Đặt banner 324 x 100

Hỏi: giá cả nâng ngực nội soi bao nhiêu


Hỏi:

Sao bây giờ em thấy nhiều chỗ giá cả nâng ngực nội soi cao quá. Dân văn phòng như em không đu theo nổi luôn. May sao em đọc review thấy bảo nâng ngực nội soi bên bệnh viện giá phải chăng nên nay mới dám lên đây hỏi thử nè. Bệnh viện báo giá nâng ngực nội soi trọn gói hết bao nhiêu tiền cho em được không? Nếu tranh thủ được thời gian thì em làm luôn trong tháng này nè. Không biết tháng này bệnh viện còn có khuyến mãi gì thêm không? Sẵn tiện tư vấn cho em luôn với nha. Em cảm ơn bệnh viện trước. (Mỹ Hạnh - Quận 11)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Mỹ Hạnh,

Đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn giá cả nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ khác, Bệnh viện Ngô Mộng Hùng luôn dành cho khách hàng của mình mức giá dịch vụ nâng ngực nội soi rất phải chăng và phù hợp. Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này nâng ngực nội soi còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói giảm chỉ còn 52 triệu, giá gốc niêm yết là 70 triệu đồng. Mức giá này so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn. Và Bệnh viện cũng cam kết không phát sinh thêm khoản phí nào khác, chị có thể yên tâm.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Để nhận được ưu đãi lần này cũng rất đơn giản, chị có thể đăng ký trước với chúng tôi thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện ngay nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!

Xem ngay thêm về: giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: hình ảnh nâng ngực nội soi

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhhuyenn
:
:
:
: