Đặt banner 324 x 100

Giá bộ đèn led pha


con số bóng đèn pha led cho sân tennis là bao nhiêu?
số lượng đèn pha cần lắp đặt cho từng sân tennis phụ rất cao vào công năng của đèn. với loại đèn sở hữu công năng 400w thì con số đèn cần lắp đặt thường là 6 bóng; tương ứng có 6 cột đèn ở trên sân. Còn có loại đèn sở hữu công năng 200w thì số lượng bóng đèn cần dùng sẽ là 12 đèn. có 12 đèn, mỗi cột đèn sẽ được lắp đặt 2 bóng.


Đèn pha led cho sân tennis sở hữu giá bao nhiêu?

Đèn pha led cho sân tennis hiện có giá thành khá đa dạng. mức giá đổi khác tùy theo công suất đèn và thương hiệu sản xuất. công suất đèn tỷ lệ thuận có giá đèn led pha . tức là công suất càng lớn thì giá cao. nhân tố thương hiệu cũng tác động rất lớn đến giá đèn. các thương hiệu đã sở hữu tiếng trên Thị trường từ Châu u hay Hoa Kỳ thường sở hữu đắt hơn.





tất nhiên chất lượng của các loại đèn này cũng có thể có phần khiến người dùng an tâm hơn. Bởi những giải đấu tennis lớn ở trên trái đất cũng thường tin dùng những thương hiệu khét tiếng này. lân cận, các thương hiệu sản xuất đèn của việt nam cũng là sự chọn lựa không tồi. tuy nhiên, mẫu mã của đèn pha led sản xuất trong nước chưa thực đa dạng như đèn ngoại nhập.


Giá bộ đèn cho sân tennis

Giá bộ đèn sân tennis mà mỗi chủ sân phải bỏ ra cũng theo đó mà khá chênh lệch. Để hoàn thiện một hệ thống chiếu sáng cho sân tennis. giá thành tương đối cao hơn nếu còn muốn đảm đạt quy chuẩn thi đấu bài bản. Để lựa chọn đc các phong cách đèn phù hợp và đúng chất lượng nhất mỗi cá nhân nên ưu ái những nơi chuyên cung cấp dòng thiết bị chiếu sáng Sport.


Xem thêm : đèn đường led


Dường như, mọi cá nhân cũng phải cần suy xét thời hạn bh và các sách vở và giấy tờ kiểm định chất lượng. Thời gian Bảo Hành của mỗi chiếc đèn pha led cao cấp thường là từ 3 cho tới 5 năm. Khi đi đặt hàng mọi người cần nhu cầu nơi bán hàng minh chứng nguồn gốc dòng sản phẩm bằng giấy tờ kiểm định chất lượng. Nếu là đèn ngoại nhập thì phải sở hữu thông tin bằng tiếng Việt các thông số kỹ thuật của đèn và thông tin đơn vị nhập khẩu.





Tổng kết

Đèn pha led cho sân tennis thực sự là sự lựa chọn hoàn chỉnh cho nền Sport hiện đại. Từ những thông báo bài viết hy vọng mọi người đã hiểu hơn về quy chiếu sáng cho sân tennis và sản phẩm đèn pha led. Chúc mọi cá nhân sẽ lựa chọn đc 1 sản phẩm đèn chất lượng nhất!


Ngoài 3 mẫu đèn led cho sân tennis vừa ra mắt thì Philips có tương đối nhiều mẫu sản phẩm khác nữa.

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh200
:
:
:
: