Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp 1 số sách kinh doanh nổi tiếng nhất


Nếu bạn muốn thành công trong kinh doanh, trước tiên bạn cần phải có một sự hiểu biết nhất định và sẵn sàng học hỏi những điều mới. Một trong những cách hiệu quả nhất để cải thiện bản thân là đọc sách kinh doanh. Đọc sách không chỉ mang đến những kiến thức mới về lý thuyết mà còn là kim chỉ nam để bạn áp dụng vào thực tế. Bài viết sau đây, Tiệm Sách sẽ giới thiệu những cuốn sách kinh doanh nổi tiếng nhất sẽ giúp bạn đạt được thành công trong tương lai.

1. Dạy Con Làm Giàu

Đồng thời, thông qua bộ sách này, tác giả mong muốn khuyến khích độc giả nắm bắt cơ hội đầu tư và tìm hiểu sâu hơn về các vấn đề tài chính để thay đổi cuộc đời. Nếu bạn là người đam mê kinh doanh, đầu tư và muốn trở thành một doanh nhân thành đạt thì đây là bộ sách không thể bỏ qua. Tập sách đủ 11 bộ với những nội dung khác nhau, mỗi quyển mang một tư duy vô cùng mới mẻ đang đón chờ bạn đọc!

2. Bí quyết xây dựng ngành công nghiệp tỷ phú

Đây là cuốn sách hướng dẫn độc giả cách làm giàu của tác giả Adam Khoo – một trong những doanh nhân trẻ và triệu phú đô la Singapore. Nội dung cuốn sách tổng hợp những bí quyết của những người thành công, trong việc xây dựng thói quen và suy nghĩ tích cực. Ngoài ra, tác giả còn đưa ra những kế hoạch khởi nghiệp kinh doanh độc đáo với số vốn nhỏ. Nếu bạn đang muốn khởi nghiệp thì đây có lẽ là nguồn ý tưởng kinh doanh phù hợp nhất vào thời điểm này.
Bạn có thể tham khảo cuốn: Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ 

3. Quốc gia khởi nghiệp

Quốc Gia Khởi Nghiệp là một trong những cuốn sách kinh doanh hay được nhiều chuyên gia và những người thành đạt khuyên dùng, công nghệ hàng đầu thế giới.
Thông qua cuốn sách kinh doanh, bạn vừa được khám phá những kiến thức mới, vừa tích lũy được những bài học quý giá về khởi nghiệp. Chắc chắn đây sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho những độc giả đang tìm kiếm con đường đúng đắn trong kinh doanh.

4. 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu

13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu là một kiệt tác đến từ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn – Napoleon Hill. Tác giả cuốn sách kinh doanh này được biết đến là người đặt nền móng cho môn học “trường phái thành công” (khoa học về sự thành công của cá nhân). Ông đã mất 20 năm phỏng vấn và nghiên cứu về thành công của 500 doanh nhân giàu có như Henry Ford, John D. Rockefeller, Alexander Graham Bell… để hoàn thành cuốn sách này. Chính vì vậy ngay từ khi ra mắt vào năm 1937, tác phẩm này đã vô cùng nổi tiếng, cho đến nay nó đã thu hút hơn 60 triệu độc giả.
Nội dung chính của cuốn sách đề cập đến cách tăng thu nhập cá nhân.

5. Bí mật tư duy triệu phú

Ông cũng vạch rõ nguồn gốc và sự thật đằng sau những yếu tố quyết định thành công.
Thông qua cuốn sách kinh doanh bí mật tư duy tỷ phú, tác giả mong rằng bạn đọc sẽ có thêm động lực để theo đuổi những mục tiêu thành công trong cuộc sống, đồng thời thay đổi cách suy nghĩ để xác định hướng đi phù hợp nhất. Nếu bạn là một người đang có ý định khởi nghiệp thì đây là một trong những cuốn sách hay mà bạn nên đọc.

6. Con Đường Dẫn Đến Thành Công Bằng Sự Tử Tế

Đồng thời, cuốn sách kinh doanh cũng thể hiện tư tưởng nhân văn của Saigo Takamori – một Samurai chân chính trong thời Minh Trị Duy tân. Nội dung cuốn sách này nêu lên những trăn trở, suy nghĩ của tác giả trước thời đại và ý chí vươn tới thành công.
Tiệm sách xin chân thành cảm ơn bạn khi đã đọc hết những tinh tuý mà đội ngũ bên mình làm bằng cả tâm huyết để gửi đến bạn những điều này. Nếu thấy hay đừng quên nhấn Follow ngay Fanpgae Tiệm sách để được cập nhật kiến thức bổ ích và biết thêm những cuốn sách hay và tuyệt vời hơn nữa nhé!

Thông tin liên hệ


: tiemsach14
: Tiệm Sách 14
: 0386264203
: Trịnh Văn Bô - Nam Từ Liêm - Hà Nội