Đặt banner 324 x 100

Tạo Nên Lớp Makeup Hoàn Hảo Với Kem Nền Super Magic Bb Cream Spf 30 Pa++


Để có một lớp nền hoàn hảo bạn không thể thiếu kem nền. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem nền khác nhau. Để chọn sản phẩm phù hợp với làn da của bạn. Hãy cùng tìm hiểu kem nền Super Magic BB Cream SPF 30 PA++, sẩn phẩm phù hợp với mọi loại da và chứa các thành phần dưỡng da và chống nắng, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và cho bạn một làn da mịn màng, tự nhiên.

Các sản phẩm trang điểm cơ bản hàng ngày

Dưỡng ẩm, kem lót, kem nền, phấn phủ, che khuyết điểm, highlight, son môi,... Trên đây là các bước trang điểm hoàn thiện để có lớp makeup hoàn hảo. Tuy nhiên, để thực hiện hết các công đoạn trên bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian nên để rút ngắn giai đoạn lại mọi người thưởng chỉ chọn kem nền có độ che phủ vừa đủ để tạo lớp nền mỏng nhẹ phù hợp khi đi học hoặc đi làm.

Kem nền  Super Magic BB Cream SPF 30 PA++ sẽ là một ví dụ điển hình giúp bạn những vẫn đề trên.

Kem nền  Super Magic BB Cream SPF 30 PA++ sự lựa chọn hoàn hảo

Giới thiệu thương hiệu HANSKIN

HANSKIN, một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, thuộc CELLTRION SKINCURE - tập đoàn chuyên về dược mỹ phẩm và giải quyết các vấn đề về da bằng công nghệ sinh học. HANSKIN đã được biết đến với dòng sản phẩm BB Cream, và hiện nay đã có vị thế trong thị trường mỹ phẩm. Các sản phẩm của HANSKIN được tạo ra từ sự kết hợp giữa thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến, và đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đặc điểm nổi bật của  Super Magic BB Cream SPF 30 PA++

  • Kem BB nuôi dưỡng với công thức lâu trôi với độ che phủ mạnh mẽ có thể xây dựng cho làn da tự nhiên, không tì vết. 

  • BB Cream, viết tắt của “Blemish Balm”, kết hợp chăm sóc da và trang điểm để hoàn thiện làn da chỉ trong 1 bước đơn giản. Nó lướt nhẹ trên da một cách dễ dàng để có được lớp nền mịn màng, cung cấp độ che phủ tuyệt đối với lợi ích bổ sung của SPF30 và PA ++ để bảo vệ khỏi các tia nắng mặt trời gay gắt. Mang lại vẻ ngoài khỏe mạnh, làn da mịn màng hơn và hoàn hảo để che đi những vùng da không đều màu và không hoàn hảo.

  • Sản phẩm có màu ngà với nền hồng, không có tông xám. Điều chỉnh sự đổi màu, mẩn đỏ và màu da không đồng đều để có làn da sáng tự nhiên. Thích hợp cho mọi loại da.

Công dụng

  • Độ che phủ cao và bền màu tự nhiên: Với màu ngà và lớp nền màu hồng, Super Magic BB Cream giúp che phủ các vết thâm, nám và mang lại cho làn da vẻ tươi sáng tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp điều chỉnh sự đổi màu, mẩn đỏ và màu da không đồng đều để làn da trở nên sáng đều.

  • Kết cấu nhẹ: Với kết cấu kem nhẹ, sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái và tự nhiên khi sử dụng, như là không có gì trên da.

  • Bảo vệ da khỏi tia UV: Với chứa SPF 30 và PA ++, Super Magic BB Cream giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời.

  • Phù hợp với nhiều loại da: Super Magic BB Cream SPF 30 PA++ có màu tự nhiên và dễ dàng phù hợp với nhiều loại da, giúp bạn có làn da tươi sáng và tự nhiên hơn.

Thành phần

  • Phenyl Trimethicone được sử dụng để tăng độ bám dính và khả năng chống thấm nước của sản phẩm trên da.

  • Butylene Glycol là một chất dưỡng ẩm giúp giữ cho làn da mềm mại và mượt mà.

  • Titanium Dioxide và Zinc Oxide là các chất chống nắng hiệu quả được sử dụng trong sản phẩm để bảo vệ da khỏi tia UV gây hại.

  • Iron Oxides là các chất màu tổng hợp được sử dụng để tạo màu da tự nhiên và che phủ các khuyết điểm.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Trước khi sử dụng sản phẩm, hãy làm sạch da mặt cẩn thận

  2. Lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên da mặt bằng tay hoặc bằng bông phấn

  3. Sử dụng tay hoặc bông phấn để đánh đều sản phẩm và đảm bảo không để lại vết kem nào trên da

  4. Sau khi sử dụng, rửa tay sạch và lau sạch bông phấn để tránh lây nhiễm vi khuẩn hoặc bụi bẩn.

Như vậy, bên cạnh độ che phủ tốt và khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, Super Magic BB Cream SPF 30 PA++ còn giúp điều chỉnh sự đổi màu, mẩn đỏ và màu da không đều để giúp bạn có một làn da sáng tự nhiên. Với kết cấu nhẹ và tự nhiên, sản phẩm sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin khi sử dụng. Đặc biệt, màu tự nhiên của sản phẩm dễ dàng phù hợp với nhiều loại da, giúp bạn không phải lo lắng về việc tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HANSKIN #ReaSuperMagicBBCream #myphamhanquoc #makeup #kemnen #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: nochu
:
:
:
: