Đặt banner 324 x 100

Những câu hỏi thường gặp về kem chống nắng AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream


Bạn đang lo lắng về việc chọn loại kem chống nắng phù hợp với da nhạy cảm của mình. Bạn đang băn khoăn về những thông tin của kem chống nắng AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream. Hãy cùng giải đáp các thắc mắc qua bài viết sau!

Vì sao nên sử dụng kem chống nắng?
[​IMG]

Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ cho làn da của chúng ta khỏi tổn thương gây ra bởi các tia cực tím (UV), trong đó tia UVA và UVB từ ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, kem chống nắng còn giúp ngăn ngừa lão hóa da và giảm nguy cơ ung thư da. Bạn nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày để giảm nguy cơ cháy nắng của làn da cũng như bảo vệ làn da của mình khỏi những tác hại từ ánh sáng mặt trời


AGE 20’s là thương hiệu chuyên về các dòng sản phẩm nào?
[​IMG]


AGE 20's là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa của Hàn Quốc, thuộc sở hữu của tập đoàn AeKyung. Với hơn 87 triệu sản phẩm được bán ra kể từ khi thành lập, AGE 20's là một thương hiệu rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, thương hiệu này chỉ mới vừa ra mắt tại Việt Nam vào đầu năm 2019. Dù mới ra mắt, các sản phẩm từ dưỡng da đến trang điểm của AGE 20's đã được điều chế thành phần an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả cao, thu hút được sự quan tâm và ưa chuộng từ cộng đồng làm đẹp Châu Á.


Với tên gọi mang ý nghĩa sứ mệnh, AGE 20's muốn mang lại làn da tươi mới, thanh xuân và tràn đầy sức sống cho phái nữ hiện đại ngày nay. Thương hiệu tìm kiếm vẻ đẹp mịn màng, đàn hồi từ độ tuổi 20 của phụ nữ thông qua việc lựa chọn cẩn thận các thành phần và chất có hiệu lực cao, để mang đến cho làn da sức sống và năng lượng.


Ở Việt Nam, AGE 20’s khá nổi tiếng với các sản phẩm: Phấn nền lạnh với nhiều phiên bản phù hợp cho nhiều loại da dễ dàng tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt với thiết kế sản phẩm ấn tượng lung linh như viên kim cương lấp lánh cực kỳ sang trọng và đẹp mắt.


Bảng thành phần AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream có gì đặc biệt?
[​IMG]


Điểm đặc biệt nổi bật của kem chống nắng này là việc sử dụng thành phần an toàn cho da và thân thiện với môi trường, không chứa 10 chất gây ô nhiễm môi trường biển.

 
  • 8 loại Axit Hyaluronic: giúp cấp ẩm da tối đa.
  • Vinoderm: Thành phần được cấp bằng sáng chế. Chiết xuất từ nho chứa chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ da khỏi căng thẳng do tác động bên ngoài như tia cực tím.
  • Ectoin: Thành phần được cấp bằng sáng chế. Giúp bảo vệ da và là thành phần phổ biến trong các phòng khám da.
  • Made white : Thành phần được cấp bằng sáng chế. Chứa madecassoside, là thành phần chính của rau má, giúp làm dịu da.
Giá AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream bao nhiêu?
Thông tin về giá cả của sản phẩm AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream có thể thay đổi tùy vào thời điểm và địa điểm bán hàng. Tuy nhiên, thông thường giá của sản phẩm này dao động trong khoảng từ 400.000đ đến 500.000đ tại các cửa hàng và trang mua sắm trực tuyến uy tín tại Việt Nam. Bạn có thể tìm kiếm thông tin giá cả của sản phẩm trên các trang mua sắm trực tuyến hoặc liên hệ trực tiếp với các cửa hàng bán sản phẩm để biết thêm thông tin chi tiết.


Những lưu ý khi sử dụng AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream?
[​IMG]


Thoa đủ lượng kem chống nắng: Thoa đủ lượng kem chống nắng là rất quan trọng để đảm bảo hiệu quả chống nắng. Đối với một khuôn mặt trung bình, cần khoảng 1/4-1/2 thìa cà phê kem chống nắng.


Thoa đều và thường xuyên: Thoa kem chống nắng đều trên toàn bộ khuôn mặt và cổ trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, và thoa lại sau khoảng 2 giờ hoặc sau khi ra mồ hôi, ra nước hoặc lau khô khuôn mặt.


Sử dụng kem chống nắng kết hợp với các biện pháp bảo vệ khác: Để đảm bảo hiệu quả chống nắng tốt nhất, bạn nên sử dụng kem chống nắng kết hợp với các biện pháp bảo vệ khác như đeo mũ, kính râm và áo choàng.


Tránh tiếp xúc với mắt: Kem chống nắng có thể gây kích ứng cho mắt, vì vậy bạn cần tránh tiếp xúc sản phẩm với mắt. Nếu kem chống nắng dính vào mắt, bạn nên rửa sạch với nước.


Thử sản phẩm trước khi sử dụng: Nếu bạn có làn da nhạy cảm, bạn nên thử sản phẩm trên một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng trên toàn bộ khuôn mặt.


Lưu trữ sản phẩm đúng cách: Bạn nên lưu trữ sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ và ánh sáng mặt trời.


Mua AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream ở đâu?
Bạn có thể mua AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream trên Shopee Mall của thương hiệu AGE 20's. Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm trên Shopee bằng cách tìm kiếm từ khóa "AGE 20's Moist Up Skin Fit Sun Cream" hoặc truy cập vào gian hàng chính hãng AGE20's trên Shopee.


Như vậy, qua những thông tin được cung cấp trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về kem chống nắng AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream và đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #AGE20s #MoistUpSkinFitSunCream #myphamhanquoc #shincare #kemchongnang #suncream #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: female
:
:
:
: