Đặt banner 324 x 100

Trà mãng cầu xiêm sấy thơm ngon đậm đà Windy Food


Trà Mãng Cầu Xiêm được chế biến từ 100% trái mãng cầu tươi, qua một quy trình sản xuất cầu kỳ và tinh tế. Đầu tiên, quá trình trồng mãng cầu được thực hiện theo quy trình nông nghiệp sạch, đảm bảo không sử dụng các chất phụ gia độc hại. Sau đó, chỉ những trái mãng cầu đạt chuẩn 5 độ chín và có tính axit thấp mới được lựa chọn để sử dụng trong sản xuất trà mãng cầu. Các trái mãng cầu được rửa sạch, ngâm muối và loại bỏ gai để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tiếp theo, quá trình phơi trái mãng cầu dưới ánh nắng nhẹ được thực hiện 2 lần để đảm bảo độ ẩm và độ tươi của trái cây. Sau đó, trái mãng cầu được sấy trong 5-6 giờ ở nhiệt độ 120-140 độ để giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng.


Qua quá trình chế biến tỉ mỉ, trà mãng cầu xiêm sấy khô có màu vàng nâu đều, hấp dẫn và thu hút mắt người thưởng thức. Mùi thơm dịu của trái mãng cầu được giữ nguyên, mang đến trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời. Đặc biệt, trà mãng cầu xiêm sấy khô vẫn giữ được tất cả các công dụng và lợi ích sức khỏe của mãng cầu xiêm tươi.

Theo một kết quả nghiên cứu năm 2004 được công bố trên Medical News Today, mãng cầu gai chứa nhiều hợp chất có khả năng hỗ trợ chống ôxy hóa và ung thư. Các hợp chất như tannin, saponin, phytosterol, flavonoid và anthraquinone có trong mãng cầu gai giúp giảm tổn thương do các gốc tự do và có tác dụng chống lại sự phát triển của tế bào ung thư. Đặc biệt, trong 100 gram trái mãng cầu xiêm đã có đến 20mg vitamin C, gấp đôi so với chuối, lê, táo, nho và dứa. Vitamin C là một chất chống oxi hóa mạnh mẽ và có vai trò quan trọng trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp cơ thể chống lạicác bệnh tật. Do đó, trà mãng cầu xiêm không chỉ là một thức uống ngon miệng mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.


Trà mãng cầu xiêm sấy khô có thể được sử dụng một cách tiện lợi. Để thưởng thức trà mãng cầu, bạn chỉ cần cho 4 đến 6 gram trà vào 150ml - 200ml nước sôi, chờ khoảng 2 - 3 phút cho trà ngấm đều và sau đó có thể thưởng thức. Ngoài ra, trà mãng cầu cũng có thể được uống lạnh bằng cách pha cùng đường và đá, giúp tăng thêm hương vị của trà mãng cầu. Bạn có thể thưởng thức trà mãng cầu nhiều lần trong ngày và nó phù hợp với mọi độ tuổi, từ thanh niên đến người già.

Sản phẩm trà mãng cầu xiêm được đóng gói trong bao bì sang trọng và tiện lợi, với khối lượng tịnh là 250g. Để đảm bảo chất lượng và độ tươi của trà mãng cầu, sản phẩm được in HSD (Hạn sử dụng) trong vòng 2 năm trên bao bì, và nên sử dụng ngay sau khi mở túi. Để bảo quản trà mãng cầu, bạn nên để nó ở nơi khô mát, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp, giúp duy trì hương vị và chất lượng của trà.


Không chỉ là một thức uống ngon lành, trà mãng cầu xiêm còn là một lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng cho bạn bè, người thân trong các dịp đặc biệt. Sản phẩm được đóng gói bắt mắt, mang đến sự sang trọng và độc đáo cho món quà của bạn. Bên cạnh đó, với những lợi ích sức khỏe đáng kể mà trà mãng cầu mang lại, nó cũng là một cách tuyệt vời để chăm sóc sức khoẻ và sự phát triển của mọi người.

Tóm lại, trà mãng cầu xiêm là một sản phẩm độc đáo và tuyệt vời, được chế biến từ trái mãng cầu tươi và giữ nguyên được hương vị và chất dinh dưỡng của loại trái cây này. 
WINDY FOOD
Địa chỉ: Đường số 9, An Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Hotline: 0929 042 000 - 0973 667 326
Email: bncn17@gmail.com
Website: https://windyfood.vn

Thông tin liên hệ


: WindyFood
:
:
:
: