Đặt banner 324 x 100

Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện tại


Hỏi:

Bệnh viện ơi cho em hỏi chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi trọn gói hết bao nhiêu tiền vậy ạ? Em hỏi trước để chuẩn bị tiền sắp tới qua bệnh viện làm luôn. Chứ mấy năm nay cái biệt danh màn hình phẳng nó theo em làm em phát ngán luôn rồi. Nhiều khi cũng tại cái vòng 1 khiêm tốn mà em vẫn ế đến bây giờ đó. Giờ em muốn đi nâng ngực nội soi càng sớm càng tốt. Bệnh viện tranh thủ tư vấn báo giá cho em trong hôm nay luôn đi. Sẵn tiện cho em hỏi tháng này bệnh viện có khuyến mãi gì thêm không? Có thì em cố xoay tiền làm luôn trong tháng này nha. (Huyền Trân - Tân Bình)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Huyền Trân,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Về chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi thì chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng mức giá phải chăng và phù hợp. Hiện tại dịch vụ này đang được áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. Nhưng đặc biệt nếu chị thực hiện ngay trong tháng này thì còn có cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng, chỉ còn 52 triệu. Với mức giá này chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Và đây cũng là chi phí trọn gói, chị yên tâm sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Có điều, chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng với số lượng có hạn. Để không bỏ lỡ ưu đãi lớn lần này, chị nên liên hệ với chúng tôi để đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi 3d

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhhuyenn
:
:
:
: