Đặt banner 324 x 100

Giảm quầng thâm và nếp nhăn với Kem dưỡng mắt cao cấp EIIO Intensive Essence Eye Cream


Đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn” thể hiện được sức hút của gương mặt. Tuy nhiên, đây cũng là vị trí nhạy cảm và dễ dàng “tố cáo” tuổi thật cũng như tình trạng sức khỏe của cơ thể. Do đó, việc sử dụng kem dưỡng mắt là bước không thể bỏ qua trong quá trình chăm sóc da. Vậy khi nào ta nên sử dụng kem dưỡng mắt và sản phẩm nào tốt. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Khi nào nên sử dụng kem dưỡng mắt

Dấu hiệu lão hóa: Khi xuất hiện nếp nhăn, quầng thâm, hay bọng mắt, kem dưỡng mắt giúp làm dịu và làm giảm các dấu hiệu này.

Da mắt khô: Nếu da vùng mắt bạn thường xuyên bị khô hoặc căng rát, kem dưỡng mắt sẽ giúp cung cấp độ ẩm cần thiết và làm dịu tình trạng này.

Vùng da mắt mệt mỏi: Nếu bạn thường xuyên làm việc trước màn hình máy tính, thiếu ngủ, hay tiếp xúc với ánh sáng mạnh, kem dưỡng mắt có thể giúp làm dịu và làm tươi mới vùng da mắt mệt mỏi.

Phòng ngừa lão hóa: Nếu bạn muốn bảo vệ vùng da mắt khỏi tác động của tia UV và các yếu tố gây lão hóa khác, sử dụng kem dưỡng mắt hàng ngày để duy trì độ đàn hồi và làn da tươi trẻ.

Dưỡng ẩm và chăm sóc da mắt: Kem dưỡng mắt cũng có thể được sử dụng để duy trì độ ẩm và chăm sóc vùng da mắt hàng ngày, bất kể có vấn đề về lão hóa hay không.

Kem dưỡng mắt có thật sự cần thiết

Trước khi phân tích kem dưỡng mắt tốt và không tốt, cần đặt câu hỏi: liệu kem dưỡng mắt có thực sự cần thiết không? Có nên sử dụng kem dưỡng mắt hay không? Điều này phụ thuộc vào nhu cầu của từng người. Nếu bạn dưới 20 tuổi, không có vấn đề về quầng thâm, nếp nhăn hay rãnh mắt, việc bỏ qua kem dưỡng mắt để tiết kiệm ngân sách vẫn có thể được xem xét. Tuy nhiên, nếu bạn đã trên 20 tuổi và đang gặp phải các vấn đề như quầng thâm mắt do căng thẳng trong công việc, bọng mắt, rãnh mắt và nếp nhăn xuất hiện khi cười, vùng da mắt mất độ đàn hồi và có dấu hiệu chảy xệ, việc sử dụng kem dưỡng mắt chống lão hóa trở nên cần thiết. Khi tuổi tác càng cao, vùng da mắt thường khô hơn, khả năng sản sinh collagen và elastin giảm, làm cho đôi mắt trông mệt mỏi và thiếu sức sống hơn.

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: EIIO

Trọng lượng: 25ml

Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất, 12 tháng kể từ ngày mở nắp

Bao bì/Thiết kế: Dạng tuýp có thanh lăn tròn để massage khi thoa kem

Kết cấu: Dạng cream mỏng nhẹ màu xanh  nhạt, chất kem không tạo cảm giác bết dính, thẩm thấu nhanh

Thành phần

Axit hyaluronic, với khả năng bổ sung độ ẩm gấp 7 lần, cung cấp và duy trì độ ẩm cho vùng da mắt trong thời gian dài.

Hoa sen xanh, có tác dụng làm dịu và thư giãn vùng da quanh mắt, mang lại cảm giác thoải mái.

Caffein, giúp cải thiện tuần hoàn máu trong da và làm sáng, làm mịn vùng da quanh mắt.

Chứa hoa sen xanh, một thành phần đã được cấp bằng sáng chế để giảm kích ứng da, làm dịu làn da mệt mỏi quanh mắt một cách thoải mái.

Rau má:  Nó có tác dụng làm dịu và làm mát da, giúp giảm sự mệt mỏi và kích ứng trên da, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da. Ngoài ra, rau má còn có tác dụng làm sáng và trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hóa da và giảm sự xuất hiện của nám và tàn nhang.

Nhím biển: Nhím biển là một loài động vật sống dưới nước, có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, chất xơ, vitamin A và các khoáng chất như sắt và canxi. Trong mỹ phẩm, chiết xuất nhím biển thường được sử dụng để làm dịu da, giảm sự mẩn đỏ và kích ứng trên da. Ngoài ra, nhím biển cũng có tác dụng làm sáng da, giúp tăng cường độ đàn hồi và làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Công dụng

Kem dưỡng mắt có kết cấu mềm mại, giúp cung cấp độ ẩm và thẩm thấu sâu vào vùng quanh mắt, giữ cho vùng da mắt được đầy ẩm và giảm nếp nhăn.

Sử dụng kem dưỡng mắt trong thời gian dài sẽ mang lại làn da quanh mắt sáng và mịn màng hơn, đồng thời cải thiện độ đàn hồi của da.

Thiết kế của sản phẩm được tinh chỉnh để phù hợp với vùng mắt cong và tạo hiệu ứng mát lạnh, giúp mắt cảm thấy thư giãn sau một ngày dài.

Có thể sử dụng kem dưỡng mắt kết hợp với việc massage nhẹ nhàng để mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho vùng mắt.

Hướng dẫn sử dụng

Kéo nắp xuống để mở sau đó ấn nhẹ vào ống để lấy một lượng vừa đủ và thấm nhẹ vào vùng da quanh mắt. Khi sản phẩm được hấp thụ hoàn toàn vào da hãy massage nhẹ nhàng bằng dụng cụ bôi.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào EIIO OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #EIIO #IntensiveEssenceEyeCream #skincare #eyecream #kemduongmat #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: lyly123
:
:
:
: