Đặt banner 324 x 100

Tạo lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên với DERMATIR Off The Sun Ice Cushion


Tạo lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên với DERMATIR Off The Sun Ice Cushion

Tiếp tục chuỗi series cung cấp đến các nàng những sản phẩm hot hit đến từ nhiều thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm được nhắc đến trong bài viết này đó chính là em kem nền mỏng nhẹ DERMATIR Off The Sun Ice Cushion 25g. Với công năng được cải thiện tối đa, giúp các nàng xinh đẹp làm chủ mọi layout makeup.

Cushion là gì?

Cushion là thuật ngữ được sử dụng để chỉ các loại kem nền dạng nước như foundation, CC cream, BB cream và có tên gọi khác như phấn nước. Cushion thường có dạng lỏng và được đặt bên trong một miếng đệm mút có lỗ khí và thường đi kèm với bông phấn.

Khi sử dụng cushion, bạn sẽ sử dụng đầu bông mút để nhấn vào miếng đệm mút, sau đó sử dụng lượng kem trên đó để tán đều lên mặt. Bạn có thể yên tâm vì miếng đệm mút được thiết kế để giúp bạn lấy đúng lượng kem cần thiết và dễ kiểm soát.

Hiện nay, không chỉ kem nền mà còn nhiều sản phẩm khác như BB cream, CC cream, má hồng, chì kẻ mắt... cũng có cấu trúc dạng lỏng tương tự như cushion.

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: DERMATIR

Trọng lượng: 25g

Hạn sử dụng: 30 tháng kể từ ngày sản xuất, 12 tháng kể từ ngày mở nắp

Bao bì/Thiết kế: Dạng hộp dẹp hình tròn màu xanh da trời, bên trong có lõi phấn, phần nắp có kết hợp gương để dễ dàng sử dụng sản phẩm.

Thành phần và công dụng

Titanium dioxide có tác dụng làm trắng da và bảo vệ da hiệu quả khỏi tác động của tia UVA/UVB.

Nước tinh khiết và glycerin cung cấp độ ẩm cho da, giúp làn da trở nên căng bóng từ bên trong.

Isododecane là một chất làm mềm trong mỹ phẩm, có khả năng phủ đều trên da và tạo hiệu ứng làm căng bóng da, từ đó giảm xuất hiện nếp nhăn.

Isoamyl laurate giúp làm mềm kết cấu da và tạo lớp nền mềm mại hoàn hảo.

Công dụng chính

  • Với chỉ số SPF 50+ PA++++, sản phẩm giúp da chống lại tác hại của tia cực tím, đồng thời hỗ trợ làm trắng da và hạn chế hình thành nếp nhăn.

  • Cushion có khả năng làm đều màu da và che phủ hiệu quả các vùng có khuyết điểm.

  • Sản phẩm mang lại cảm giác mát lạnh và làm dịu da khi áp dụng bông mút lên mặt.

  • Tạo lớp màn bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài.

  • Với chất phấn nước mỏng nhẹ, sản phẩm giúp da luôn thoáng và không gây cảm giác nặng mặt hay khó chịu.

  • Bám nhẹ và lên tone hồng tự nhiên, mang lại hiệu ứng nâng tông tự nhiên với ứng dụng nhẹ và độ bám dính tuyệt vời để tạo lớp nền tự nhiên.

Cách sử dụng DERMATIR Off The Sun Ice Cushion hiệu quả

Đảm bảo da của bạn đã được làm sạch và dưỡng ẩm trước khi áp dụng cushion. Sử dụng các sản phẩm làm sạch da và kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn.

Sử dụng cushion: Mở nắp của DERMATIR Off The Sun Ice Cushion và nhấn đều miếng đệm mút lên miếng đệm trong hộp. Sau đó, dùng đầu bông mút để nhẹ nhàng ấn xuống miếng đệm mút để lấy lượng kem vừa đủ.

Tán đều lên mặt: Sử dụng đầu bông mút hoặc ngón tay, tán đều lượng kem trên mặt từ trung tâm ra các vùng khác. Sử dụng mép trên của miếng bông phấn dưới mắt hoặc trên mũi để tạo lớp nền đều hơn. Hãy chú ý đều màu và tránh để lại vết lộ rõ.

Tập trung vào các vùng có khuyết điểm: Nếu bạn có các vùng da có khuyết điểm như mụn, tàn nhang hay vết thâm, hãy tập trung áp dụng thêm kem lên những vùng này và nhẹ nhàng tán đều để che phủ.

Dặm lại khi cần: Nếu cần, bạn có thể dặm thêm một lớp mỏng của DERMATIR Off The Sun Ice Cushion để tạo hiệu ứng bảo vệ và che phủ tốt hơn trên da.

Hoàn thiện bằng các bước trang điểm khác: Sau khi áp dụng cushion, bạn có thể tiếp tục với các bước trang điểm khác như phấn phủ, má hồng, hay son môi để hoàn thiện ngoại hình.

Kết hợp DERMATIR Off The Sun Ice Cushion cùng sản phẩm nào để có lớp makeup tự nhiên?

Nếu bạn muốn có lớp makeup tự nhiên sử dụng hằng ngày thì bạn chỉ cần thực hiện các bước dưỡng da sau đó sử dụng kem chống nắng có nâng tone nhẹ cùng dòng Off the Sun Wonder Glow Cream SPF50+ PA++++, sau đó sử dụng cushion, dặm kỹ những chỗ có nhiều khuyết điểm để làn da được đều màu hơn. Bạn chỉ cần kết hợp cùng chì kẻ mày và son môi là có thể tự tin với ra ngoài với lớp makeup mỏng nhẹ tự nhiên. 

Đặt hàng TẠI ĐÂY
Hoàn xu 1% Đơn tối thiếu 100k
Giảm 10k Đơn tối thiếu 200k
Giảm 20k Đơn tối thiếu 300k
Giảm 30k Đơn tối thiếu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k
Mọi người nhanh tay vào DERMATIR OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DERMATIR #OffTheSunIceCushion #myphamhanquoc #makeup #kemnen #cushion #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: lyly123
:
:
:
: