Đặt banner 324 x 100

Buddy ID Facebook là gì? Cách xem ai vào Facebook của mình nhiều nhất


Buddy id facebook là gì? Buddy id facebook để làm gì? Đã bao giờ bạn nghe đến thuật ngữ này chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ này cũng như cách kiểm tra xem ai vào facebook của mình nhiều nhất. Cùng theo dõi nhé!

I. Buddy ID Facebook là gì?

Nếu như bạn đã từng tìm hiểu cách xem ai vào trang cá nhân của mình nhiều nhất thì chắc hẳn sẽ biết đến thuật ngữ buddy id facebook rồi đúng không? 

Buddy id facebook là một dãy số duy nhất được gán cho mỗi tài khoản facebook và được sử dụng nhằm xác định người dùng trong ứng dụng. Hay có thể hiểu rằng buddy id facebook chính là dãy số UID Facebook cá nhân của người dùng. Tuy nhiên, khi mà thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của người khác thì UID nick facebook đó được định danh là một bạn bè thân thiết với tài khoản của bạn. 

Mang tính định danh và bản chất là UID của người dùng vì thế khi buddy id được sử dụng để kết nối với người dùng khác thì nó cũng được dụng như một phương tiện để xác định người dùng facebook. 

Bạn có thể tìm buddy id facebook của mình bằng cách truy cập vào trang cá nhân và nhìn vào đường dẫn của trang đó. Ví dụ như đường dẫn của bạn là: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012345678 thì buddy id của bạn là: 100012345678.

>> Xem thêm: Cách lấy uid facebook hàng loạt profile, group, fanpage nhanh chóng

II. Cách xem ai vào Facebook của mình nhiều nhất

Như đã chia sẻ, buddy id facebook là số định danh người dùng. Nếu như bạn truy cập vào các tài khoản facebook khác nhau nhiều lần thì lịch sử hoạ động sẽ được lưu lại. Điều này sẽ giúp cho việc đối phương có thể kiểm tra xem ai là người vào trang cá nhân của mình nhiều nhất. Để xem ai vào trang facebook của mình nhiều nhất bạn có thể thực hiện:

1. Hướng dẫn nhanh

Mở trình duyệt web ⇒ Đăng nhập tài khoản Facebook của bạn ⇒ Click chuột phải vào bất cứ vị trí trống trên tường trang cá nhân của mình rồi chọn Xem nguồn trang ⇒ Nhấn tổ hợp phím "CTRL + F" ⇒ Copy dòng "buddy_id" dán vào ô tìm ⇒ Trình duyệt sẽ tự động di chuyển bạn tới những vị trí có chứa đoạn ID của những người hay vào Facebook của bạn ⇒ Copy dãy số ID đó và dán ở sau địa chỉ Facebook.com/ là có thể thấy được tài khoản thường xuyên vào facebook của bạn rồi.

>> Xem thêm: Hướng dẫn quét UID Facebook của một Profile, Group nhanh chóng, chính xác

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Vào trình duyệt web ⇒ Đăng nhập tài khoản Facebook của bạn trên máy tính ⇒ Click chuột phải vào bất cứ vị trí trống trên tường trang cá nhân của mình ⇒ chọn Xem nguồn trang

Bước 2: Nhấn tổ hợp phím CTRL + F sau đó bạn copy dòng buddy_id gõ vào ô tìm kiếm.

Bước 3: Sau khi nhấn tìm kiếm thì hệ thống sẽ di chuyển tới đoạn chứa buddy_id. Bạn chú ý dòng số bên cạnh, đây chính là ID của người hay vào Facebook của bạn.

Bước 4: Để biết được tài khoản này là của bạn thì bạn copy dòng số buddy_id vào sau địa chỉ facebook.com/ và tìm kiếm.

Như vậy là bạn đã có thể biết được ai là người thường xuyên vào trang facebook của bạn rồi.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách kết bạn facebook bằng UID trên Ninja Care

Trên đây là thông tin về buddy id facebook và hướng dẫn chi tiết cách xem ai vào facebook của mình nhiều nhất. Hãy thử ngay tính năng này nhé. Chúc bạn thành công!

Thông tin liên hệ


: DuckDuck
:
:
:
: