Đặt banner 324 x 100

Cách nhận biết chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng!


Bán tràn lan trên vỉa hè với giá siêu rẻ, thậm chí gắn mác thương hiệu lớn. Những mặt hàng chăn, gối này được người tiêu dùng vô tư lựa chọn, chất lượng và nguồn gốc ra sao thì không ai kiểm chứng được.
https://changagoidemsonghong840.blogspot.com/2023/03/chan-ga-goi-song-hong-tao-ve-ep-cho-can.html

TS Trần Mạnh Hà – làm việc tại trung tâm bác sĩ gia đình Hà Nội cho biết: “Chúng tôi được biết, chất liệu được sử dụng để tạo nên những sản phẩm phòng ngủ đó đều có nguồn gốc tự nhiên và tổng hợp. Nhưng tất cả những nguyên liệu thô này đều phải qua xử lý hóa chất trước khi đưa ra thị trường. Và đặc biệt hơn, chính các hóa chất dệt nhuộm, hay các chất tẩy trắng bông nếu không đúng tiêu chuẩn sẽ là nguồn gốc gây ra các bệnh như: Viêm da tiếp xúc, dị ứng virus hay viêm niêm mạc đường hô hấp kéo dài. Vì vậy, những sản phẩm có thương hiệu, hoặc sản phẩm được pha chế rõ ràng, đảm bảo ngưỡng an toàn về hàm lượng độc tố có hại trong sản phẩm mới được phép sử dụng cho người. Khi các sản phẩm khác không được kiểm tra chính xác, không ai có thể đảm bảo rằng chúng sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Sự nguy hiểm của việc sử dụng chăn ga gối đệm Hàng giả được tung ra thị trường luôn được giấu kín. Vậy làm thế nào để nhận biết hàng chính hãng chúng ta cùng hiểu hơn nhé.
https://meochangagoi.blogspot.com/2023/03/meo-ve-sinh-chan-ga-goi-em-song-hong.html

Thưa quý vị và các bạn, để giải đáp những thắc mắc trên, hãy cùng gặp gỡ và trò chuyện với anh Nguyễn Trọng Tài – Trưởng đại diện miền Bắc của thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng chia sẻ kinh nghiệm “Đúng là có rất nhiều sản phẩm chăn ga gối đệm của nhiều thương hiệu khác nhau , cũng như các xưởng tư nhân tại các làng nghề, tất nhiên để phân biệt được hàng thật hàng giả không hề đơn giản, nhìn sơ qua thì hàng thật và hàng giả cũng rất giống nhau, nếu nhìn kỹ sẽ thấy sự khác biệt. Đó là về màu sắc của hàng giả thường bị nhòe và không rõ ràng, khi sử dụng một thời gian ngắn sẽ bị lỏng và rách, nhanh phai màu Và điểm quan trọng nhất để nhận biết đó chính là giá thành của sản phẩm , hàng nhái thường có giá rất rẻ, còn hàng chính hãng ấn tượng đầu tiên là về màu sắc rõ nét, không bị nhòe, sợi bông xịn luôn trắng xốp đảm bảo hàng loại 1 không bị tưa, vải mềm sợ mát tay và thường có độ bền cao.”

ở đâu cung cấp đệm sông hồng siêu nẩy
 

Các sản phẩm đệm thương hiệu sông hồng Luôn sử dụng bông tinh khiết, mềm và mịn, không hóa chất, đệm có độ đàn hồi cao, không xẹp lún, đặc biệt luôn có logo thương hiệu trên từng sản phẩm. Trên chăn ga gối có in hoặc thêu logo Sông Hồng chính hãng và đặc biệt trên chăn ga gối có mã bảo mật để kiểm tra hàng chính hãng.

Để tìm hiểu thêm về cách nhận biết Chăn ga gối đệm Sông Hồng Sản phẩm chính hãng, bạn có thể xem toàn bộ video phỏng vấn trực tiếp đại diện của hãng, từ đó nắm bắt thông tin chính xác nhất về sản phẩm chính hãng. Xin chân thành cảm ơn!
https://changagoidemsonghong840.blogspot.com/2023/04/nhung-dac-diem-cua-chan-ga-goi-dem-song-hong.html

Thông tin liên hệ


: changagoidemsonghong
: Chăn ga gối đệm Sông Hồng
: 0982708429
: 840 - 842 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội