Đặt banner 324 x 100

Các kiểu tóc đẹp giúp các nàng xinh đẹp vào mùa đông



YTM sẽ giúp bạn đánh tan những lo âu về các kiểu tóc mới giúp các nàng sinh đẹp trong mùa đông . dưới đây là các kiểu tóc đẹp phù hợp với từng khuôn mặt.

Các kiểu tóc giúp các nàng xinh lung linh

1. Kiểu tóc layer

Các kiểu cắt tóc layer đang thịnh hành vào những năm gần đây vì sự trẻ trung mà mái tóc mang lại cho người sở hữu. Tóc nữ đẹp tỉa layer hay tóc lá là kiểu tóc mà các lọn tóc sẽ được tỉa so le với nhau thành nhiều lớn, xen kẽ và chồng lên nhau, phần đuôi được tỉa nhọn hẳn hoặc để hơi bầu.

Kiểu tóc layer

Với kiểu tóc tỉa tầng này giúp khuôn mặt nàng trông tự nhiên và nữ tính hơn hẳn. Với các tầng tóc ôm vào khuôn mặt giúp che chắn hoàn hảo các khuyết điểm trên gương mặt. Đây là một trong những kiểu tóc mà cô nàng mặt vuông không thể bỏ qua.

2. Kiểu tóc dài xoăn sóng

Mái tóc nuôi dài thướt tha, kết hợp tạo kiểu gợn sóng nhẹ nhàng luôn tạo được nét đẹp lãng mạn cho một cô gái dịu dàng.

kiểu tóc dài xoăn sóng

Kiểu tóc tạo nên các đường nét uyển chuyển trên khuôn mặt và giúp nàng che chắn đi phần xương hàm góc cạnh. Kiểu tóc này giúp khuôn mặt nàng thêm thanh thoát và nữ tính hơn, nàng sẽ thật nổi bật nếu kết hợp cùng với màu tóc nhuộm đẹp.

3. Tóc ngang vai layer mái thưa

Kiểu tóc này với độ ngắn dài vừa phải được nhiều cô nàng yêu thích hiện nay. Nếu nàng cảm thấy nhàn chán, nàng cũng có thể thử tạo nhiều kiểu khác nhau như xoăn nhẹ, uốn cúp đuôi hay kết hợp với mái thưa. Ngoài ra, nàng có thể nhuộm màu tóc mới như nâu lạnh, nâu cà phê hay những màu sáng cá tính cũng làm vẻ ngoài của mình thay đổi đáng kể đấy. Chắc chắn với kiểu tóc này, nàng sẽ trở thành tâm điểm của mọi người khi xuống.

tóc layer ngang vai mái thưa

4. Tóc ngang vai uốn xoắn mái mái bay

Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn mái bay là một trong những được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn gần đây. Không chỉ vô cùng xinh và có khả năng hack tuổi cực đỉnh, kiểu tóc này còn còn có thể giúp bạn thu gọn gương mặt rất tốt. Nếu bạn muốn tìm một kiểu tóc vừa đẹp vừa trendy lại dễ áp dụng thì đây là kiểu mà bạn không nên bỏ qua.

tóc ngang vai uốn xoăn mái bay

Kiểu tóc này rất phù hợp với nhiều tình huống khác nhau từ đi chơi, đi làm đến đi học vô cùng tiện lợi Đặc biệt với kiểu tóc ngang vai uốn xoăn, các nàng có thể thay đổi phong cách rất dễ dàng dù là cá tính, điệu đà hay trẻ trung, thanh lịch đều phù hợp tất

Mong rằng với những kiểu tóc đẹp trên mà YTM vừa giới thiệu ở trên, các nàng xinh đẹp của chúng ta sẽ có cho mình thêm nhiều gợi ý mới hữu ích. Và nàng ơi, đừng quên liên hệ lại cho YTM khi có nhu cầu tìm cho mình một sản phẩm/phụ kiện tóc giả phù hợp nhé!
 

Thông tin liên hệ


: YTMSHOP
:
:
:
: