Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cao cấp có giá bao nhiêu


Tránh sử dụng khu vưc nước để đường điện tiếp xúc vào nước.
sản phẩm đèn led pha  có sẵn dây nhận biết đầu m Dương. Khi đấu nối cần để ý nối đúng âm dương theo hướng dẫn của đơn vị sản xuất.


Lúc đấu nối với bình ắc quy phải chọn đúng dòng điện 12V để thích hợp có dòng thiết bị, tránh các sự cố chập điện đáng tiếc.Lúc đấu nối có bình ắc quy phải chọn đúng dòng điện 12V để phù hợp có thiết bị, tránh các sự cố chập điện không mong muốn.





Đèn pha led bình ắc quy sở hữu giá bao nhiêu?

nhìn tổng thể giá cả của đèn pha led Philips (đèn pha led 12V) cũng ở mức khá phải chăng, biến đổi tùy thuộc vào công năng. nếu mà chỉ mong muốn chiếu sáng đơn giản chúng ta có thể chọn mua loại đèn có công năng thức khoảng 10w đến 20w thì giá của chúng chỉ vào mức trên trăm ngàn một chút. Còn có loại đèn có công năng trên 100w thì thành rơi vào khoảng trên dưới một triệu.


hiện nay, trên thị trường người ta có bày bán không ít các dòng đèn pha led Philips giá bèo. tuy nhiên trước lúc đưa ra quyết định mua hàng; các bạn nên khám phá rõ xuất phát của dòng sản phẩm tránh ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng; không giống như những không đạt được hiệu quả chiếu sáng mà còn gây mất an toàn cho người sử dụng.


Xem thêm : đèn đường led


Philips là chiếc đèn pha led Philips (đèn pha led 12V) tiêu biểu của Philips. có 5 màu sắc khác nhau như trắng, vàng, xanh dương, xanh lá và đỏ. Tuổi thọ của đèn lên đến 60.000 giờ, điện vào 12V, quang thông 5000LM, cấu tạo vỏ nhôm thực sự tất nhiên. toàn bộ đã giúp cho Philips đã thành mặt hàng hút khách số 1 của Philips.


Philips là 1 thương hiệu đón đầu tại việt nam trong nghiên cứu; chế tạo và phân phối các dòng sản phẩm chiếu sáng sử technology led hiện đại. những dòng sản phẩm của Shop chúng tôi đều đc chế tạo dựa trên sự chuyển giao technology bậc nhất từ Đài Loan; phần chip led được coi như trái tim của dòng thiết bị được Philips ưu ái sử dụng chip led COB-USD cho ánh sáng chân thực; tuổi thọ tuyệt vời và cực kì tiết kiệm điện năng tiêu thụ. những sản phẩm của Philips đều được sự chứng nhận chất lượng từ Bộ Công Thương có chuẩn mức khắt khe nhất.





Tổng kết

ở bên cạnh đèn pha led Philips; Philips còn nhiều các sản phẩm sử dụng công nghệ led khác như đèn đường led; đèn led nhà xưởng, driver led,…Các sản phẩm chính của Philips bao gồm: Đèn Pha Led, Đèn Đường Led, Đèn Led Nhà Xưởng, Đèn Led Đánh Cá, Đèn Led Sân Bóng, Đèn Led năng lực Mặt Trời

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh200
:
:
:
: