Đặt banner 324 x 100

Gạo lứt Hạt Ngọc Trời


Gạo Lứt Hạt Ngọc Trời.

Gạo lứt Hạt Ngọc Trời ra đời vào cuối năm 2012 được rất được khách hàng hoan nghênh và tin dùng. Đó là gạo lứt nẩy mầm Vibigaba (gọi tắt là gạo mầm Vibigaba) giúp người bệnh tiểu đường ăn no và không lo bị tăng đường huyết. Vậy gạo lứt Hạt Ngọc Trời là gạo gì và hiện nay có bao hiêu loại? 

Gạo lứt hạt ngọc trời là gạo gì?

Gạo lứt hạt ngọc trời là sản phẩm hảo hạng, gạo từ giống lúa đặc sản thơm ngon, trong quá trình xay xát chỉ tách bỏ lớp vỏ trấu, giữ nguyên lớp vỏ cám và phôi mầm ở đầu hạt gạo. 
Không chỉ dừng lại ở đó, hạt gạo lứt còn được cho nẩy nầm trong điều kiện thích hợp tạo ra hàm lượng chất GABA rất cao (so với gạo lứt lúc chưa nẩy mầm). Đây là hoạt chất có lợi rất nhiều cho sức khỏe. 
Đây là dòng gạo lứt nằm trong thương hiệu GẠO HẠT NGỌC TRỜI của Tập đoàn Lộc Trời. 
gạo lứt hạt ngọc trời
(Ảnh: Gạo lứt Hạt Ngọc Trời)

Đặc điểm của gạo lứt hạt ngọc trời.

Đây là gạo lứt trắng rất mềm cơm, nấu không cần phải ngâm trước. Nhờ vào đặc điểm này mà gạo lứt hạt ngọc trời "đánh tan" tâm lý tiêu dùng đã tồn tại bấy lâu: "gạo lứt rất khó ăn, cứng cơm, khó nấu". Mở ra một kỹ nguyên mới cho việc ăn gạo lứt thay gạo trắng phòng chống bệnh. 
Hàm lượng hoạt chất GABA (Gama Amino Butyric Acid) cao gấp 6-10 lần (so với hạt gạo lứt chưa nẩy nầm). Đây là công nghệ vượt trội, phát huy hết công dụng của gạo lứt ngoài những công dụng xưa nay mà con người đã biết.
gạo lứt Hạt Ngọc Trời
(Ảnh: cơm gạo lứt hạt ngọc trời rất mềm và ngon)

Gạo lứt hạt ngọc trời xuất hiện trên thị trường khi nào?

Cuối năm 2012, Tập đoàn Lộc Trời (tiền thân là AGPPS: Bảo vệ Thực vật An Giang) nghiên cứu và cho ra thị trường dòng sản phẩm gạo mầm Vibigaba. Đến đầu năm 2014 tiếp tục dòng sản phẩm gạo mầm Vibigaba nghệ
 

CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

453/86 Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3, TP.HCM
644/4/3 đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TPHCM 

Điện Thoại/Zalo: 0902 58 1717

Tư vấn tận tình, giao hàng tận nơi nhanh nhất

Thông tin liên hệ


: minhhue.gpn
:
:
:
: