Đặt banner 324 x 100

Đại lý uỷ quyền cung cấp điều hòa âm trần Nhật Bản giá tốt nhất TP HCM


KHÁM PHÁ 3 MÁY LẠNH ÂM TRẦN NHẬT BẢN SỞ HỮU NHIỀU CÔNG NGHỆ VƯỢT TRỘI NHẤT

 

Với sự phát triển không ngừng, các công nghệ vượt trội đã được tích hợp vào những chiếc máy lạnh âm trần này, mang lại hiệu suất và tiện ích tối đa cho người dùng. Hôm nay, bạn hãy khám phá cùng Hải Long Vân về 3 mẫu máy lạnh âm trần từ Nhật Bản mà chúng ta sẽ khám phá hôm nay sở hữu nhiều công nghệ vượt trội nhất nhé!

 

 

  • Máy lạnh âm trần Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM/Y1 Inverter

 

  • Máy lạnh âm trần Panasonic S-2430PU3H/U-24PR1H5 Inverter

 

  • Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy FDT71CNV-S5/FDC71CNV-S5

 

MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN FCFC71DVM/RZFC71DVM/Y1 INVERTER

 

Máy lạnh âm trần Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM/Y1 Inverter gây ấn tượng với thiết kế vô cùng hiện đại và màu trắng tinh tế nên có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, văn phòng công ty,….

 

 

Máy lạnh âm trần Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM/Y1 Inverter

Thương hiệu

Daikin - Nhật Bản

Xuất xứ

Thái Lan

Loại máy

Inverter

Công suất

3.0 Hp

Gas

R32

Bảo hành

1 năm cho dàn lạnh, 4 năm cho máy nén

Giá bán

32.700.000

 

Với công suất 24.000 BTU, chiếc máy lạnh âm trần Daikin này có khả năng làm lạnh hiệu quả cho những căn phòng có diện tích nhỏ hơn 40m². Đồng thời, máy sẽ hoạt động êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định. Ngoài ra còn có chế độ gió 360° với 4 cánh gió thổi theo 4 hướng khác nhau nhằm mục đích góp phần làm mát nhanh hơn và ngăn gió thổi trực tiếp vào người dùng, mang lại cảm giác dễ chịu.

 

 

Ngoài ra, máy lạnh âm trần Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM/Y1 Inverter có màng lọc cực bền giúp lọc và khử mùi bụi bẩn, vi khuẩn hiệu quả. Tạo thêm không khí trong lành cho bạn. Công nghệ inverter cũng được trang bị hỗ trợ tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ, giúp bạn giảm bớt một phần chi phí tiền điện hàng tháng khi chọn mua sản phẩm này.

 

MÁY LẠNH ÂM TRẦN MITSUBISHI HEAVY FDT71CNV-S5/FDC71CNV-S5

 

Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy FDT71CNV-S5/FDC71CNV-S5 có thiết kế rất hiện đại và thuộc dòng áp suất tĩnh trung bình nên hạn chế tối đa tiếng ồn phát ra trong quá trình máy hoạt động. Rất phù hợp để lắp đặt máy trong các không gian cần sự yên tĩnh như: phòng tự học, thư viện, phòng nghiên cứu,…

 

Đây là loại máy lạnh âm trần 1 chiều sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện hoạt động của con người trong phòng, từ đó tự động cài đặt nhiệt độ phù hợp. Nếu không phát hiện được ai ở trong phòng, máy sẽ tự động tắt.

 

 

Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy FDT71CNV-S5/FDC71CNV-S5

Thương hiệu

Mitsubishi Heavy - Nhật Bản

Xuất xứ

Thái Lan

Loại máy

Non - inverter

Công suất

3.0 Hp

Gas

R410a

Bảo hành

2 năm

Giá bán

25.600.000

 

Ngoài ra, máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy FDT71CNV-S5/FDC71CNV-S5 còn có bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi giúp loại bỏ và khử mùi vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả. Để làm lạnh nhanh hơn, môi chất làm lạnh/gas lạnh R410a được sử dụng cho máy. Đặc biệt, đây là môi chất lạnh hiện đại - thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe con người.

 

MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC S-2430PU3H/U-24PR1H5 INVERTER

 

Cuối cùng chính là máy lạnh âm trần Panasonic S-2430PU3H/U-24PR1H5 Inverter. Đây là máy lạnh âm trần dòng NX 4 hướng thổi được tích hợp công nghệ nanoe™ X và bộ điều khiển từ xa IoT mới.

 

 

Máy lạnh âm trần Panasonic S-2430PU3H/U-24PR1H5 Inverter

Thương hiệu

Panasonic - Nhật Bản

Xuất xứ

Malaysia

Loại máy

Inverter

Công suất

3.0 Hp

Gas

R32

Bảo hành

1 năm

Giá bán

32.500.000

 

Người dùng có thể thoải mái tận hưởng không khí trong lành trong suốt 24h bằng cách sử dụng tính năng nanoe™ X. Tính năng này hoạt động ở chế độ mát và không cần bảo trì mọi lúc, mọi nơi để bạn có thể tận hưởng không khí trong lành mà vẫn tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện.

 

 

Bên cạnh đó, giải pháp điều khiển từ xa thế hệ mới được tối ưu hóa để dễ dàng sử dụng. CONEX vượt xa chức năng điều khiển từ xa đơn giản để kết hợp sự tinh tế với sự đơn giản, cung cấp khả năng tích hợp IoT (Vạn vật kết nối Internet) kết nối trực tiếp với nhiều ứng dụng cho các giải pháp trong tương lai.

 

 

++ Quý khách hàng có nhu cầu mua và thi công lắp đặt máy lạnh âm trần Nhật Bản vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0909787022 - Mr.Hoàng (24/7) để được tư vấn lắp đặt và báo giá nhanh nhất. Hoặc quí khách có thể truy cập website: www.maylanhhailongvan.vn để biết thêm chi tiết.

 

+++ Xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất