Đặt banner 324 x 100

Review son môi TIRTIR Jolly Lip Plumping Tint


Nhiều người thường thắc mắc rằng tại sao con gái lại mua nhiều loại son môi. Nhưng thực ra, con gái không chỉ mua son để sử dụng, mà còn mua vì đam mê. Đôi khi, chúng tôi mua son về để ngắm, ngửi mùi hoặc swatch thử như một thú vui tao nhã. Một trong những thương hiệu son mà tôi mới khám phá ra gần đây và cũng gây ấn tượng không kém các hãng lớn hiện nay. Nếu bạn muốn biết lý do, hãy đọc bài đánh giá của tôi về son TIRTIR Jolly Lip Plumping Tint.

Giới thiệu thương hiệu TIRTIR
Công ty TIRTIR là một trong những thương hiệu mỹ phẩm trang điểm hàng đầu của Hàn Quốc, được yêu thích ở cả thị trường trong nước và Nhật Bản. Hướng tới Healthy-Life một cuộc sống lành mạnh, các sản phẩm của TIRTIR không chỉ không chứa hương liệu, mà còn được chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên và lành tính phù hợp với nhiều độ tuổi. Ngoài các sản phẩm trang điểm và làm đẹp, TIRTIR cũng phát triển dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu dưới thương hiệu DERMATIR, nhằm tái tạo và cải thiện làn da khô và nhạy cảm, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất và đóng gói bằng các thành phần thân thiện với môi trường, theo chủ trương bảo vệ môi trường và đã được cấp giấy kiểm định rõ ràng.

Thông tin chung son môi TIRTIR Jolly Lip Plumping Tint
[​IMG]
Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: TIRTIR

Trọng lượng: 38g

Hạn sử dụng: 30 tháng kể từ ngày sản xuất/12 tháng kể từ ngày mở nắp

Thiết kế sản phẩm:
 
  • Với thiết kế hình trụ tròn thon dài làm bằng nhựa trong mờ. Màu của cây son cũng chính là màu son bên trong. Logo TIRTIR quen thuộc tạo điểm nhấn trên thân son.
     
  • Cây son nhỏ gọn vừa tay rất tiện lợi. Đầu cọ bông mềm mịn, được vát nhọn giúp mình tô son dễ dàng hơn.
Chất son:
 
  • Son dạng gel mướt, mịn, nhẹ và khô rất nhanh trên môi. Lớp finish được mô tả là “Light Blur“, tạo hiệu ứng mờ ảo cực kỳ lạ mắt. Lớp nền này có khả năng che phủ tốt, thêm nữa còn tạo được hiệu ứng làm đầy, khiến đôi môi mình trông căng mọng hơn.
     
  • Chất gel của son khá mềm. Nó có độ ẩm vừa đủ nên không làm khô hay lộ vân môi. Son có mùi thơm nhẹ nhàng, không gây sự khó chịu nào đối với mình.
Review swatch full bảng màu son môi TIRTIR Jolly Lip Plumping Tint
[​IMG]

01 Water Drop: Màu bóng trong suốt tạo hiệu ứng đôi môi căng mọng, có thể dưỡng môi hoặc kết hợp những màu son khác để đôi môi được thu hút hơn.

02 Spring Shower: Màu cam đào nhẹ nhàng cho đôi môi thêm sức sống.

03 Tulip Me: Màu hồng hoa Tulip nhẹ nhàng giúp đôi môi ửng hồng tự nhiên.

04 Sunshine: Màu hồng pha đỏ giúp đôi môi rực rỡ, tone màu này khá dễ sử dụng với mọi làn da. Có lẽ đây là màu được ưa chuộng nhất bới các tín đồ làm đẹp.

05: Rose Berry: Màu đỏ rượu ánh hồng giúp đôi môi thêm quyến rũ.

Cách tô son TIRTIR Jolly Lip Plumping Tint sao cho đẹp
[​IMG]

TIRTIR Jolly Lip Plumping Tint với chất son gel rất dễ sử dụng. Dù son khô nhanh nhưng không quá nhanh để bạn có thể tán đều son một cách dễ dàng, không cần phải thao tác quá nhanh như những loại son kem lì khác.

Các bước sử dụng đơn giản như sau:

Bước 1: Nhúng cọ vào sản phẩm và lấy một lượng son vừa đủ để tán đều.

Bước 2: Tô một lớp mỏng trên lòng môi, bạn có thể tô lên môi dưới trước đó và bặm môi để son có hiệu ứng mờ ảo đẹp mắt.

Bước 3: Nếu muốn đánh full môi, bạn có thể thêm 1 đến 2 lớp son nữa để tăng độ mịn và đậm màu.

Vậy là bạn đã hoàn tất việc tô son theo phong cách TIRTIR Jolly Lip Plumping Tint. Lưu ý nhỏ là do đây là dạng son tint mờ ảo nên màu sắc có thể hơi nhạt. Vì thế, bạn có thể sử dụng sản phẩm che khuyết điểm môi trước để giúp màu son lên chuẩn và đẹp hơn.

Lời kết
Sau khi trải nghiệm, mình đánh giá sản phẩm son TIRTIR Jolly Lip Plumping Tint đạt 4/5 điểm. Với chất son gel mềm và mịn, sản phẩm này khô nhanh trên môi và bám màu khá tốt, đáp ứng được mong đợi của mình đối với một thỏi son lì. Mình không tìm thấy bất kỳ điểm trừ nào của sản phẩm này. Tuy nhiên, để có màu son lên đều và đẹp hơn, mình khuyên các bạn nên sử dụng che khuyết điểm và dưỡng môi trước khi sử dụng son.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào TIRTIR OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #TIRTIR #JollylipPlumpingTint #myphamhanquoc #makeup #son #sonmoi #sontint #sonbong #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: female
:
:
:
: