Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn bảo trì đèn led pha


Đèn led pha là 1 trong những dòng thiết bị chiếu sáng trong nhà, có dạng hình tấm siêu mỏng, có thể lắp lõm hoặc lắp ốp lồi trên trần nhà đều đc. mặc dù vậy, người sử dụng thường chọn lắp lõm. Bởi cách lắp lồi thường đòi hỏi kỹ thuật viên phải có chuyên môn thực sự cao.


Đèn led có nhiều kích cỡ không giống nhau. Sử dụng chip LED SMD – loại chip hiện đại nhất, chạy dọc theo 4 cạnh của đèn. mang đến nguồn sáng với chất lượng tốt, đều và dịu nhẹ, không gây hại cho thị lực.





đặc biệt, đèn led sở hữu tuổi thọ thực sự lớn (khoảng 65.000 giờ). nổi bật hơn hẳn những đèn LED khác.


ở kề bên chiếu sáng trong số gia đình. đèn led còn đc những doanh nghiệp sử dụng đa dạng để lắp đặt trong số công sở.


Đèn led sở hữu giá dao động từ 400.000 đồng đến 3.000.000 đồng. đấy là một mức chi phí không hề nhỏ, khó cung ứng. tuy nhiên, chi tiêu khối hệ thống đèn led sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm về dài lâu.


technology LED đang dần “thống lĩnh” thị trường đèn chiếu sáng


LED là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Light Emitting Diode, tức là điốt phát quang. công nghệ LED được vận dụng để sản xuất để chế tạo đèn LED – một loại đèn đang dần “vượt mặt” những thiết bị chiếu sáng truyền thống cuội nguồn.


các ưu thế của đèn LED

những loại đèn LED chiếu sáng được ưa chuộng bởi chúng có nhiều ưu điểm khác biệt.


Xem thêm : đèn đường led


Tuổi thọ cao

Tuổi thọ của đèn sợi đốt là 1.000 giờ, đèn huỳnh quang sử dụng đc lâu hơn, khoảng từ 7.000 đến 15.000 giờ. các loại đèn LED chiếu sáng lại vượt trội hơn rất nhiều với tuổi thọ lên đến 50.000 giờ.


Độ bền cao

Đèn LED được thiết kế từ những chất liệu rất riêng biệt. Chống rung, chống sốc trong tiến trình dịch rời. Giảm thiểu tối đa các tác động từ bên phía ngoài làm tác động đến cấu trúc của đèn; cải thiện tính bền bỉ cho đèn. thông qua đó có thể tiết kiệm nhiều Chi phí thay thế sửa chữa, gia hạn, thay mới đèn LED.





Hiệu suất phát quang cao

Ưu điểm khác biệt nhất của các loại đèn LED chiếu sáng so có các dòng thiết bị truyền thống là hiệu suất phát quang cao, bổ trợ tiết kiệm năng lượng kết quả. Đèn LED hoàn toàn có thể chuyển hóa khoảng 90% nhiệt năng thành quang năng. giúp cho bạn tiết kiệm năng lực tác dụng bởi bản lĩnh hạn chế tối đa sự tỏa nhiệt.


các loại đèn LED chiếu sáng là những dòng thiết bị không thể thiếu đối với các căn như nhà ở hộ gia đình, văn phòng C.ty. thông qua các thông tin về một số loại đèn mà Philips vừa cung cấp trong nội dung bài viết, hy vọng Anh chị em đọc sẽ chọn lựa đc dòng thiết bị đèn thích hợp có không gian hoạt động, học tập và làm việc của chính mình nhé.

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh200
:
:
:
: