Đặt banner 324 x 100

Máy dập khuôn bánh trung thu tự động


Ưu điểm của Máy dập khuôn bánh trung thu:

·        Khuôn định hình linh hoạt : Máy trung thu có hình thức và kích thước càng đa dạng thì càng thu hút người mua. Do đó việc định hình dập khuôn bánh trung thu vô cùng quan trọng. Máy định hình dập khuôn bánh trung thu Hà Bắc có khuôn co dãn mới nhất, cọ rửa và thay thế dễ dàng. Đặc điểm lớn nhất là hoa văn trên khuôn khi in vào bánh rõ nét. Khuôn được làm bằng loại màng đặc biệt chống dính . Đồng thời có thể được tháo lắp dễ dàng, giúp dây chuyền làm bánh linh hoạt trông việc sử dụng khuôn bánh. Khuôn làm từ nhựa cao cấp, với khả năng chống dính cao, cùng với đó là độ cứng, độ bền của khuôn cao, sẽ định hình được bánh có chất lượng tốt, đảm bảo độ ổn định.

·        Bảng điều khiển chính xác: Bảng điều khiển 2 phần chính: mặt trước là bảng điều khiển với thời gian, tốc độ, van khí và công tắc, mặt trái là hệ thống điều khiển van khí . Máy có năng suất dao động từ 2400-3000 bánh/giờ. Do đó việc này tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí thuê nhân công.

·        Hệ thống băng tải chuyên nghiệp: Băng tải có độ chắc chắn cao, có các vạch định hình để đưa bánh vào đúng khuôn, đảm bảo không bị lệch, méo khi dập khuôn. Ngoài ra có thể lắp thêm, kéo dài hơn hệ thống băng tải nếu công nhân sắp xếp bánh không kịp, giúp ổn định các công việc sau như nướng bánh hoặc đóng gói.

Đặc điểm Máy dập khuôn bánh trung thu:

Máy dập khuôn được cấu tạo từ 3 bộ phận chính:

·        Băng tải: dày, chắc chắn, có viền để đưa bánh trung thu vào đảm bảo đúng khuôn.

·        Khuôn bánh: Khuôn bánh được làm từ như cao cấp có khả năng chống dính cao . Nhưng cũng  đảm bảo độ bền trong quá trình dập khuôn.

·        Khuôn có thể tháo lắp và thay đổi dễ dàng. Máy phù hợp cho từng loại bánh và nhiều các hoa văn khác nhau . Đây là điểm đặc biệt giúp tạo ấn tượng riêng cho từng cơ sở sản xuất bánh trung thu.

·        Bảng điều khiển: có thể điều chỉnh thời gian cũng như tốc độ dập khuôn. Đồng thời có thể điều chỉnh van khí ở cạnh trái của bảng, và công tắc bật tắt.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc

Hotline: 0917791981
Số 9 ngõ 170 đường Thạch Bàn, Thạch Bàn, Long Biên, HÀ Nội


 

Thông tin liên hệ


: maytothabac
:
:
: