Đặt banner 324 x 100

Xem video nâng ngực nội soi đường nách


Câu hỏi:

Em đã từng xem video nâng ngực nội soi đường nách của Bệnh viện rồi. Em thấy bác sĩ thực hiện tỉ mỉ, khéo léo lắm luôn đó nha. Nên em cũng muốn chọn Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực nội soi cho em thì có được không? Và thực hiện xong em có cần chăm sóc, kiêng cữ gì để sớm có được hiệu quả tốt không? Cần chăm sóc, kiêng cữ gì thì Bệnh viện cứ chỉ cho em luôn đi. Để có gì em note lại cho dễ chứ tính em hay quên Bệnh viện mà nói thì em sẽ bị quên mất. (Thanh Nhi – Gò Vấp)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Trả lời:

Chào chị Thanh Nhi!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và đúng như video nâng ngực nội soi đường nách mà chị đã xem. Thì toàn bộ những ca nâng ngực tại Bệnh viện đều do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và sau khi thực hiện xong thì chị cũng cần kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…theo đúng hướng dẫn của bác sĩ là được chị nha. Như vậy thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé.

Cảm ơn chị Thanh Nhi!

Xem ngay thêm về: giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi an toàn

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhhuyenn
:
:
:
: