Đặt banner 324 x 100

Son dưỡng ẩm cho môi GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Fondant Lip Nutri Balm


Son dưỡng ẩm cho môi GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Fondant Lip Nutri Balm là sản phẩm chăm sóc môi độc đáo và hiệu quả. Sự kết hợp của các thành phần chính như Probiotics và Murumuru giúp làm dịu và nuôi dưỡng đôi môi khô, nứt nẻ, mang lại cho bạn đôi môi mềm mịn và rạng rỡ.

Tai sao nên sử dụng son dưỡng môi hằng ngày

Dưỡng ẩm và ngăn ngừa môi khô: Môi có ít tuyến dầu tự nhiên, do đó dễ bị khô và nứt nẻ. Son dưỡng môi chứa thành phần dưỡng ẩm giúp cung cấp độ ẩm cho môi, ngăn ngừa tình trạng môi khô và giữ cho môi luôn mềm mịn.

Bảo vệ môi khỏi tác động môi trường: Môi thường xuyên tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài như ánh nắng mặt trời, gió, hóa chất trong môi trường. Son dưỡng môi có thể tạo một lớp màng bảo vệ tự nhiên trên môi, giúp bảo vệ môi khỏi các tác động xấu từ môi trường.

Tạo lớp nền mềm mịn cho son môi: Nếu bạn thích sử dụng son môi, son dưỡng môi là bước chuẩn bị quan trọng để tạo nên lớp nền mềm mịn cho son môi. Son dưỡng môi giúp làm mờ các vết nứt và lớp da chết trên môi, tạo điều kiện tốt nhất để son môi bám vào môi và giữ màu lâu hơn.

Hạn chế sự lão hóa môi: Môi cũng là một phần của da và cũng có thể bị lão hóa. Sử dụng son dưỡng môi chứa các thành phần chống oxy hóa và dưỡng chất cần thiết giúp bảo vệ môi khỏi sự lão hóa sớm, giữ cho môi luôn tươi trẻ và căng mọng.

Tạo cảm giác thoải mái và tự tin: Môi mềm mịn và khỏe mạnh sẽ mang lại cảm giác thoải mái và tự tin cho bạn. Sử dụng son dưỡng môi hàng ngày không chỉ là việc chăm sóc môi mà còn là một bước trang điểm nhẹ nhàng giúp bạn cảm thấy tự tin và tươi mới.

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: GLOWOASIS

Trọng lượng: 3,6g  

Hạn sử dụng: 1 năm kể từ lúc mở nắp 

Kết cấu: Dạng sáp mịn màu hồng

Thành phần

Sản phẩm chứa phức hợp Vitamin B, Probiotic thuần chay, Adenosine, Niacinamide và Panthenol, đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc và phục hồi đôi môi mệt mỏi, mang lại sự tươi mới và tăng sức sống.

Phức hợp Vitamin B có khả năng phục hồi và làm dịu đôi môi mệt mỏi, giúp chúng trở nên sảng khoái và tràn đầy sức sống.

Probiotic thuần chay hỗ trợ tạo một màng bảo vệ tự nhiên cho môi, giúp cung cấp và duy trì độ ẩm, giữ cho môi luôn mềm mịn và không bị khô.

Adenosine có khả năng cải thiện nếp nhăn trên môi và hạn chế sự hình thành rãnh môi khi sử dụng son môi, giúp môi trông mịn màng và tươi trẻ hơn.

Niacinamide giúp duy trì độ ẩm cho môi, cải thiện tình trạng môi khô và mang lại sự mềm mịn cho môi. Đồng thời, thành phần này cũng giúp bảo vệ lớp màng tự nhiên của môi khỏi tác động xấu từ ánh nắng, khói bụi và ô nhiễm môi trường.

Panthenol, hay còn gọi là Vitamin B5, có khả năng giữ ẩm cho môi và giúp chúng trở nên căng mọng.

Công dụng chính

Sản phẩm này có những ưu điểm sau để làm dịu môi và cung cấp độ ẩm khi môi bị khô, ngăn ngừa tình trạng tróc da môi gây chảy máu và đau.

Chất son lì trong sản phẩm giàu độ ẩm và dưỡng chất, giúp son bám mịn trên môi và mang lại sự mềm mịn cho môi.

Sản phẩm giúp tạo độ tươi tắn và đầy sức sống cho đôi môi của bạn.

Sản phẩm cải thiện lớp nhăn trên môi, đồng thời khi đánh son màu lên, không gây lộ rãnh môi, tạo nên một bề mặt môi đẹp mịn và đồng đều.

Kết cấu mỏng nhẹ của sản phẩm giúp tạo cảm giác tự nhiên trên môi và có màu hồng tự nhiên không chứa màu nhân tạo, mang lại sự an toàn và không gây kích ứng cho môi của bạn.

Hướng dẫn sử dụng son dưỡng đúng cách

Vệ sinh môi: Trước khi thoa son dưỡng, hãy đảm bảo rằng môi đã được tẩy trang sạch sẽ để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn. Điều này giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da môi tốt hơn. Bên cạnh đó, định kỳ tẩy tế bào chết trên môi để duy trì đôi môi căng tràn sức sống.

Làm ấm son dưỡng môi: Một bí quyết nhỏ để tận dụng hiệu quả của son dưỡng môi là làm ấm nó trước khi thoa. Bạn có thể lăn thỏi son dưỡng trong lòng bàn tay để làm mềm và thoa lên da môi một cách hiệu quả hơn.

Thoa son theo chiều dọc: Thay vì thói quen thoa son theo chiều ngang của môi, hãy thử thoa theo chiều dọc. Điều này giúp da môi hấp thụ tối đa dưỡng chất từ son dưỡng, vì các nếp môi thường hình thành theo chiều dọc.

Thoa nhẹ nhàng: Môi là lớp da nhạy cảm và mỏng manh, dễ bị tổn thương. Vì vậy, khi thoa son dưỡng, hãy nhẹ nhàng và tránh chà xát mạnh để không gây tổn hại da môi.

Sử dụng ngón tay hoặc tăm bông: Để đảm bảo vệ sinh, hạn chế tiếp xúc trực tiếp của thỏi son với da môi, hãy sử dụng ngón tay hoặc tăm bông để thoa son dưỡng. Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trước khi thoa son bằng ngón tay. Sử dụng áp lực nhẹ nhàng để tác động lên da môi, giúp làm ấm và giúp son dưỡng thẩm thấu tốt hơn.

Kết hợp với mặt nạ môi: Sau khi thoa son dưỡng môi, nếu không cần trang điểm ra khỏi nhà, bạn có thể thử đắp mặt nạ môi để nuôi dưỡng da môi tối đa, giữ cho môi luôn hồng hào và căng bóng. 

Tổng quát lại, sự kết hợp của các thành phần trên trong sản phẩm giúp phục hồi và tăng cường sức sống cho đôi môi mệt mỏi, đồng thời cung cấp độ ẩm, cải thiện nếp nhăn, bảo vệ môi khỏi tác động môi trường và mang lại cảm giác mềm mịn và căng mọng cho môi.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Nhập mã sau để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào GLOWOASIS OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
#Dep21 #Trentips #GLOWOASIS #ProbioticsMurumuruFondantLipNutriBalm #myphamhanquoc #skincare #sonduong #duongam #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: nochu
:
:
:
: