Đặt banner 324 x 100

Hỏi: chi phí nâng ngực nội soi bao nhiêu


Câu hỏi:

Sau khi tham khảo nhiều địa chỉ làm đẹp thì em cũng quyết định qua Bệnh viện của mình để thực hiện nâng ngực nội soi. Mà tính của em là muốn tư vấn xong được thì thực hiện luôn. Nên Bệnh viện cho em hỏi trước chi phí nâng ngực nội soi trọn gói bên Bệnh viện là bao nhiêu? Nếu là có ưu đãi gì đặc biệt thì Bệnh viện báo cho em luôn đi. Để em chuẩn bị đầy đủ chi phí một lần rồi qua tư vấn được thì thực hiện luôn. Giờ em chỉ còn đợi phản hồi từ Bệnh viện nữa thôi đó nha. (Kim Chi - Quận 5)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Trả lời:

Chào chị Kim Chi!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác nhau. Khi đến Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với công nghệ tiên tiến, hiện đại. Đảm bảo chi sẽ có được kết quả nâng ngực tốt nhất chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và hiện tại chi phí nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi chỉ còn 52 triệu đồng thôi chị nha. Như vậy nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ ngay. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé.
Cảm ơn chị Kim Chi!

Xem ngay thêm về: video nâng ngực nội soi đường nách

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhhuyenn
:
:
:
: