Đặt banner 324 x 100

Top 10 mẫu xe ô tô cũ giá rẻ, đẹp đáng mua nhất 2023 (Phần 3)


7. Hyundai Accent cũ: Từ 400 triệu VNĐ

Dòng xe ô tô cũ giá rẻ Hyundai Accent đặc biệt được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ thiết kế thể thao và thanh lịch của mình. Một số ưu điểm giúp cho Hyundai Accent ghi điểm trong mắt người dùng có thể kể đến như: giá rẻ, trang bị nội thất phong phú, ngoại hình hiện đại thanh lịch, động cơ vận hành ổn định. 

8. Honda City cũ: Từ 450 triệu VNĐ

Honda City cũng là một trong những dòng xe ô tô cũ giá rẻ được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Sở hữu cho mình khá nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc Sedan hạng B giúp cho Honda City có một chỗ đứng nhất định ở cả thi trường xe ô tô mới lẫn cũ.

9. Mitsubishi Xpander cũ: Từ 500 triệu VNĐ

Mitsubishi Xpander là một trong những mẫu xe ô tô cũ giá rẻ hiếm hoi trong phân khúc MPV đa dụng tại Việt Nam. Sở hữu cho mình khá nhiều ưu điểm mà người Việt thích như: xe rộng rãi, chở được nhiều người, ngoại hình đồ sộ, thể thao, động cơ vận hành ổn định,...

10. Ford Ecosport cũ: Từ 550 triệu VNĐ

Góp mặt ở cuối danh sách xe ô tô cũ giá rẻ lần này là một mẫu SUV cỡ nhỏ đến từ Mỹ - Ford Ecosport. Mang trong mình khá nhiều ưu điểm của những dòng xe ô tô đến từ Mỹ như: bền bỉ, chất lượng, giá tốt và khả năng vận hành siêu “lỳ lợm” của mình. 

Tham khảo các mẫu xe đã qua sử dụng tại: https://45cm.com/category/car_123_162?pip=2921539