Đặt banner 324 x 100

Cá trích ép trứng thanh Nhật Bản


Cá trích ép trứng hay còn được gọi là Kanzunoko Nishin là một món ăn truyền thống của Nhật Bản, được làm từ trứng cá trích tươi. Đây là một món ăn đặc biệt được ưa chuộng trong ẩm thực Nhật Bản và được xem là một trong những món ăn truyền thống của đất nước này.



Quá trình làm món cá trích ép trứng bắt đầu bằng việc lấy trứng cá trích tươi và rửa sạch, sau đó cho vào muối để tiêu diệt vi khuẩn và làm khô. Sau đó, trứng cá trích được ép và ướp với các gia vị như đường, muối, tương, rượu sake và bột củ cải khoai trắng. Quá trình ướp kéo dài từ 3 đến 5 ngày để trứng cá thấm đều gia vị và tạo ra hương vị đặc trưng. sau đó cho vào muối để tiêu diệt vi khuẩn và làm khô. Sau đó, trứng cá trích được ép và ướp với các gia vị như đường, muối, tương, rượu sake và bột củ cải khoai trắng. Quá trình ướp kéo dài từ 3 đến 5 ngày để trứng cá thấm đều gia vị và tạo ra sau đó cho vào muối để tiêu diệt vi khuẩn và làm khô. Sau đó, trứng cá trích được ép và ướp với các gia vị như đường, muối, tương

Món cá trích ép trứng có hương vị đậm đà, mặn và ngọt, thường được dùng như món ăn nhắm hoặc làm món ăn kèm với cơm. Cá trích ép trứng thường được trang trí với các loại rau thơm như rau mùi, rau thơm và hạt cải để tạo thêm hương vị và màu sắc cho món ăn.

Cá trích ép trứng là một món ăn giàu dinh dưỡng, chứa nhiều chất đạm, canxi, chất béo và các loại vitamin như A, B và D. Đây là một món ăn rất tốt cho sức khỏe và được khuyến khích sử dụng trong chế độ ăn uống hàng ngày.
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để mua cá trích ép trứng tươi ngon tại TP.HCM, Hải Sản Đại Dương Xanh là sự lựa chọn hoàn hảo. Với hai cửa hàng tại địa chỉ 394/1 Nguyễn Tri Phương, P.4, Q.10 và 41/20 Tam Bình, P. Tam Phú, Thủ Đức, Hải Sản Đại Dương Xanh cung cấp cho khách hàng cá trích ép trứng tươi ngon và chất lượng.

Đặc biệt, khách hàng có thể liên hệ qua email haisandaiduongxanh@gmail.com hoặcqua số điện thoại 0906 845 636 và 0966 845 636 để đặt hàng trực tiếp hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm của cửa hàng. Hải Sản Đại Dương Xanh cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ tốt nhất.

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Nhật Bản hoặc đang tìm kiếm một món ăn truyền thống độc đáo để thưởng thức, hãy ghé thăm Hải Sản Đại Dương Xanh và thử món cá trích ép trứng tươi ngon của họ.
 

Thông tin liên hệ


: haisandaiduongxanh
:
:
:
: