Đặt banner 324 x 100

Tóc giả nam nữ bằng tóc thật cao cấp chất lượng uy tín


Tóc giả nam nữ bằng tóc thật cao cấp chất lượng uy tín

Một mái tóc giả nam-nữ làm từ tóc thật đang ngày càng được cả hai giới nam và nữ ưa chuộng và sử dụng để có được giải pháp làm đẹp hiệu quả nhanh chóng cho mình. Nhờ sự tiện lợi và sử dụng nhanh chóng, đơn giản, nhưng đẹp không khác gì mái tóc thật, khiến cho việc sử dụng mái tóc giả đang trở thành xu hướng làm đẹp ngày càng phổ biến     

Tóc giả nam nữ – xu hướng làm đẹp ngày càng phổ biến

Ngày xưa, khi nói về tóc giả mọi người thường nghĩ ngay đến những mái tóc thô, được làm từ những sợi tơ nilon kém chất lượng không mang đến thẩm mỹ cho người dùng. Chính vì thế mà họ thường e ngại khi sử dụng tóc giả.

Nhưng với thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hôm nay mọi thứ đều trở nên tiên tiến, tóc giả cũng đã nâng lên một tầm cao mới. Tóc giả ngày nay được thiết kế rất tinh vi chất lượng kết hợp với chất liệu tóc giả bằng TÓC THẬT siêu tự nhiên, mang lại vô vàn lợi ích cho người dùng, là công cụ làm đẹp hiệu quả chữa cháy cho mái tóc có nhiều khuyết điểm của cả 2 phái mạnh và phái đẹp.

Một mái tóc giả đẹp đang là món đồ được đông đảo tín đồ làm đẹp săn đón hiện nay. Việc sử dụng tóc giả đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây với nhiều tiện ích, mang lại phương pháp làm đẹp hiệu quả cho cả chị em phụ nữ lẫn cánh đàn ông. Đặc biệt, giúp khách hàng giải quyết mọi nỗi lo về tóc mang đến diện mạo xinh đẹp, tự tin mỗi khi giao tiếp với người xung quanh.

Tóc giả nam nữ giúp chữa cháy những ca tóc hói, tóc mỏng, bạc,… đây những dấu hiệu bệnh lý thường gặp ở cả 2 phái, khiến các bạn nam trở nên mất đi vẻ tự tin, ngại giao tiếp, làm ảnh hưởng đến công việc trong cuộc sống.

 

Tóc giả nam nữ làm bằng tóc thật

Tóc giả YTM là đơn vị chuyên cung cấp các loại tóc giả bằng tóc thật 100% chất lượng, uy tín với giá cạnh tranh cho mọi quý khách hàng có nhu cầu.

Khác với ngày trước, tóc giả làm bằng sợi tơ nilon kém thẩm mỹ, thô sơ trông kém tự nhiên bao nhiêu thì ngày nay các kỹ thuật máy móc đều tiên tiến nhờ vậy mà tóc giả cũng được nâng cao chất lượng hơn.

Xưởng Tóc giả Anh Quân chuyên sản xuất tóc giả nam nữ hoàn toàn bằng chất liệu tóc thật vô cùng tự nhiên mang lại cảm giác thật nhất như chính tóc của bạn khó lòng mà bị phát hiện.

Nhờ vậy, mà mọi định kiến về tóc giả đã được gỡ bỏ. Phái mạnh và phái đẹp ngày càng ưa chuộng mỗi khi muốn bản thân mình tự tin hơn, hoàn hảo hơn trong một diện mạo mới.

 

Các sản phẩm tóc giả nam nữ tại YTM

Hiện Shop Tóc giả cao cấp Anh Quân đã hoạt động được hơn 10 năm, nhờ vào sự tin yêu của quý khách hàng mà chúng tôi đã trụ vững trên thị trường tóc giả khốc liệt, cạnh tranh gay gắt hiện nay. Lấy động lực từ đây, chúng tôi không ngừng cố gắng ngày ngày nghiên cứu, tìm tòi để cho ra mắt nhiều kiểu tóc đẹp, hợp thời trang nhất hiện nay phục vụ cho quý khách hàng của mình.

Tại YTM chúng tôi chuyên cung cấp:

Các kiểu tóc giả nam

Tóc giả mái hói

Kiểu tóc giả mái hói dành cho nam được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Tóc giúp nam giới che đi phần mái hỏi nhanh chóng, giúp bạn có được một mái tóc hoàn hảo lấy lại vẻ tự tin cho mình

Tóc giả đội nguyên đầu nam

Kiểu tóc được thiết kế với phần siêu da đầu ở phía trong của tóc. Phần da đầu được làm rất tinh vi giống như da đầu thật của người vậy, nhờ đó khi sử dụng bạn sẽ không bị lộ. Tóc phù hợp cho tất cả các bạn nam muốn che đi tóc hói, tóc bạc của mình. Ngoài ra  bạn có thể tự tạo kiểu cắt tóc theo ý muốn sở thích của riêng mình.

Tóc giả nam kẹp nửa đầu

Tóc giả kẹp nửa đầu dành cho bạn nam tóc mỏng, hói tóc phía sau. Tóc giúp bạn trở nên tự tin hơn khi giải quyết được vấn ngại về tóc xấu

Tóc giả nam có da đầu

Thiết kế với miếng da đầu thoát khí tạo cảm giác thông thoáng dễ chịu trong suốt thời gian sử dụng. Với miếng da đầu được thiết kế với form dáng chuẩn phù hợp cho mọi kích thước đầu, đảm bảo tính chắc chắn cho người dùng khi hoạt động mạnh mà không sợ tóc rơi ra

Tóc giả nam cho người hói

Ai gặp tình trạng hói tóc thì cứ tìm đến sản phẩm tóc giả nam cho người hói, đảm bảo sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn tình trạng hói tóc mất thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Tóc che hói nam

Tóc che hói nam là chất liệu tóc thật 100%, mềm mượt, có da đầu.

Tóc giả nam che hói sử dụng đơn giản, chắc chắn, không lo rớt tuột.

Thoải mái tạo kiểu với nhiệt độ.

Dễ dàng thay đổi màu tóc với thuốc nhuộm ưa thích.

Tóc giả Nam 2 mái

Tuy lạ mà quen, kiểu tóc giả nam 2 mái đang là một kiểu tóc được nhiều bạn nam đón nhận nhất hiện nay. Tóc nam 2 mái có thể dài có thể ngắn tùy theo sở thích người dùng. Tóc giả 2 mái tạo nên sự khác biệt, lôi cuốn cho nam giới

Tóc giả nam trung niên

Đối với nam giới bước vào độ tuổi trung niên tóc có dấu hiệu bị rụng dần dẫn đến tình trạng hói tóc. Hãy sử dụng tóc giả nam trung niên được làm bằng tóc thật, tin chắc rằng sẽ biến hóa bạn trở nên tự tin hơn với mái tóc khiến gương mặt bạn trẻ hơn, lấy lại vẻ phong độ cho nam giới.

Tóc giả nam dán keo

Đơn giản, dễ sử dụng tóc được dệt kết chung với miếng dán keo giúp bạn cố định phần tóc giả chắc chắn hơn đồng thời khéo che đi những nhược điểm giúp bạn toát lên vẻ nam tính, lịch lãm.

Tóc giả nam dài

Tóc giả nam dài là kiểu tóc tuy kén chọn nhưng mang đến phong cách thời trang độc đáo cho đấng mày râu. Những ai yêu thích phong cách phong trần, hoang dã có thể trải nghiệm tóc giả nam dài.

Tóc giả nam xoăn

Tóc giả xoăn không chỉ giúp bạn che đi phần tóc hói, tóc mỏng mà còn biến bạn trở thành chàng trai năng động ,cá tính, trẻ trung.

Top những kiểu tóc giả nam đẹp được phái mạnh yêu thích hiện nay

Tóc giả nam hàn quốc

Kiểu tóc có xuất xứ từ những mẫu tóc nam thần Idol Kpop đang ngày càng có sức ảnh hưởng to lớn đến phong cách của cộng đồng giới trẻ Việt Nam. Tóc giả nam hàn quốc được tạo ra nhằm phục vụ cho tất cả các chàng trai mong muốn sở hữu một mái tóc hoàn mỹ tựa như thần tượng Kpop nhưng vì tình trạng tóc không đủ dày và khỏe để có thể tạo kiểu tóc giống vậy.

Sử dụng tóc giả nam theo phong cách hàn quốc mang lại vẻ đẹp trai nam tính, cuốn hút đầy quyến rũ khiến phái đẹp phải xiêu lòng.

Tóc giả nam trung niên

Có thể nói đây là vị cứu tinh, có thể chữa cháy kịp thời cho nam giới đang bước vào độ tuổi 40 trở lên. Tóc gặp tình trạng rụng dần và bắt đầu có dấu hiệu hói đi khiến bạn trở nên già hơn, phong độ ngày càng giảm sút, không dám tiếp xúc với người xung quanh.

Ngoài giải pháp cấy tóc, sử dụng thuốc mọc tóc tốn kém chi phí, thời gian còn có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe, thì tóc giả nam trung niên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Mang lại ưu điểm vượt trội sử dụng nhanh chóng chưa đầy 5 phút bạn đã có ngay một mái tóc hoàn hảo, trẻ trung. Từ nay bạn sẽ tự tin mỗi khi giao tiếp với mọi người mà không còn một chút e dè nào cả.

Tóc giả nam uốn xoăn

Kiểu tóc tinh nghịch dành cho chàng trai cá tính, năng động. Mang lại phong cách thời trang nổi bật với kiểu tóc xoăn gợn bồng bềnh trẻ trung, quyến rũ khéo che đi nhược điểm về phần tóc hói trên đầu bạn. Với chất tóc giả bằng tóc thật siêu tự nhiên giúp bạn không lo bị lộ.

Tóc giả nam Undercut

Kiểu tóc này chưa bao giờ hết hot, đây có thể nói là kiểu tóc huyền thoại mà bất  cứ chàng trai nào cũng mong được sở hữu thuộc top đẹp nhất năm 2021. Tóc được cắt gọn 2 bên và xung quanh, phần tóc trên được xử lý với nhiều kiểu tóc đa dạng như hất ngược, xoăn gợn, sử dụng wax hoặc vuốt keo để tạo kiểu cho tóc thành nhiều kiểu khác nhau vô cùng bắt mắt. Kiểu tóc mang phong cách châu Âu đầy lịch lãm, nam tính đang là kiểu tóc được nhiều đấng mày râu săn đón hiện nay.

Tóc giả nam ngắn

Đơn giản luôn là điều mà nhiều chàng trai ưa thích. Với mái tóc nam ngắn, gọn gàng, dễ sử dụng, giúp chàng che đi khuyết điểm về tóc, nhanh chóng lấy lại vẻ tự tin nhờ mái tóc nam tính được cắt ngắn đẹp mắt mà không quá cầu kỳ. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, tóc giúp bạn nam trở nên tự tin hơn, đặc biệt kiểu tóc này rất phù hợp để sử dụng vào mùa hè, vì có tính gọn gàng mang lại cảm giác dễ chịu mát mẻ.

Nhờ có tóc giả nam bằng tóc thật cao cấp sẽ giúp phái mạnh giải quyết triệt để vấn đề về tóc, giúp bạn lấy lại vẻ đẹp trai, phong độ như ngày nào.

Các kiểu tóc giả nữ

Tóc giả nữ là vật dụng làm đẹp được nhiều chị em phái đẹp ưa chuộng và sử dụng. Ngày nay, nhờ công nghệ kỹ thuật hiện đại kết hợp với bàn tay thợ lành nghề những sản phẩm tóc giả được tạo ra hết sức công phu, tinh vi từng chi tiết giúp cho người dùng sở hữu một mái tóc hoàn hảo chân thật, đẹp tự nhiên mà không lo bị lộ.

Một số loại tóc giả nữ thông dụng

Tóc giả mái hói nữ

Kiểu tóc được thiết kế dành riêng cho những cô nàng đang gặp vấn đề hói tóc, mong muốn sở hữu một mái tóc đẹp, che khéo đi phần tóc hói, điển hình như kiểu tóc mái lưa thưa giúp bạn nữ trở nên dễ thương nữ tính phù hợp với những bạn gái có khuôn mặt tròn.

Tóc giả nữ có da đầu

Nhờ có công nghệ máy móc tiên tiến mà phần thiết kế da đầu của tóc giả đã được cải tiến hơn rất nhiều. Tóc giả nữ siêu da đầu với thiết kế tinh vi như da đầu thật đường ngôi tóc được chẻ rất thật khiến cho người khác khó lòng nào phát hiện đây là tóc giả. Tóc giả nữ có da đầu giúp bạn nữ che đi nhược điểm trên tóc như: tóc hói, thưa, mỏng, bị bạc,…

Tóc giả nữ cột đuôi ngựa

Đây là kiểu tóc năng động, trẻ trung phù hợp sử dụng khi đi tiệc, đi chơi tạo sự nổi bật thu hút với mái tóc dài được cột cao. Kiểu tóc này thường được chị em ưa chuộng vì có thể sử dụng nhanh chóng mang lại hiệu quả tức thời. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu tóc giả ngoạm kiểu tóc tương tự tóc giả nữ đuôi ngựa.

Tóc giả nữ kẹp phím phồng

Tóc mỏng là nỗi ám ảnh thường gặp ở nhiều bạn gái, gây sự mất thẩm mỹ cho mái tóc và khi nhìn tổng thể sẽ khiến bạn mất đi vẻ tự tin. Nhờ có tóc giả nữ kẹp phím phồng bạn sẽ không còn phải lo lắng nữa. Kiểu tóc thiết kế đơn giản thành từng tép tóc có thể kẹp nối với tóc thật giúp bạn có một mái tóc dài và dày chắc khỏe.

Tóc giả nữ trung niên

Tóc giả trung niên ra đời chính là một vị cứu tinh của chị em phụ nữ trung niên đang gặp tình trạng rụng tóc kéo dài. Tóc giả trung niên dành cho nữ đa dạng nhiều kiểu dáng từ kiểu tóc tém gọn gàng mát mẻ đến kiểu tóc uốn xoăn đẹp luôn được nhiều quý cô yêu thích và sử dụng. Giúp phái đẹp trở nên tự tin mỗi khi bước ra đường

Những kiểu tóc giả nữ đẹp được ưa chuộng sử dụng hiện nay

Tóc giả nữ dài:

Phù hợp với những cô gái trẻ nữ tính, yêu thích phong cách dịu dàng với mái tóc dài suôn mượt, đẹp tự nhiên như mái tóc thật của mình.  Bạn có thể để tóc thẳng hoặc uốn tạo kiểu cho tóc đều được, vì nó sẽ không gây ảnh hưởng đến tóc thật của bạn.

Tóc giả nữ tém:

Tóc giả tém dành cho nữ có 2 loại:

  • Kiểu thứ nhất nghiêng về thiết kế trẻ trung cá tính cho những cô gái trẻ yêu thích thay đổi diện mạo biến mình trở nên nổi bật, có chút gì đó lém lỉnh, nổi loạn với phong cách tomboy.
  • Kiểu thứ 2 thì được thiết kế theo phong cách sang trọng quý phái cho những phụ nữ ở độ tuổi trung niên phù hợp với quý cô gặp tình trạng hói, tóc bạc giúp họ trở nên trẻ trung và sang trọng nhờ mái tóc tém đẹp tự nhiên.

Tóc giả nữ cột cao:

Hay còn gọi là kiểu tóc cột đuôi ngựa, với mái tóc dài thẳng hoặc uốn xoăn đuôi đều tạo nên vẻ cá tính, năng động cho cô gái phù hợp với phong cách công sở, hay đi tiệc, đi chơi đều là lựa chọn tuyệt vời.

Tóc giả nữ lửng:

Tóc giả lửng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô gái yêu thích vẻ nữ tính. Với mái tóc không quá dài tiện cho bạn tạo kiểu, không bị nặng đầu, giúp bạn khéo che đi những khuyết điểm trên tóc.

Tóc giả nữ tóc bob ngang vai:

Tóc ngắn bob là kiểu tóc mà con gái ai cũng nên thử trải nghiệm 1 lần trong đời. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với mái tóc dài của mình tại sao không thử mẫu tóc bob ngang vai siêu dễ thương. Tóc có độ dài ngang vai mang lại vẻ tinh nghịch trẻ trung cho bạn gái. Đây cũng là kiểu tóc thuộc top đẹp nhất được nhiều nữ yêu thích hiện nay. Tóc giả nam nữ tại

Mua Tóc giả nam nữ tại Website: https://ytm.vn/

Theo dõi chúng tôi trên Fanpage Facebook để được cập nhật thông tin và hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhanh nhất.

Thông tin liên hệ


: YTMSHOP
:
:
:
: