liệu được công nhận là rất tốt và an toàn cho da mụn. Thành phần này có khả năng giảm sưng tấy và làm tươi mới da, mang lại cảm giác sảng khoái.

Betaine, còn được gọi là trimethylglycine (TMG), là một hợp chất hữu cơ tự nhiên có trong nhiều nguồn thực phẩm như củ cải đường, các loại hạt, ngũ cốc và các loại thực phẩm biển. Betaine là một thành phần có nguồn gốc tự nhiên được bổ sung vào các sản phẩm chăm sóc da và tóc do khả năng tăng cường hydrat hóa, bảo vệ da, cải thiện độ bền, độ mượt của tóc và tăng cường kết cấu của các công thức. Betaine cũng có khả năng tăng cường sự hấp thụ nước và duy trì độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn và săn chắc hơn.

Dipotassium Glycyrrhizinate là một chất chống viêm được sử dụng rộng rãi được phân lập từ rễ cây cam thảo. Nó được chuyển hóa thành Glycyrhetinic Acid, ức chế 11-beta-Hydroxysteroid Dehydrogenases và các enzym khác liên quan đến quá trình chuyển hóa Corticosteroids. Do đó, axit glycyrrhizic, là thành phần chính và ngọt của cam thảo, đã được nghiên cứu về khả năng gây ra chứng hypermineralocorticoidism với việc giữ natri và mất kali, phù nề, tăng huyết áp, cũng như suy giảm hệ thống renin-angiotensin-aldosterone.

Sản phẩm cũng có chứa chiết xuất từ rễ cây cam thảo, một thành phần có tác dụng cải thiện tình trạng da khô và bảo vệ làn da khỏe mạnh. Thành phần này giúp cung cấp độ ẩm cho da và tạo ra một môi trường lành mạnh để da có thể tự phục hồi.

Công dụng của sản phẩm

Tea Tree Serum, tập trung vào việc làm dịu và mang lại sức sống và thư giãn cho làn da mệt mỏi. Chăm sóc da nhẹ nhàng.

Giúp làn da của bạn cảm thấy thoải mái bằng cách làm mát và làm dịu tuyệt vời

Và cây trà sẽ kiểm soát sự cân bằng dầu-nước để mang lại cho bạn làn da sạch sẽ. Sản phẩm hỗ trợ giảm bã nhờn cho da mụn, tạo độ cân bằng cho làn da.

Chứa thành phần làm dịu tấy đỏ, mang lại sự thoải mái, thư giãn cho da mụn.

Cải thiện tình trạng da khô, hư tổn, giảm bong tróc phục hồi sự mềm mại.

Duy trì độ pH có tính axit nhẹ giúp làn da khỏe mạnh và mịn màng. 

Hướng dẫn sử dụng

Lưu ý khi lần đầu sử dụng bạn nên pump nhiều lần để tinh chất được bơm đầy vào ống dẫn thì mới lấy được serum ra ngoài.

Sau khi hoàn thành bước làm sạch và sử dụng toner, bạn có thể sử dụng sản phẩm bằng cách lấy một lượng vừa phải và vỗ nhẹ lên toàn bộ khuôn mặt. Nếu bạn có vùng da khô, có thể thoa nhiều lớp sản phẩm lên vùng da đó để cung cấp độ ẩm và chăm sóc tốt hơn.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào BENTON OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #BENTON #TeaTreeSerum #myphamhanquoc #skincare #serum #giammun #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: nochu
:
:
:
: