Đặt banner 324 x 100

Thu mua xe ô tô tại hà nội


Otovina là đại lý thu mua xe ô tô giá cao uy tín nhất hiện nay, với tất cả các loại xe, dòng xe và đa dạng dịch vụ cho khách hàng như: thu mua xe chính chủ, thu mua ô tô không giấy tờ, thu mua xe ô tô đang trả góp, ô tô đang vay ngân hàng...Chúng tôi đảm bảo sẽ thu mua giá cao hơn 10%-20% giá thị trường (nếu không bán thì bạn có thể ký gửi ô tô cũ bên Otovina nhé).

Lý do chọn dịch vụ thu mua xe ô tô của Otovina

Otovina luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Chúng tôi không bắt tay, hợp tác với các đối tượng “cò xe”, những khách hàng ảo để chèn ép giá xe. Chính vì coi trọng chữ tín nên dịch vụ Thu mua xe ô tô cũ của chúng tôi đã tạo dựng được sự tin cậy từ khách hàng. Qua hơn 2 năm hoạt động, chúng tôi đã thực hiện hơn 3.000 giao dịch mua, bán xe ô tô cũ các loại.

Đến với Otovina chúng tôi, Quý khách sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất với cam kết mà hiếm có đơn vị nào đưa ra. Chúng tôi cam kết là địa chỉ tin cậy về thu mua ô tô đã qua sử dụng với thủ tục nhanh chóng giá cao được rất nhiều khách hàng tại Hà Nội & HCM tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

  • Thu mua ô tô với giá cao hơn so với thị trường 5 đến 50 triệu đồng.
  • Không ÉP giá xe khách hàng, khách hàng được quyền đề xuất giá.
  • Nhân viên đến tận nơi để định giá xe, khách hàng không cần di chuyển xa.
  • Cam kết thu mua giá cao nhất và làm khách hàng hài lòng.
  • Thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình phục vụ quý khách hàng.
  • Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng.

Chúng tôi còn tiếp nhận cả dịch vụ mua xe ô tô trả góp, xe ô tô đang thế chấp ngân hàng……với thủ tục giấy tờ vô cùng đơn giản tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng. Với những chiếc xe đang trả góp ngân hàng, khách hàng chỉ cần có CMND và hộ khẩu của vợ chồng ( nếu đã kết hôn ), thời gian giải ngân chỉ 30 phút.
Thu mua xe ô tô cũ giá cao ( UY TÍN, GIÁ CAO, NHANH GỌN, BẢO MẬT)https://otovina.net/thu-mua-xe-o-to-cu-gia-cao/

THÔNG TIN LIÊN HỆ KHI LÀM DỊCH VỤ TẠI OTOVINA