Đặt banner 324 x 100

Danh sách 5 địa chỉ chữa cười hở lợi chất lượng ở Hải Phòng


Cười hở lợi xảy ra khi cười với phần nướu răng bị lộ ra quá mức. Tình trạng này thường do răng ngắn, hình thể giải phẫu của răng không hài hòa, không tương xứng với chiều rộng hoặc/ và chiều cao của răng. Một số trường hợp khác do cơ vùng lợi và xương hàm.
Do ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ nên những người cười hở lợi thường thiếu tự tin và e dè trong giao tiếp. Tuy nhiên điều này có thể được khắc phục bằng nhiều phương pháp.
Tại Hải Phòng, nhiều địa chỉ nha khoa, thẩm mỹ không ngừng phát triển, ứng dụng công nghệ mới trong điều trị cười hở. Cùng với kinh nghiệm dày dặn trong nghề, các phương pháp mang đến hiệu quả cao và được thực hiện một cách suôn sẻ.
1. Nha khoa Paris – Chi nhánh Hải Phòng
Không thể bỏ qua Nha khoa Paris khi muốn tìm kiếm địa chỉ chữa cười hở lợi tại Hải Phòng chất lượng và uy tín. Nha khoa này là một hệ thống gồm 13 chi nhánh đạt tiêu chuẩn Pháp, tọa lạc ở nhiều tỉnh thành nước ta, trong đó có TP Hải Phòng.
Nha khoa Paris cung cấp tất cả dịch vụ về nha khoa và thẩm mỹ hàm mặt, đảm bảo chất lượng và chuẩn Pháp. Đối với cười hở lợi, nha khoa áp dụng phương pháp phẫu thuật (cắt lợi, điều chỉnh xương hàm…) hoặc không phẫu thuật (niềng răng, giảm lực cơ ở môi) dựa trên tình trạng.
Tại nha khoa, khách hàng được kiểm tra hình ảnh và lâm sàng, đánh giá tình trạng và cấu trúc xương hàm. Từ đó lựa chọn và áp dụng những giải pháp thích hợp. Toàn bộ quy trình được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ Pháp – Việt Nam giàu kinh nghiệm thực tế, được đào tạo kỹ lưỡng và có chuyên môn cao.
Tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài và không ngừng cập nhật công nghệ mới, các bác sĩ Nha khoa Paris tự tin điều trị cười hở lợi an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa. Hơn nữa, quy trình tại nha khoa luôn đảm bảo yếu tố vô trùng, khoa học, thực hiện nhanh gọn và không gây đau.
Bên cạnh bác sĩ giỏi, Nha khoa Paris đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, sử dụng máy móc hiện đại và được nhập khẩu mới 100%. Về công nghệ, những công nghệ trong điều trị, thẩm mỹ nha khoa đều được chuyển giao trực tiếp từ Pháp và nhiều quốc gia khác, mang đến cho bạn sự an toàn và hiệu quả.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 386 Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng
Số điện thoại: 1900 6900
Giờ làm việc: 8h – 18h từ thứ Hai đến Chủ nhật
Xem thêm: nha khoa việt đức
2. Nha khoa Lạc Việt Intech
Nha khoa Lạc Việt Intech là địa chỉ chữa cười hở lợi uy tín tại Hải Phòng. Đây là một trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng trong khu vực, chuyên cung cấp những dịch vụ nha khoa đẳng cấp.
Với tôn chỉ “Dẫn đầu chất lượng điều trị”, Nha khoa Lạc Việt Intech chữa cười hở lợi an toàn và đạt hiệu quả tối đa. Hiện tại nha khoa ứng dụng 2 phương pháp gồm:
Phẫu thuật cười hở lợi (cắt lợi bằng tia Laser)
Niềng răng – chỉnh nha điều trị cười hở lợi kèm theo hàm hô (chữa cười hở lợi không phẫu thuật)
Nha khoa Lạc Việt Intech mang đến trải nghiệm dịch vụ nha khoa với đội ngũ chuyên gia đầu ngành, được đào tạo chuyên sâu và bài bản. Đặc biệt các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng và nha khoa thẩm mỹ. Với tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn, quá trình điều trị cười hở lợi diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ, không gây đau và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Nha khoa Lạc Việt Intech luôn phục vụ khách hàng tận tâm, đảm bảo hiệu quả cao và an toàn trong mọi kết hoạch điều trị. Với không gian thoáng đãng và sang trọng, khách hàng còn có cảm giác thoải mái khi điều trị tại đây.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 107 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
Số điện thoại: 0971066726
Giờ làm việc:
Từ thứ Hai đến thứ Bảy: 8h – 20h
Chủ nhật: 8h – 18h
3. Nha khoa Nụ Cười
Là một trong những địa chỉ chữa cười hở lợi uy tín tại Hải Phòng, Nha khoa Nụ Cười cung cấp cho bạn dịch vụ và những giải pháp tốt nhất. Thành lập từ năm 2009, nha khoa có đầy đủ kinh nghiệm và nhiều thành công trong lĩnh vực. Hiện nay Nha khoa Nụ Cười là một Trung tâm chuyên khoa Răng Hàm Mặt lớn và chất lượng, có mô hình nha khoa hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
Đối với cười hở lợi, một trong những phương pháp điều trị dưới đây có thể được áp dụng:
Phẫu thuật xương hàm
Tiêm chất giãn cơ
Chữa cười hở lợi bằng phẫu thuật nướu (cắt lợi)
Phẫu thuật hạ môi
Niềng răng chữa cười hở lợi
Các phương pháp được chỉ định dựa trên kết quả chẩn đoán lâm sàng và hình ảnh. Nha khoa Nụ Cười sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, nhiều năm cống hiến cho cộng đồng và có chuyên môn cao.
Với đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, quá trình khám và chữa cười hở lợi tại Nha khoa Nụ Cười thường diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ và không đau. Nha khoa cam kết an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa chỉ sau 1 buổi hẹn.
Nhằm nâng cấp chất lượng dịch vụ, Nha khoa Nụ Cười xây dựng phòng khám và phòng phẫu thuật riêng biệt đạt chuẩn vô trùng 100%, phòng VIP, phòng chức năng… với đầy đủ thiết bị tiên tiến và hệ thống máy móc hiện đại. Đây là một trong những yếu tố giúp nha khoa điều trị thành công cho hàng ngàn ca cười hở lợi.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 379 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
Cơ sở 2: 231C Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
Cơ sở 3: Manhattan 09-08, 09-09 Vinhomes Imperia, Hải Phòng
Số điện thoại: 0225.6576.999
Giờ làm việc:
Từ thứ Hai đến thứ Bảy: 7h30 – 20h
4. Nha khoa Hina
Nha khoa Hina có thể giúp giải đáp chữa cười hở lợi ở đâu tốt nhất tại Hải Phòng. Đây là một trong những nha khoa chuyên sâu đạt chuẩn quốc tế, luôn ứng dụng công nghệ hiện đại và đổi mới máy móc tân tiến. Nhờ đó, nha khoa có khả năng mang đến trải nghiệm mới và những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
Nhằm kiến tạo nụ cười trọn vẹn cho bạn, Nha khoa Hina sử dụng nhiều công nghệ và kỹ thuật trong điều trị cười hở lợi. Dựa vào nguyên nhân và mức độ ảnh hưởng, nha khoa khoa thể can thiệp vào xương hàm (phẫu thuật điều chỉnh xương hàm), cắt lợi, niềng răng hoặc tiêm chất giãn cơ (chữa cười hở lợi không phẫu thuật).
Sở hữu bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn và sử dụng máy móc hiện đại, Nha khoa Hina cam kết chẩn đoán chính xác, điều trị đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn tuyệt đối. Với quy trình điều trị khoa học, khách hàng được khám kỹ lưỡng để có những phương pháp can thiệp thích hợp.
Ngoài ra Nha khoa Hina có tác phong chuyên nghiệp, nhân viên y tế chăm sóc tận tâm và chu đáo. Đây là một yếu tố giúp nha khoa luôn nhận được phản hồi tốt và sự yêu mến của khách hàng.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 151 Bạch Đằng, TT. Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng
Số điện thoại: 090 180 28 88
Xem thêm: nha khoa phạm dương
5. Nha khoa Dr.Green
Nha khoa Dr.Green nằm trong TOP 5 địa chỉ chữa cười hở lợi chất lượng ở Hải Phòng. Với tâm niệm “nụ cười của khách hàng là niềm hạnh phúc của nha khoa”, nha khoa không ngừng phát triển, kiến tạo nụ cười hoàn mỹ với những giải pháp tốt nhất.
Với những ưu điểm khác nhau, các phương pháp được chỉ định dựa trên tình trạng, dưới hướng dẫn của đội ngũ bác sĩ giỏi. Nha khoa Dr.Green tự hào khi hội tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi tay nghề, có chuyên môn cao và được đào tạo chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ.
Hơn nữa bác sĩ điều trị có kinh nghiệm dày dặn, sở hữu khả năng phán đoán và điều trị đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Trong quy trình điều trị cười hở lợi, các phương pháp được thực hiện đúng kỹ thuật, nhẹ nhàng, không đau, không gây biến chứng sau can thiệp.
Với những ưu điểm nêu trên, Nha khoa Dr.Green thực hiện điều trị thành công cho nhiều trường hợp phức tạp, cần phẫu thuật can thiệp. Nhờ đó, nha khoa ngày càng phát triển và khẳng định được vị thế trong lĩnh vực.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
18- 20 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
HDS11 Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
Số điện thoại: 0936 996 609
Hi vọng những gợi ý trong bài viết có thể giúp bạn lựa chọn địa chỉ chữa cười hở lợi chất lượng ở Hải Phòng. Những địa chỉ nêu trên đều là nơi tập trung chuyên gia, bác sĩ nha khoa giỏi. Cùng với đó là sự đầu tư về máy móc và công nghệ hiện đại. Những yếu tố này giúp mang đến dịch vụ chất lượng cao, điều trị hiệu quả và an toàn tuyệt đối.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa
:
:
:
: