Đặt banner 324 x 100

Nhu cầu tìm mua đèn led pha


Bạn đang có nhu cầu tìm mua đèn led công nghiệp? Bạn đang tìm kiếm đại lý đèn led công nghiệp ở HCM bán hàng uy tín, đúng giá nhưng chưa kiếm được nơi như vậy? Đừng lo ngại mà hãy đọc các thông tin dưới đây trước khi ra quyết định chọn lựa nơi mua dòng sản phẩm


1. chú ý các thông số kỹ thuật

các cấu hình có tác dụng quan trọng đến chất lượng của từng chiếc đèn led pha. Do đó trước lúc chọn mua sản phẩm quý khách hàng nên tham khảo kỹ các cấu hình. Để mua được thiết bị phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân mình nhất. Sau các thông số kỹ thuật này thì chất lượng Chip có tính đưa ra quyết định đến chất lượng cũng như tuổi thọ của đèn.





bây giờ, những hãng sản xuất thường sử dụng hai loại chip chính cho đèn led công nghiệp là chip led công suất cao và chip led công năng thấp. Chip led công suất cao được sử dụng cho đèn led nhà xưởng, đèn led đường phố,.. Còn chip led công suất thấp thường sở hữu ở các loại đèn như đèn led dây, đèn led panel,..


2. chọn lựa thương hiệu

Đèn led công nghiệp ở trên Thị trường ngày nay được chia làm 2 nguồn chính. Nguồn thứ nhất là các dòng sản phẩm tới từ thương hiệu của quốc tế như Samsung, LG, Philip, Cree,.. Đặc điểm của những dòng sản phẩm này là sở hữu chất lượng tốt nhưng giá cả lại có phần hơi cao.


cạnh bên những thương hiệu lớn từ nước ngoài thì những nhà phân phối của VN cũng ngày càng chú trọng đến khâu phân tích, sản xuất. chính vì như vậy mà chất lượng sản phẩm ngày 1 nâng cấp và giá thành lại phù hợp với khách hàng nội địa. Và Philips là một lưu ý không tồi dành riêng cho bạn.


Xem thêm : đèn đường led


3. Bộ tản nhiệt

Ngoài chất lượng chip led thì bộ tản nhiệt cũng đều có tính quyết định đến chất lượng của đèn. Bộ tản nhiệt tốt có chức năng đẩy luồng khí nóng ra ngoài; giúp giảm nhiệt độ đèn, làm tăng tuổi thọ của đèn.


Tại TP HCM có rất nhiều các địa bán; phân phối đèn led công nghiệp nhưng để kiếm được một nơi đáng tin cậy cũng không hẳn là chuyện đơn giản. nhiều cơ sở vì doanh thu mà trà trộn hàng kém chất lượng vào với sản phẩm chính hãng.Nhiều cơ sở vì lệch giá mà trà trộn hàng kém chất lượng vào có sản phẩm chính hãng





Philips là đơn chuyên phân tích, sản xuất; phân phối các đèn led chính hãng tại Thành Phố Hồ Chí Minh và trên cái nước. những mặt hàng của chúng tôi luôn luôn bảo đảm về giá thành, chất lượng; dịch vụ chăm nom người tiêu dùng tận tình, chế khuyến mãi lôi cuốn.

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh200
:
:
:
: