Đặt banner 324 x 100

Kinh Nghiệm Dưỡng Da Khi Đi Du Lịch Mùa Hè - Top 5 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Cần Thiết


Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng nhất cho những chuyến du lịch tuy nhiên thời tiết, điều kiện môi trường là nguyên nhân khiến da bạn xỉn màu, thiếu sức sống. Đừng để thời gian vui chơi làm tổn hại đến da, hãy có những biện pháp chăm sóc để bảo vệ da khỏe mạnh, vui chơi an toàn. Nếu bạn chưa biết cách chăm sóc da như thế nào khi đi du lịch, hãy để Bách Hóa CC Shop bật mí cho bạn bí quyết dưỡng da khi đi du lịch giúp bạn tự tin và có một làn da khỏe mạnh, đầy sức sống.

Mục lục nội dung

Bí quyết dưỡng da khi đi du lịch vào mùa hè

Dưỡng da khi đi du lịch sẽ giúp làn da bạn được bảo vệ toàn diện, hạn chế được những tình trạng tổn thương da sau những chuyến du lịch. Dưỡng da tốt mang lại làn da khỏe mạnh, đầy sức sống và đặc biệt không bị các vấn đề về da từ đó giúp bạn tận hưởng những chuyến vui chơi một cách thoải mái, dễ chịu hơn.

1. Bí quyết dưỡng da khi đi du lịch – Chuẩn bị trước chuyến đi

Trước chuyến đi, bên cạnh việc chuẩn bị các đồ dùng như quần áo, túi xách, thức ăn, nước uống,… thì hãy bỏ túi thêm các loại mỹ phẩm, đồ dùng chăm sóc da cần thiết. Không cần mang quá nhiều đồ dùng, bạn chỉ cần gói gọn chúng trong một túi đựng nhỏ vừa đủ sử dụng cho những ngày du lịch.

Kinh Nghiệm Dưỡng Da Khi Đi Du Lịch Mùa Hè - Top 5 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Cần Thiết
Chuẩn bị các đồ dùng, sản phẩm dưỡng da khi đi du lịch cần thiết

Hiện nay, nhằm đảm bảo tiện lợi cho người dùng trong những chuyến đi xa, những túi zip chiết mỹ phẩm, chai lọ minisize đáp ứng nhu cầu chiết của người dùng. Bạn có thể chiết những thứ cần thiết vào những chai lọ này mang đi rất tiện lợi tránh trường hợp ôm cả thế giới Skincare đi theo vừa bất tiện lại quá dư dả.

Bên cạnh đó, cần phải theo dõi tình hình thời tiết nơi muốn đến để tránh tình trạng gặp thời tiết xấu khi đi du lịch. Bên cạnh đó, việc theo dõi thời tiết sẽ giúp bạn có sự trang bị tốt hơn về các vật dụng cần mang theo cũng như có các bước dưỡng da phù hợp với thời tiết và môi trường nơi đó.

Kinh Nghiệm Dưỡng Da Khi Đi Du Lịch Mùa Hè - Top 5 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Cần Thiết
Chiết sản phẩm dưỡng da khi đi du lịch vào những lọ nhỏ, tiết kiệm

Ngoài ra, hãy thay đổi cách dưỡng da trước khi đi du lịch. Các bước dưỡng da có chứa BHA, AHA, retinoid, acid salicyclic, vitamin C,… là nguyên nhân khiến da dễ hấp thu nắng từ đó làm sẫm màu. Bạn chỉ cần làm sạch sâu và dưỡng ẩm cho da trước khi đi như thế sẽ giúp da trông khỏe hơn, tránh những tác dụng phụ.

2. Dưỡng da khi đi du lịch – trong chuyến đi du lịch

Hãy luôn đảm bảo rằng da bạn được che chắn kỹ lưỡng trước khi đi ra ngoài. Đặc biệt, phải dùng kem chống nắng để có thể chống lại tia UV một cách tốt nhất. Sử dụng những loại kem chống nắng có độ FPS trên 50 để mang lại tác dụng tốt nhất cho da. Bạn không nhất thiết phải mang quá nhiều mỹ phẩm nhưng một chai kem chống nắng phải luôn có, và là vật bất ly thân để khi kem chống nắng hết tác dụng có thể lấy để bôi lên mặt bất cứ lúc nào.

Kinh Nghiệm Dưỡng Da Khi Đi Du Lịch Mùa Hè - Top 5 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Cần Thiết
Thoa kem dưỡng ẩm trong những chuyến đi

Theo kinh nghiệm dưỡng da khi đi du lịch, việc thoa lại kem chống nắng nên thực hiện mỗi 2 tiếng một lần để có tác dụng chống nắng hiệu quả nhất. Với những trường hợp ra ngoài lâu hãy che chắn thật kỹ kết hợp với dùng kem chống nắng cho cả body và da mặt. Khi tiếp xúc với nước hoặc da dễ tiết dầu, ra mồ hôi hãy dùng loại kem chống nắng chống nước, có thể sử dụng trong nước để mang lại hiệu quả nhất.

Kinh Nghiệm Dưỡng Da Khi Đi Du Lịch Mùa Hè - Top 5 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Cần Thiết
Dưỡng da khi đi du lịch bằng việc sử dụng kem chống nắng

Bên cạnh đó, trang điểm nhẹ nhàng là cách tốt nhất để có một làn da thật tự nhiên hạn chế trôi lớp makeup khi ra ngoài. Hãy tối giản nhất các bước makeup để có gương mặt trông thật tự nhiên, căng mịn. Đừng quên khóa lớp trang điểm bằng cách sử dụng xịt khoáng makeup nhé. Chỉ cần các bước đơn giản thôi bạn sẽ vừa có những tấm hình sống ảo thật đẹp đồng thời bảo vệ da mặt trước thời tiết và môi trường.

3. Dưỡng da khi đi du lịch – Dưỡng da sau chuyến đi

Sau chuyến đi chắc hẳn da bạn đã chịu ảnh hưởng ít nhiều của thời tiết, môi trường dù đã chăm sóc kỹ lưỡng. Chính vì thế để sở hữu làn da căng mịn, đầy sức sống nhất, hãy có những bước chăm sóc da mặt thật kỹ ngay sau đó.

Kinh Nghiệm Dưỡng Da Khi Đi Du Lịch Mùa Hè - Top 5 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Cần Thiết Khi Đi Du Lịch
Bảo vệ làn da khỏe mạnh tránh những yếu tố mặt trời, thời tiết

Hãy cấp nước cho da, lúc này chắc hẳn da bạn đang thiếu nước, việc uống nhiều nước và sử dụng các loại dưỡng ẩm sẽ giúp ích rất nhiều cho làn da. Hãy uống đủ từ 1.5 đến 2 lít nước mỗi ngày không những bảo vệ làn da mà nó còn rất có ích cho sức khỏe. Đối với việc dưỡng ẩm, có thể sử dụng lotion chiết xuất từ thực vật hoặc có chứa glycerin, hyaluronic acid – đây là những thành phần rất có ích trong việc cấp ẩm cũng như phục hồi làn da.

Kinh Nghiệm Dưỡng Da Khi Đi Du Lịch Mùa Hè - Top 5 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Cần Thiết
Phục hồi da sau mỗi chuyến đi – Bí kíp có một làn da căng mịn, khỏe mạnh

Tiếp đó, nếu tình trạng da bị tổn thương nhiều, bạn có thể bổ sung thêm kem phục hồi da để chăm sóc da tốt nhất. Có thể chọn những kem dưỡng có chứa vitamin B5, Hyaluronic acid, Ceramide,… Đây là cách giúp làn da nhanh chóng phục hồi nhất. Những dưỡng chất có trong sản phẩm kem phục hồi da sẽ tác động đến làn da bạn và trả lại làn da khỏe mạnh, căng mịn hơn. Với các bước dưỡng da khi đi du lịch này, chúng tôi tin rằng bạn có thể phục hồi làn da nhanh nhất, bảo vệ da trước mặt trời, thời tiết khi vào hè.

Top 5 sản phẩm chăm sóc da cần thiết khi đi du lịch vào mùa hè

Khi đi du lịch vào mùa hè việc tối giản các sản phẩm chăm sóc da rất cần thiết. Vậy, dưỡng da khi đi du lịch vào mùa hè nên chuẩn bị những sản phẩm nào?

1. Kem chống nắng – sản phẩm dưỡng da khi đi du lịch vào mùa hè rất quan trọng

Ánh nắng mặt trời gay gắt là nguyên nhân khiến da bạn bị biến đổi màu, trở nên sạm màu và kém sức sống hơn. Vì thế việc trang bị một loại kem chống nắng trong người là điều rất cần thiết. Không chỉ khi ra ngoài mới sử dụng kem chống nắng mà hãy bôi kem chống nắng ngay cả khi đang ở trong nhà. Đây là nguyên tắc giúp bạn có một làn da đẹp, khỏe mạnh mà không bị xỉn màu.

Kinh Nghiệm Dưỡng Da Khi Đi Du Lịch Mùa Hè - Top 5 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Cần Thiết
Sử dụng các sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF trên 50 để dưỡng da khi đi du lịch tốt nhất

Không những thế, đi du lịch bạn sẽ phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nhiều hơn để có thể trải nghiệm và tận hưởng chuyến đi một cách hoàn hảo và vui vẻ nhất. Hãy trang bị trong hành trang du lịch loại kem chống nắng có chỉ số SPF và PA trên 50 để có thể chống nắng hiệu quả nhất.

Tham khảo một số loại kem chống nắng SPF 50+ tại đây:

Kem Chống Nắng The Saem Eco Earth Pink Sun Cream EX

Kem Chống Nắng Nearby Hersteller Mild Sun Protector

Gói Kem Chống Nắng Nearby Hersteller Mild Sun Protector (2ml)

2. Sữa rửa mặt

Bước làm sạch da sẽ giúp bạn có một làn da khỏe mạnh và sạch sẽ nhất. Bụi bẩn luôn xuất hiện xung quanh chúng ta ở bất kể nơi đâu chính vì thế, hãy làm sạch da để làm thông thoáng lỗ chân lông cũng như loại bỏ được bụi bẩn một cách hoàn hảo nhất. Hãy chọn một loại sữa rửa mặt phù hợp với da mặt nhất và mang theo để có thể sử dụng trong chuyến du lịch tránh cảm giác khó chịu. Làm sạch mặt là bước dưỡng da khi đi du lịch rất quan trọng và không được bỏ qua.

Kinh Nghiệm Dưỡng Da Khi Đi Du Lịch Mùa Hè - Top 5 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Cần Thiết
Làm sạch mặt bằng loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da

Tham khảo: Gel rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser

3. Nước tẩy trang, bông tẩy trang

Làm sạch mặt bằng nước hoặc sữa rửa mặt thôi là chưa đủ, trước đó nên loại bỏ lớp trang điểm, kem chống nắng bằng bông tẩy trang và nước tẩy trang. Ở bước này, da mặt của bạn sẽ được làm sạch cơ bản từ đó tăng khả năng làm sạch khi rửa lại với sữa rửa mặt.

Kinh Nghiệm Dưỡng Da Khi Đi Du Lịch Mùa Hè - Top 5 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Cần Thiết
Tẩy trang sạch sẽ lọai bỏ lớp makeup, kem chống nắng và bụi bẩn – Bước dưỡng da khi đi du lịch quan trọng

Các loại khăn tẩy trang, nước tẩy trang có tại Bách Hóa CC Shop:

Khăn Tẩy Trang Neutrogena

Nước tẩy trang (Xanh Lá) Bioderma Sebium H2O 500ml – Hàn Quốc

4. Kem dưỡng ẩm – Bí kíp dưỡng da khi đi du lịch hiệu quả

Thời tiết mùa hè nóng bức gây ra nhiều dầu thừa trên da mặt. Lúc này, da mặt sẽ bị khô, mất nước chính vì thế da luôn không ngừng tiết dầu để cấp ẩm cho mặt. Điều này làm cho lỗ chân lông dễ bám bụi bẩn hơn đồng thời gây bít tắc lỗ chân lông là nguyên nhân dẫn đến mụn. Sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ giúp bạn hạn chế được vấn đề này đồng thời cấp nước cho da mặt nâng cao hiệu quả căng bóng da, làm cho da trông có sức sống, khỏe hơn.

Kinh Nghiệm Dưỡng Da Khi Đi Du Lịch Mùa Hè - Top 5 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Cần Thiết Khi Đi Du Lịch
Bổ sung loại kem dưỡng ẩm phù hợp trong hành trang đi du lịch

Hãy chọn loại kem dưỡng ẩm mỏng nhẹ hoặc dùng gel dưỡng ẩm. Tùy vào từng tình trạng da mặt để lựa chọn loại dưỡng ẩm tốt nhất. Sử dụng dưỡng ẩm trước những bước makeup chính là một trong những cách dưỡng da khi đi du lịch tốt nhất được nhiều cô gái áp dụng. Không những thế, sử dụng kem dưỡng ẩm còn giúp lớp makeup trông nhẹ nhàng hơn, mịn hơn đồng thời không bị khô ráp hay vón cục khi trang điểm. Bạn sẽ sở hữu một lớp nền mềm mịn tự nhiên.

Tham khảo: Dưỡng Ẩm Cho Da Khô Neutrogena Hydro Boost Gel- Cream Extra

5. Xịt khoáng dưỡng da khi đi du lịch

Xịt khoáng là bước dưỡng da khi đi du lịch tốt nhất với khả năng cấp ẩm, hạn chế tiết dầu đồng thời bảo vệ da giúp da được thư giãn, thông thoáng. Theo các chuyên gia trang điểm thì việc xịt khoáng sẽ giúp giữ được lớp makeup rất lâu đồng thời bảo vệ da mặt khỉ những tác động của các yếu tố môi trường xung quanh.

Kinh Nghiệm Dưỡng Da Khi Đi Du Lịch Mùa Hè - Top 5 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Cần Thiết Khi Đi Du Lịch
Xịt khoáng cấp ẩm, bảo vệ lớp makeup chống trôi – Bí kíp dưỡng da khi đi du lịch hoàn hảo

Chỉ với một lớp xịt khoáng, lớp makeup sẽ trông tự nhiên hơn, da mặt sẽ mềm mịn, không bị khô mốc mà trở nên tươi tắn, rạng rỡ. Bạn hãy yên tâm khi ra ngoài vào ngày hè, lớp makeup sẽ không bị trôi hay chảy ra làm nhòe, lem nhem gương mặt.

Phần kết

Với những thông tin trên đây, Bách Hóa CC Shop tin rằng bạn sẽ có thể dưỡng da khi đi du lịch một cách tốt nhất đồng thời bảo vệ làn da trước những tác động của thời tiết, môi trường một cách hiệu quả. Nếu có những thắc mắc hoặc đóng góp thêm, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như giải đáp nhanh nhất.

Có thể bạn cũng quan tâm: 
8 Cách Chăm Sóc Môi Hồng Hào, Căng Mọng Và Quyến Rũ
Review 5 Loại Dầu Xả Mượt Tóc, Giảm Xơ Rụng Tốt Nhất Hiện Nay
6 Cách Trị Hôi Nách Mùa Hè Đơn Giản, Triệt Để

Thông tin liên hệ


: Bachhoacc.vn
: Bách Hóa CC
: 0916435748
: 370, Lý Thường Kiệt, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam