Đặt banner 324 x 100

Đôi giày đá bóng đẹp nhất thế giới được cầu thủ ưa chuộng


Mùa giải mới đang diễn ra vô cùng sôi động và tốt đẹp. Góp phần cho sự thành công này ngoài nỗ lực thi đấu hết mình từ các đội bóng thì sự chuẩn bị chu đáo từ nhà tài trợ với thiết kế áo đấu, giày đá banh và bóng thi đấu ấn tượng cũng rất đáng ghi nhận. Nội dung sau đây, hãy cùng Hàng Hiệu Siêu Cấp điểm danh lại những đôi giày đá bóng đẹp nhất thế giới được nhiều cầu thủ ưa chuộng tính đến năm nay nhé! 

1. Đôi giày đá bóng đẹp nhất thế giới Nike Mercurial Superfly Mbappé ‘Bondy’

Đứng ở vị trí đầu tiên trong Top những đôi giày đá bóng đẹp nhất thế giới chính là Nike Mercurial Superfly Mbappe ‘Bondy’ – siêu phẩm để vinh danh chân sút tài năng Kylian Mbappe (Pháp), một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay. 

Phiên bản Mercurial nổi bật với thiết kế màu trắng và xanh lá đi kèm các điểm nhấn màu vàng kim loại rực rỡ. Những hoạ tiết trên thân giày đều có một ý nghĩa nhất định đối với cầu thủ bóng đá đầy tài năng Kylian Mbappe.

Số 93 nổi bật trên phần mũi giày là tên gọi quen thuộc của thị trấn Bondy, một vùng ngoại ô xinh đẹp nơi mà anh sinh ra, lớn lên và có tình yêu đặc biệt. Logo Nike đi kèm cũng có thiết kế tương tự.

Ngoài ra, tại cổ giày có thiết kế 2 ngôi sao tượng trưng cho hai lần đội tuyển Pháp vô địch World Cup và Logo KM của Mbappe. Gót giày được khắc dòng chữ Mbappe màu vàng, chữ M lấy từ Logo của dòng Nike Mercurial. 

Với cách phối màu quá hoàn hảo, không chỉ các Fan của Nike mà cả Adidas hay Puma đều tấm tắc khen ngợi. Đây là mẫu giày đầu tiên đánh dấu hãng Nike chuyển trọng tâm của họ từ CR7 sang Mbappe, mở ra thập kỷ mới với hình ảnh đại diện trẻ trung.

Đôi giày đá bóng đẹp nhất thế giới Nike Mercurial Superfly Mbappé ‘Bondy’Nguồn: https://hanghieusieucap.vn/giay-da-bong-dep/

Name: Hàng Hiệu Siêu Cấp 8668 

Website: https://hanghieusieucap.vn/

Hotline/Zalo: 0859 345 444

Email:hanghieusieucap8668@gmail.com

Address: 131 Văn Cao – Ngô Quyền – Hải Phòng

Xem thêm: 

https://www.reddit.com/user/hanghieustyle/comments/13uqj7u/%C4%91%C3%B4i_gi%C3%A0y_%C4%91%C3%A1_b%C3%B3ng_%C4%91%E1%BA%B9p_nh%E1%BA%A5t_th%E1%BA%BF_gi%E1%BB%9Bi_%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c_c%E1%BA%A7u_th%E1%BB%A7/
https://www.behance.net/gallery/171757635/Tham-kho-doi-giay-da-bong-dp-nht-th-gii?

Thông tin liên hệ


: Hanghieusieucap
: Hàng Hiệu Siêu Cấp 8668
: 0859345444
: Số 131 Văn Cao - Ngô Quyền - Hải Phòng