Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ nâng ngực nội soi đường nách


Hỏi:

Từ dạo đầu năm nay là nhỏ em em nó rục rịch muốn đi nâng ngực nội soi đường nách rồi. Em thấy nó tìm hiểu hỏi thăm khắp nơi luôn, hình như nó cũng chọn bệnh viện để nâng ngực luôn rồi đó. Mà vấn đề bây giờ nó xin phép mẹ xong thì mẹ lại không muốn cho nó đi nâng ngực nội soi lắm. Người lớn mà nghe đến gây mê phẫu thuật rồi đụng chạm dao kéo này kia là lo đủ thứ hết. Mẹ em sợ phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ không an toàn. Rốt cuộc là phẫu thuật này có nguy hiểm gì không bệnh viện? Nhờ bệnh viện tư vấn cho em với, để có gì em còn nói giúp nhỏ em em vài câu với mẹ nữa. (Thu Nga - Quận 10)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Thu Nga,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi đường nách về cho Bệnh viện. Lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị có thể yên tâm về độ an toàn cao và sẽ không có nguy hiểm gì. Bởi không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ được thực hiện trong phòng vô trùng đạt chuẩn của Bộ Y Tế với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Cộng thêm việc được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn cao, tay nghề giỏi và kinh nghiệm lâu năm. Cho nên đảm bảo sẽ giúp ca phẫu thuật được diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ an toàn và mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp ngay nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi 3d

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhhuyenn
:
:
:
: