Đặt banner 324 x 100

Cải thiện làn da với GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Ultra Calming Toner


Cải thiện làn da của bạn với GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Ultra Calming Toner. Sản phẩm này giúp làm dịu da, cân bằng độ ẩm và mang lại sự yên tĩnh cho da. Sử dụng các thành phần probiotics và murumuru giúp tái tạo làn da, để lại cho bạn một làn da rạng rỡ và tươi mới.

Bảng thành có gì đặc biệt?

GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Ultra Calming Toner với bảng thành phần thuần chay lành tính.

Phức hợp Vitamin B giúp tăng sức sống và phục hồi làn da.

Probiotic thuần chay hỗ trợ tạo màng cung cấp độ ẩm và cân bằng da.

Nước lá hương thảo (80%) giàu dinh dưỡng, tốt cho da làm sạch, tạo sự đàn hồi giảm nám, giúp da săn chắc, trắng hồng.

Niacinamide giúp duy trì độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô và đem lại sự mềm mịn cho da. Bảo vệ lớp màng cho da từ những yếu tố tác động bên ngoài như ánh nắng, khói bụi và ô nhiễm.

Panthenol thành phần này được biết đến như Vitamin B5, giữ độ ẩm, giúp da căng mọng.

Công dụng chính của GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Ultra Calming Toner

Phức hợp Vitamin B trong sản phẩm giúp làn da tăng sức sống và phục hồi. Các vitamin B có khả năng cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da trở nên khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.

Probiotic thuần chay có trong sản phẩm giúp tạo lớp màn cung cấp độ ẩm và cân bằng da. Probiotic làm việc để duy trì cân bằng vi khuẩn có lợi trên da, giúp da trở nên mềm mại và đủ ẩm.

Nước lá hương thảo (80%) là một thành phần giàu dinh dưỡng, có tác dụng làm sạch và tạo sự đàn hồi cho da. Nó cung cấp dưỡng chất và chất chống oxy hóa cho da, giúp da trở nên săn chắc, trắng hồng và giảm thiểu tình trạng nám da.

Niacinamide là một thành phần khác trong sản phẩm, giúp duy trì độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô và mang lại sự mềm mịn. Niacinamide cũng có tác dụng bảo vệ lớp màng bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, khói bụi và ô nhiễm môi trường.

Panthenol, còn được gọi là Vitamin B5, giữ độ ẩm cho da và giúp da trở nên căng mọng. Panthenol cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, giúp làm dịu và làm mềm da.

Nên sử dụng GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Ultra Calming Toner như thế nào đê mang lại hiệu quả?

Làm sạch da trước khi sử dụng GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Ultra Calming Toner cũng như kết hợp các sản phẩm đặc trị và kem dưỡng tùy vào mục đích sử dụng.

Nên sử dụng GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Ultra Calming Toner 2 lần/ ngày vào sáng và tối.

Bên cạnh đó, bạn có thể dùng GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Ultra Calming Toner như một loại mặt nạ cấp ẩm. Bằng cách sử thấm bông tẩy trang với toner và dắp lên mặt khaonrg 7-10 phút sau đó thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.

Tại sao bạn nên chọn GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Ultra Calming Toner

Đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của bạn: GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Ultra Calming Toner giúp bạn cấp ẩm và cân bằng độ pH của làn da nhanh chóng

Bảng thành phần lành tính

Loại da phù hợp: phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm 

Thời gian sử dụng và trải nghiệm sản phẩm đủ lâu để cảm nhận được sự cải thiện của làn da với dung tích 120ml.

Hãng mỹ phẩm xuất xứ Hàn Quốc với cam kết sản phẩm thuần chay từ hãng nên bạn hoàn toàn yên tâm với các thành phần của sản phẩm.

Toner làm dịu da, bổ sung độ ẩm và bảo vệ da khỏe mạnh. Hỗ trợ phục hồi da mệt mỏi và làm sạch da. Tạo môi trường cân bằng cho làn da. Mùi hương tự nhiên giúp thư giãn và giảm căng thẳng. Sản phẩm an toàn với mọi loại da, với thành phần tự nhiên.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Nhập mã sau để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào GLOWOASIS OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
#Dep21 #Trentips #GLOWOASIS #ProbioticsMurumuruUltraCalmingToner #myphamhanquoc #skincare #nuochoahong #duongam #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: lyly123
:
:
:
: