Đặt banner 324 x 100

Giải đáp về đèn led pha cao cấp


Đèn led hiện đang được coi như giải đáp sửa chữa cho những loại đèn tiêu tốn năng lực truyền thống. Bạn chắc rằng thường nghe đa dạng đến “tiết kiệm” mỗi lúc nhắc đến đèn led. Vậy tác dụng tiết kiệm điện khi dùng đèn led pha  sở hữu thực sự đúng nhiều lời quảng cáo? thể loại giải đáp từ bây giờ sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc gặp của con người đèn led.





Hỏi: Đèn led có thực sự tiết kiệm điện không?


Trả lời:


Vấn đề tiết kiệm luôn đc mỗi người đưa ra khi ra quyết định mua dòng thiết bị chiếu sáng. nhất là khi giá điện đang ngày một tăng cao như hiện giờ. nếu không đo lường và thống kê kỹ lưỡng bạn sẽ phải bỏ ra tương đối nhiều giá cả ngân sách cho tiền điện mỗi tháng.


Xem thêm : đèn đường led


Nếu so có đèn sợi đốt thì đèn led tiết kiệm đến 80% lượng điện năng


các thiết bị sử dụng đèn led trên Thị Trường hiện đều được trang bị dòng chip led cao cấp. Nó chất nhận được thiết bị tạo nguồn sáng ổn định, sở hữu nhiệt độ màu và độ hoàn màu cao. trong quá trình hoạt động lượng điện năng tiêu hao hầu như là quá thấp. Và chắc chắn nó cũng tiết kiệm điện hơn đa dạng so các loại đèn trước kia. Nếu so có đèn sợi đốt thì đèn led tiết kiệm đến 80% lượng điện năng. Còn nếu với đèn huỳnh quang nó cũng tiết kiệm hơn 60% điện năng tiêu thụ. như thế, sử dụng đèn sẽ hỗ trợ người dùng giảm đi giá cả đáng kể.


Chẳng hạn: Nếu trước kia hộ gia đình bạn dùng 3 bóng đèn huỳnh quang, công suất 100W. Trung bình hằng ngày cả 3 đèn sẽ tiêu thụ khoảng 1.5kW điện. Trong 30 ngày con số này sẽ là 1.5×30 = 45kW, giá điện trung bình hiện vào khoảng 2.000vnđ/kW. Từ đó có thể tính ra tiền điện riêng khoản chiếu sáng sẽ là 45×2.000 = 90.000vnđ/tháng. mặc dù vậy, nếu thay thế 3 bóng đèn này bằng đèn led thì lượng điện năng tiêu thụ sẽ giảm đi 60%, Có nghĩa là lượng điện tiêu thụ sẽ chỉ bằng 27kW. như thế, bạn chỉ phải chi trả số tiền 27×2.000 = 44.000vnđ/tháng.


Từ những đối chiếu, bằng chứng ở trên hoàn toàn có thể thấy rõ ràng sử dụng đèn led sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so có các loại đèn khác.





Bài vừa đi phân tích công dụng tiết kiệm điện khi dùng đèn led. hoàn toàn có thể thấy rằng, đèn led thực sự là dòng thiết bị tiêu rất hiếm điện năng. Do đó, không có Tại Sao gì để bạn rụt rè chọn lựa thiết bị này. quan trọng là bạn cần phải chọn đúng thương hiệu thích hợp. Và Philips chính là lưu ý cho bạn.

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh200
:
:
:
: