Đặt banner 324 x 100

Phào chỉ dát vàng thành phong và các loại phào chỉ phổ biến


 

phao-chi-thach-cao-dat-vang
19
Th5

Để có những mẫu trần thạch cao vừa đẹp mà lại còn sang trọng, nổi bật thì việc thi công gắn mẫu phào chỉ bông trần thạch cao là một trong những giải pháp được các đơn vị thi công cân nhắc đến hàng đầu. Để giúp gia chủ và các đơn vị thi công tìm được các mẫu phào chỉ thạch cao đẹp và phù hợp với không gian ngôi nhà thì Thành Phong – chúng tôi không ngừng nâng cao cải tiến về mẫu mã, nâng cao về chất lượng, đảm bảo những giá tri tốt đẹp nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Tìm hiểu chung về các loại phào chỉ thạch cao

Đối với các đội thợ thi công xây dựng sẽ không còn xa lạ gì về công dụng và cách thi công của loại phào chỉ này nhưng để hầu hết mọi người biết và hiểu thêm thì qua bài viết này thành Phong chúng tôi sẽ giới thiệu qua cho các bạn biết một số thông tin về loại vật liệu trang trí này nhé.

Phào chỉ là một loại thanh nẹp thẳng dài thường được trang trí ở các vị trí góc, vách của các vị trí trong không gian các phòng trong ngôi nhà. Hiện nay, việc sử dụng phào chỉ này làm đẹp cho không gian nội thất đã khá phổ biến, không chỉ đa dạng về mẫu mã, kích thước mà còn đa dạng về chất liệu sản xuất. Phổ biến nhất được sử dụng rộng dãi trong không gian nội thất tại các công trình tại tại Việt Nam vẫn là phào chỉ thạch cao.

Table of Contents

 

Cấu tạo của Phào chỉ thạch cao Thành Phong

Phào chỉ thạch cao được sản xuất tại nhà máy sản xuất Thành Phong có cấu tạo từ bột thạch cao nguyên chất có kết hơp với sợi thủy tinh để gia cố cường lực. Ngoài ra trong những thành phần chính của phào chỉ thạch cao trên còn có nguyên phụ gia kết hợp để tăng tính chống ẩm, chống mối mọt, gia tăng đồ bền, độ chịu lực của vật liệu.

 

Ưu điểm của phào chỉ Thạch cao

+ Được sản xuất hoàn toàn từ loại vật liệu tự nhiên, thân thiện với mội trường,  không sử dụng hóa chất  trong  quá trình sản xuất nên đảm bảo sức khỏe con người và không ảnh hưởng đến môi trường sống

+ Giá thành giá rẻ so với 1 số loại phào chỉ làm tư vật liệu khác.

+ Độ thông dung cao, nên dễ dàng tìm được đơn vị lắp đặt thi công.

+ Độ tải, độ chịu lực cao, bền bỉ theo thời gian

+ Với công nghệ máy có chất phụ gia giúp sản phẩm không bị ẩm mốc, ố vàng hay phai màu theo thời gian dài sử dụng.

+ Sản phẩm thạch cao này không bị công vênh trong thời gian sử dụng, hay biến dạng khi gặp  thời tiết bất lợi.

tran-thach-cao-dat-vang
Trần thạch cao được dát vàng – Nguồn Thành Phong

Nhược điểm của Phào chỉ Thạch cao

Vì sản phẩm làm bằng vật liệu thạch cao nên cần được lưu ý đóng gói, và vận chuyển để tránh hư hỏng và rạn nứt vậy liệu.

Các loại phào chỉ thạch cao phổ biến được sản xuất tại nhà máy Thành Phong

+ Phào chỉ thạch cao trơn: Phào chỉ trơn là sản phẩm không có họa tiết, hoa văn trang trí trên về mặt phào chỉ, về mặt chỉ bào gồm các đường thẳng, mặt cắt của phào chỉ sẽ thấy các phần bo cong, uốn lượn. Loại phào này thường được trang trí bởi các không gian hiện đại và lối trang trí đơn giản, phù hợp với phong cách hiện đại và tân cổ điển.

+ Phào chỉ thạch cao hoa văn: Phào chỉ hoa văn là sản phẩm có chưa các hoa văn, họa tiết trang trí trên bề mặt phào. Loại phào này được ưa dùng trong các công trình mang phong cách trang trí cầu kì, sang trọng, hoa mỹ thường được dùng nhiều trong khối kiến trúc cổ điển.

+ Phào chỉ thạch cao nhũ vàng: Là loại sản phẩm phào trắng thông thường được sơn một lớp sơn nhũ màu vàng 24k tạo được điểm nhấn trong trang trí, Loại Phào chỉ này thường được sử dụng trong dự án,  công trình kiến trúc lâu đài, biệt thự cổ điển với cách trang trí cầu kỳ, hoa mỹ.

tran-thach-cao-dat-vang
Trần thạch cao được dát vàng – Nguồn Thành Phong

Phào chỉ thạch cao dát vàng: Cũng là một loại phào hoa văn trắng được dát vang tai các điểm trên họa tiết, mục đích tăng tính thẩm mỹ và sự nổi bật của ngôi nhà, dát là vàng là sự kết hợp của keo dán chuyên dụng và là vàng, được dùng nhiều trong các công trình lớn với  sang trọng, lịch lãm.

Phào chỉ thạch cao dát vàng

Từ xa xưa, theo quan niệm của cha ông ta thì màu vàng có thể được xem là biểu tượng tượng trưng cho sự quyền lực, giàu sang và nhiều may mắn thường được các vua quan và lãnh chúa sử dụng nhiều trong quần áo, nội thất của các các cung điện ngày xưa, ngày nay, lá vàng được kết hợp với nhiều sản phẩm thạch cao dùng trong trang trí nội thất. với khả năng bám dính tốt trên bề mặt, phào chỉ dát vàng đem lại sự cổ kính, sang trong cho các công trình.

Tại sao nên lựa chọn phào chỉ thạch cao dát vàng để trang trí nội thất cho ngôi gian ngôi nhà bạn

  • Là sản phẩm có độ ứng dụng cao phù hợp với nhiều phong cách trang trí như cổ điển, tân cổ điển
  • Với chi tiết họa tiết hoa văn được dát vàng cao cấp thể hiện  đẳng cấp và giá trị cho gia chủ và cho công trình xây dựng
  • Sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước cũng như hoa văn phong phú được dùng nhiều vị trí khác nhau, mang đến nhiều sự lựa chọn công trình thi công
  • Quá trình thi công, hình ảnh hoàn thiện, độ thẩm mỹ cao
  • Đã qua quá trình xử lý  và có khả năng chống nấm mốc, mối mọi, khả năng chống thấm hiệu quả.

Bài viết tham khảo về vật liệu trang trí nội  thất – Bông trần thạch cao:  Xem tại đây 

————————————————– ————————————————– ————————————————– ————————————————– ———————————————

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐIÊU KHẮC TRANG TRÍ THÀNH PHONG
Địa chỉ: Số 14B, Đường Bùi Thị Xuân, Hoá An, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.

Website:  https://phaochithanhphong.com/
Hotline : 0836 779 179
Email : cskh.phaochithanhphong@gmail.com

Facebook: Công Ty Phào Chỉ Thành Phong

 

Thông tin liên hệ


: phaochithanhphong
:
:
:
: