Đặt banner 324 x 100

Chất lượng ánh sáng đèn led pha cao cấp


Ánh sáng ít bị suy giảm
tình hình suy giảm ánh sáng là điều luôn diễn ra ở đa dạng thiết bị sau 1 thời gian sử dụng. Ở đèn led pha  hiện tượng suy giảm ánh sáng cũng có xảy ra nhưng vận tốc là cực thấp. Trung bình cứ 30.000 giờ chiếu sáng thì độ suy giảm ánh sáng của đèn mới là 10%. như thế có tuổi 60.000 giờ thì mật độ suy giảm cũng chỉ là 20%. đây là con số khá ấn tượng nếu đối chiếu có đỉnh cao áp thông dụng. Bởi trung bình cứ vài nghìn giờ chiếu sáng là chất lượng ánh sáng của đèn cao áp đã suy giảm đến hơn 10%.





cực kỳ tiết kiệm điện

Việc được trang bị dòng chip led hiện đại cho đèn sở hữu tốc độ phát quang nhanh nhưng vẫn tiết kiệm điện. Lượng điện năng mà đèn đèn tiêu thụ chỉ bằng 2/3 so đèn cao áp. nhờ vào Vì Sao đó mà đèn pha led đang dần thế chỗ cho các mẫu đèn cao áp 1000w. Về mặt chất lượng ánh sáng ánh cũng như hiệu năng chuyển động vượt trội hơn đèn cao áp. không chỉ có vậy, chúng còn hỗ trợ giảm đc một phần lớn giá cả tiền điện cho từng Khu Vực sân tập.


Xem thêm : đèn đường led


bằng chứng cụ thể cho khả tiết kiệm điện là so sánh giữa đèn led 400W và đèn cao áp 1000W. Nếu trung bình mỗi ngày đèn bật 8 tiếng nhân với 30 ngày, rồi nhân có số tiền cho mỗi Kw điện là 1 trong những.500vnđ thì số tiền sẽ khá chênh lệch. chi tiết đèn cao áp 1000w số tiền điện 1 tháng sẽ là 1×8×30×1.500=360.000vnđ; đèn led cho sân tennis 400w số tiền điện sẽ là 0.4×8×30×1.500 = 144.000vnd.





Ánh sáng ấn tượng tốt – đc nhiều bạn ưu chuộng

Anh Trần Quốc Vượng làm chủ một sân tennis ở quận 9; TPHCM cho biết thêm “Mình có cai quản một sân tennis nhỏ ở quận 9. Vì sân chủ yếu đáp ứng nhu yếu vui chơi của bà con quanh vùng nên mình cũng không quá đầu tư vào hệ thống đèn chiếu sáng. Mình vẫn sử dụng loại đèn Metal Halide công năng cao. Nhưng thời gian gần đây phát hiện đèn tốn điện quá mà ánh sáng lại ra rất là mắt chói nên mình đã ra quyết định sửa chữa bằng đèn pha led cho sân tennis. nhìn chung, phong cách đèn này nhỏ gọn hơn đèn Metal Halide nên việc sửa chữa thay thế và lắp đặt cũng tiện lợi hơn. Điều làm mình hài lòng nhất với phong cách đèn này là ánh sáng không tạo xúc cảm mắt chói như kiểu đèn cũ. Còn mặt tiết kiệm điện thì đèn chỉ tiêu thụ điện bằng ⅔ so với đèn cao áp.”

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh200
:
:
:
: