Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ làm lại biển số xe bị mất, bị hỏng (UY TÍN, CÓ BIỂN NHANH SAU 2H)


Dịch vụ làm lại biển số xe bị mất, bị hỏng (UY TÍN, CÓ BIỂN NHANH SAU 2H)

Otovina cung cấp dịch vụ làm lại biển số xe bị mất, biển số xe đã cũ tại Hà Nội, TPHCM và trên toàn quốc được chúng tôi phát triển nhiều năm nay trên cả nước, vì rất nhiều các bác tài đi xe không để ý nên rễ đánh rơi, bị hỏng hoặc bị mất trộm lúc đỗ xe. Làm lại biển số xe ô tô, dập lại biển số xe máy do Otovina cung cấp rất nhanh chóng, biển đẹp, chuẩn công an cấp, có phản quang, có quốc huy. Ship biển toàn quốc, kiểm tra xong mới thanh toán tiền nhé.

Làm lại biển số xe ô tô, xe máy ở đâu tại Hà Nội, TPHCM?

Trước tình hình nhiều chủ phương tiện có nhu cầu dập lại biển số xe, pháp luật hiện nay cũng quy định đối với trường hợp trên, chủ sở hữu xe cần phải thực hiện các thủ tục để cấp lại biển số xe trước khi đưa phương tiện vào tham gia giao thông trở lại. Vậy những thủ tục mà pháp luật quy định chủ sở hữu xe phải thực hiện để được cấp lại biển số xe là gì?
Theo quy định của pháp luật hiện hành về trình tự để thực hiện các thủ tục cấp lại biển số xe khi bị mất, bị hỏng hoặc bị mờ,... Đảm bảo vấn đề tham gia giao thông đúng theo quy định.

Đối với xe máy, theo quy định tại Khoản 3 Điều 3 Thông tư 15/2014/TT-BTC, Cơ quan có thẩm quyền tiến hành thủ tục cấp lại biển số xe bị mất là Công an huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (sau đây viết gọn là Công an cấp huyện) nơi người bị mất biển số xe đang cư trú (cũng chính là nơi cấp biển số xe ban đầu).

Với 10 năm kinh nghiệm, cho đến nay “Dịch vụ làm lại biển số xe bị mất” – Otovina.net đã tư vấn, hỗ trợ cho hàng trăm ngàn khách hàng trên cả nước. Chất lượng dịch vụ của chúng tôi luôn được đánh giá cao và giành được sự tin tưởng sử dụng của khách hàng trên cả nước. Quý khách hàng có nhu cầu cấp lại biển số xe hỏng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. Cám ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi!
Dịch vụ cấp lại biển số xe