Đặt banner 324 x 100

Thiết bị bếp ăn trường mầm non cần có


Việc chăm sóc dinh dưỡng, ăn uống cho các cháu bé tại trường mầm non luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của các bậc phụ huynh, bởi điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của trẻ, điều này còn thể hiện trách nhiệm của nhà trường trong việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tất cả đều phải được vệ sinh chỉn chu, kĩ lượng từ thực phẩm đến các thiết bếp nhà bếp. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu những thiết bị bếp ăn trường mầm non cần có là gì nhé!.

1.Nguyên tắc thiết kế hệ thống tại trường mầm non

Không giống như các nhà hàng, quán ăn được thiết kế theo thực tế sử dụng, hoặc theo yêu cầu của khách hàng, đối với trường mầm non việc thiết kế hệ thống phải tuyệt đối tuân thủ theo nguyên tắc thiết kế mà các cơ quan chức năng đề ra đó là thiết kế theo sơ đồ bếp ăn một chiều với tất cả các khâu từ nhập nguyên liệu đến ra thành phẩm.
thiet-bi-bep-an-truong-mam-non-2


Các quy trình luôn phải thực hiện chính xác nhằm tuyệt đối đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như tiết kiệm thời gian tốt hơn, tránh sự chồng chéo trong các khẩu đặc biệt là sự va chạm. Đặc biệt là phải để riêng thực phẩm chín và và thực phẩm sống cách xa nhau, tránh tình trạng các vi khuẩn ở thực phẩm sống có thể lây sang thực phẩm đã chín, gây ảnh hưởng tới sức khỏe cửa các bé.
Các thiết bị nhà bếp trường mầm non cũng được yêu cầu phần lớn phải sản xuất bằng Inox, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn cho các bé, vừa giúp các trường mầm non tránh mất chi phí để mua các dụng cụ mới. Ví dụ như khi sử dụng bát sứ, các bé rất dễ làm rơi, đổ, vỡ - ngược lại dùng đồ Inox sẽ bền hơn rất nhiều. Ngoài ra cần thêm những thiết bị nào khác nữa? hãy đọc tiếp nhé.

2. Thiết bị bếp ăn trường mầm non cần có

Khu vực bếp là nơi đặc biệt quan trọng đối với các trường mầm non, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển và sức khỏe toàn diện của các bé. Ngoài việc quan tâm đến dinh dưỡng và chất lượng các món ăn, thì việc lựa chọn đồ dùng, thiết bị bếp ăn trường mầm non cũng quan trọng không kém.
Danh sách bao gồm:
Kệ bếp Inox
Kệ bếp Inox là thiết bị chuyên dụng cho các nhà bếp dùng để đừng các dụng cụ. Ngoài ra sản phẩm này còn được dùng để sơ chế thực phẩm trước khi nấu và có thể bày thức ăn sau khi nấu.
thiet-bi-bep-an-truong-mam-non-3


Lý do sản phẩm này được nhiều trường mầm non sử dụng đến vậy bởi vì nó có thể chịu được nhiệt độ cao của căn bếp, chịu được sự ẩm thấp, va đập. Nhờ được sản xuất bằng Inox cao cấp nên kệ Inox đáp ứng được các yêu cầu trên đồng thời chúng có khối lượng khá nhẹ, có thể dễ dàng di chuyển qua nơi khác mà không cần tốn quá nhiều sức, dễ dàng vệ sinh và tính thẩm mỹ cao.
Tủ hấp cơm công nghiệp
Tiếp theo trong danh sách thiết bị bếp ăn trường mầm non cần có đó là tủ hấp cơm bằng điện công nghiệp, ngoài việc giúp căn bếp trở nên sạch sẽ , thẩm mỹ hơn, thì tủ hấp cơm công nghiệp còn có nhưng ưu điểm sau:
thiet-bi-bep-an-truong-mam-non-4


Nâng cao hiệu suất nấu ăn: Trường mầm non phải phục suất ăn cho rất nhiều bé cùng lúc nên nếu sử dụng nồi cơm điện thì sẽ không thể đủ, và tủ hấp cơm ra đời để khắc phục tình trạng này. Sản phẩm tủ hấp cơm công nghiệp giúp nấu cơm nhanh, chín đều, thơm ngon và nấu được số lượng lớn cùng lúc.
Tủ hấp cơm công nghiệp cũng sẽ giúp căn bếp trở nên gọn gàng, tiện lợi hơn. Tạo nên sự sang trọng với thiết kế tính tế, chắc chắn nhờ chất liệu Inox sáng bóng cùng sử tỉ mỉ của các mối hàn làm tủ hấp cơm công nghiệp trở nên đẹp và bền bỉ hơn.
Tủ hâm thức ăn
Tủ hâm nóng thức ăn có lớp giữ nhiệt và lớp cách nhiệt giúp sờ từ bên ngoài vào không gây nóng, bỏng. Giữ hoàn toàn nhiệt trong tủ giúp thức ăn luôn ấm, nóng hổi, giúp các bé ăn sẽ không bị đau bụng, ảnh hưởng tới tiêu hóa.
Tủ đựng chén bát Inox
Tủ đừng chén bát Inox dùng để được các bát khô và sạch sẽ, đảm bảo tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm có thiết kế thêm nhiều tiện ích bên trong khác như, ngăn kéo đựng gia vị, giá úp cốc bát đĩa, thùng đựng rác, ngăn kéo xoong nồi, thùng đựng gạo v.v.
thiet-bi-bep-an-truong-mam-non-5
Tủ đựng chén bát tại một quán phở 
Sản phẩm có đồ bền cao, hoạt động trong môi trường khắc nghiệt, không bị oxi hóa, chịu va đập tốt. Dễ dàng vệ sinh, kích thước đa dạng
Máy rửa bát sóng siêu âm UTC
Với lượng chén, bát vô cùng nhiều tại các trường mầm non thì cần có một chiếc máy rửa bát công nghiệp công việc vệ sinh dụng cụ sẽ được diễn ra nhanh, hiệu quả và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Chiếc máy rửa bát sóng siêu âm UTC sử dụng sóng siêu âm làm sạch có tần số lên tới 28.000 Hz ( không ảnh hưởng tới sức khỏe của các bé cũng như mọi người xung quanh ) điều này giúp dễ dàng đánh tan các vết bẩn của cặn cơm, dầu mỡ, các chất bẩn bám trên bề mặt của dụng cụ.
thiet-bi-bep-an-truong-mam-non-6


Ngoài ra, máy rửa bát sóng siêu âm UTC còn hỗ trợ rửa thực phẩm hiệu quả như rau, củ, quả, các loại hạt đến các loại sản như tôm, cua, cá, ngao, hến… với số lượng với và thời gian rất nhanh. Diệt khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả, giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giữ được độ tươi ngon và các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.
Máy rửa bát sóng siêu âm UTC được thiết kế với nhiều kích thước, hình dáng khác nhau, công suất rửa trung bình từ 2000 đến 5000 đồ/giờ tùy vào kích thước của sản phẩm.
Được thiết kế hoàn toàn bằng Inox 304 (SUS304) đảm bảo tiêu chuẩn công nghiệp, máy rửa bát sóng siêu âm UTC chịu nhiệt, chịu lực, sự va đập tốt, độ bền rất cao, không bị oxi bề mặt dù có tiếp xúc với bao nhiêu hóa chất đi chăng nữa.
thiet-bi-bep-an-truong-mam-non-7
thiet-bi-bep-an-truong-mam-non-7
thiet-bi-bep-an-truong-mam-non-7
thiet-bi-bep-an-truong-mam-non-7
Một buổi xem trực tiếp sản phẩm máy rửa bát sóng siêu âm UTC

Ngoài ra máy còn có các ưu điểm vượt trội như:

  • Tiết giảm nhân công đén 75%.
  • Tiết kiệm điện, nước hiệu quả.
  • Tiết kiệm không gian và thời gian.
  • Không cần sử dụng tới hóa chất tẩy rửa chuyên dụng.
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  •  Sử dụng công nghệ xanh:
+ Nước xả thải sẽ được phân hủy, oxi hóa, giúp nước thải thân thiện với môi trường hơn.
+ Công nghệ sử lý rác thô tự động.
+ Dùng ít chất tẩy rửa.
+ Không bị đóng cặn dầu, mỡ vào đường ống.
thiet-bi-bep-an-truong-mam-non-8
Địa chỉ phân phối chính thức của máy rửa bát UTC:
  • Nhà máy sản xuất: KCN Yên Mỹ - Hưng Yên
  • Showroom miền Bắc: số 4 ngõ 7 Đông Ngạc – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
  • Showroom miền Nam: Số 190 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị bếp ăn trường mầm non thì các thiết bị trên là những thứ bạn không thể bỏ qua vì công dụng và độ ưu việt của chúng.
3. Kết luận
Qua bài viết trên, chúng ta đã tìm hiểu được các thiết bị bếp ăn trường mầm non cần có, mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm những ý tưởng và ý kiến mới trong công việc kinh doanh hoặc đầu tư của mình. Xin cám ơn và chúc các bạn thật nhiều sức khỏe.
Sản phẩm máy rửa bát sóng Ultrasonic Technology Cleaner do Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ UHC Việt Nam độc quyền phân phối là sản phẩm máy rửa bát được sản xuất tại Việt Nam, có chất lượng cao nhưng mức giá vẫn vô cùng hợp lý. Đi kèm với đó là dịch vụ bảo hành, bảo trì dài hạn, uy tín. Quý khách hàng có nhu cầu mua máy rửa bát xin vui lòng liên hệ tới chúng tôi qua Hotline: 0963 498 878 để được tư vấn và phục vụ tận tâm, nhiệt tình. 
 

Thông tin liên hệ


: phuocnaru
:
:
:
: