Đặt banner 324 x 100

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh điển hình của Inax


Inax được biết tới là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng đến từ Nhật Bản có tới cho người sử dụng các sản phẩm tính năng hiệt đại, chất lượng tốt, đẹp bền có thời gian. Vậy sản phẩm vật dụng vệ sinh điển hình của Inax là các loại nào ? Showroom Inax SEABIG san sẻ đến số đông người sử dụng qua bài viết này nhé.

Phòng tắm <span class=

Sản phẩm đồ vật vệ sinh mà nhãn hàng Inax cung cấp

Thương hiệu Inax cung ứng gần như vật dụng vệ sinh tân trang, hoàn thiện phòng tắm, nhà vệ sinh trở lên hiện đại, sang trọng. Đó là những đồ vật vệ sinh sau:

1/ Bồn cầu Inax 

Bồn cầu Inax được cung cấp trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, mang ngoại hình sang trọng cùng đa dạng ngoại hình khác nhau đáp ứng đa số nhu cầu của người dùng. Dựa vào kiểu dáng và kiểu dáng, bồn cầu Inax được chia khiến cho các mẫu : bồn cầu một khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường và bồn cầu thông minh. Các sản phẩm bồn cầu Inax được tích hợp phổ biến công nghệ độc quyền và hợp lý sở hữu lại sự lợi ích nhất cho người sử dụng.

Bồn cầu Inax tích hợp các kỹ thuật men sứ Aquaceramic trắng sáng kết hợp công nghệ kháng khuẩn, chống bám bẩn tiên tiến giúp ngăn đề phòng và dòng bỏ tuyệt đối hầu hết vi khuẩn gây hại ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Với kỹ thuật men sứ tiên tiến, những thứ sứ Inax luôn với một màu sắc láng mịn, bóng sáng và đặc biệt là không để lại mẫu dấu hiệu ố vàng sau một thời gian dài sử dụng.

2/ Chậu rửa Inax 

Chậu rửa Inax được phân phối từ vật liệu men sứ cao cấp, hài hòa ựng dụng công nghệ tiên tiến Aquaceramic trắng sáng 1000 năm nên bề mặt chậu vô cùng mịn màng sáng bóng; mang khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn tốt và cực dễ dàng vệ sinh.

3/ Vòi chậu Inax 

Vòi chậu Inax được cung ứng từ nguyên liệu đồng mạ Cr/Ni cộng kiểu dáng tinh xảo trên từng đường nét có khả năng chống gỉ hoàn toàn tuyệt đối, vô cộng sáng bóng và bền bỉ mang thời gian. Lớp mạ Niken – Crom bền vững theo thời gian. Vòi chậu Inax vận dụng kỹ thuật hiện đại dòng nước chảy từ vòi êm ái, mạnh mẽ.

4/ sen tắm Inax 

sen tắm Inax được đúc từ vật liệu đồng thau nguyên chất, lớp mạ Niken dày gấp vững bền với thời gian. Các loại sen tắm Inax đều cực kỳ sáng bóng, dẻo dai và dễ dàng vệ sinh.

Sản phẩm sen tắm Inax được tích hợp tất cả những công nghệ hiện đại sở hữu tới cho bạn sự thoải mái, thư giãn sau các ngày khiến việc mệt mỏi cộng hệ thống điều khiển tuyệt vời rất nhân tiện ích cho người tiêu dùng khi sử dụng chỉ buộc phải nhấn và xoay nút sở hữu thể điều chỉnh nhiệt độ và lượng nước tắm phù hợp.

5/ Bồn tắm Inax

Bồn tắm Inax cũng là một trong những sản phẩm trang bị vệ sinh tiêu biểu của nhãn hàng này. Bồn tắm Inax được ngoại hình vô cùng nổi bật, cộng vật liệu cao cấp Acrylic với độ bền, độ bóng mịn tôn lên vẻ sang trọng và thứ hạng cho tất cả chiếc không gian phòng tắm. Hơn thế nữa, bồn tắm Inax còn có nhiều kích tấc và mẫu mã khác nhau cho cần sản phẩm mang thể đáp ứng được đa số nhu cầu lựa sắm của khách hàng.

Trên là các sản phẩm đồ vật vệ sinh vượt trội của nhãn hàng Inax, Showroom Inax SEABIG san sớt đến rất nhiều người tiêu dùng. Quý quý khách sở hữu nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Inax hãy tới ngay SEABIG để tìm được sản phẩm chính hãng, giá thấp cùng phổ biến quà tặng hấp dẫn tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc shop hotline:08.8838.8838 để được tham vấn nhé.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

Thông tin liên hệ


: minhly90
:
:
: