Đặt banner 324 x 100

Danh sách các đại lý Mercedes-Benz ủy quyền tại Hà Nội


Danh Sách Đại Lý Mercedes-Benz Ủy Quyền Chính Hãng Tại Hà Nội Năm 2023

Với tiêu chí mang lại sự trải nghiệm trên cả kỳ vọng của Khách Hàng, Mercedes-Benz đã và đang trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam. Không ngừng phát triển và cho ra đời những chiếc xe ô tô hoàn hảo nhất, Mercedes-Benz còn ghi điểm với khách hàng của mình bằng những chiến lược kinh doanh vô cùng thông minh. Hệ thống đại lý chính hãng của Mercedes-Benz được trải rộng trên toàn quốc để luôn đảm bảo mang tới tay khách hàng của mình những chiếc xe chính hãng, chất lượng nhất. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu một số đại lí Đại lý Mercedes Hà Nội bán Mercedes-benz uy tín và đúng giá nhất.

 

1. Mercedes-Benz An Du Phạm Hùng



Địa chỉ: 11 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Mercedes-Benz Việt Nam và đại lý chính hãng An Du đã chính thức ra mắt Trung tâm bán hàng và dịch vụ Autohaus Hà Nội với hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới. Mercedes-Benz Phạm Hùng nằm tại 11 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, là khu vực phát triển nhanh và đầy tiềm năng tại Thủ Đô Hà Nội.

 

Mercedes-Benz An Du là Đại lý Ủy quyền đầu tiên của Mercedes-Benz Việt Nam tại khu vực Miền Bắc và Miền Trung.

 

Thành lập năm 1995, An Du là đại lý duy nhất của Mercedes-Benz Việt Nam nhận bằng chứng nhận Thương hiệu Uy tín năm 2014, “Trusted Brand 2014”, do Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế InterConformity phối hợp cùng Tổ chức Chứng nhận Quản lý Chất lượng Vương Quốc Anh (Global GTA) chứng nhận.

 

Ngoài ra Mercedes-Benz An Du cũng liên tiếp nhận được giải đại lý xuất sắc nhất năm 2021, 2022. Được khách hàng biết đến là đơn vị có dịch vụ bán hàng tốt nhất, uy tín nhất trong hệ thống Mercedes-Benz ở Việt Nam.

 

Mercedes An Du Phạm Hùng sở hữu diện tích rộng lớn 4.000 m2 được chia làm hai khu vực chính, bao gồm khu vực trưng bày sản phẩm và xưởng dịch vụ.


2. Mercedes-Benz Haxaco Láng Hạ

Địa chỉ: 46 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Là một trong 5 Showroom Mercedes lớn nhất tại Hà Nội. Đại Lý Được đặt tại vị trí khá đắc địa với hơn 3.000m2 mặt bằng tại số 46 đường Láng Hạ – Quận Đống Đa – TP Hà Nội. Đây là khu vực sầm uất với tốc độ phát triển nhanh chóng của Thủ Đô. Theo sơ đồ công bố, Đại lý được phân làm hai khu vực chính gồm khu trưng bày 800m2 và khu xưởng dịch vụ hơn 2.000 m2.

 

Đại Lý chuyên kinh doanh Mercedes-Benz mới và xe chính hãng đã qua sử dụng. Thực hiện các dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng.

 

3. Mercedes-Benz Haxaco Kim Giang

Địa chỉ: 256 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Với việc khai trương đại lý Mercedes Haxaco Kim Giang nằm tại 256 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Haxaco đã có đến 5 Trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền ở 5 quận khác nhau của Hà Nội, mang đến đa dạng sự lựa chọn về vị trí địa lý và thương hiệu phân phối cho khách hàng.

 

Mercedes Haxaco Kim Giang với tổng diện tích sử dụng lên đến 3.500m2, Haxaco Kim Giang có tổng vốn đầu tư lên đến 3 triệu USD. Có 2 khu vực chính tại Haxaco Kim Giang bao gồm khu vực trưng bày và khu vực xưởng sửa chữa. Phòng trưng bày rộng rãi với diện tích 680 m2 có khả năng trưng bày lên đến 8 xe và xưởng dịch vụ rộng 2.200 m2 với 17 trạm sửa chữa và đồng sơn, cung ứng dịch vụ tối đa lên đến 60 xe mỗi ngày.

 

Mercedes Hoàng Mai chuyên kinh doanh Mercedes-Benz mới và xe chính hãng đã qua sử dụng. Thực hiện các dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng


4. Mercedes-Benz VietNam Star Hoàn Kiếm

Địa chỉ: Số 5 Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mercedes Benz Ngô Quyền hà Nội là Autohaus 300 đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế cảu một Autohaus Mercedes-Benz về cả hai chức năng là hậu mãi và bán hàng. Kết hợp với cơ sở lớn ở bên Long Biên luôn đảm bảo mọi quy định về chăm sóc sửa chữa và bào hành khi khách hàng lấy xe.

 

Đến với Mercedes-Benz Vietnam Star số 2 Ngô Quyền Hoàn Kiếm Hà Nội quý khách hàng có thể được trải nghiệm cùng xưởng bảo trì hiện đại, những trang thiết bị và công cụ chuẩn đoán chính hãng đạt tiêu chuẩn quốc tế cao nhất tại Mercedes-Benz. Với những dịch vụ bảo hành xe mới, thay thế bảo hành phụ tùng chính hãng và dịch vụ bảo dưỡng uy tín, chất lượng.

 

5. Mercedes-Benz VietNam Star Long Biên

Địa chỉ: 386 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
Mercedes-Benz Long Biên bao gồm phòng kinh doanh, phòng trưng bày xe và xưởng nhận sửa chữa xe. Nếu bạn đi ngang qua địa chỉ 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội thì bạn có thể dễ dàng nhận ra showroom này với bề ngoài nổi bật, sang trọng bởi tông màu đen được làm chủ đạo, cùng với đó là các thanh mạ hợp kim chạy ngang, dọc trên trường nhà khiến bất kỳ ai đi qua cũng ngoái lại nhìn.

 

Không chỉ có bề ngoài nổi bật mà xưởng sửa chữa của Mercedes-Benz Long Biên luôn cung cấp những dịch vụ hài lòng khách hàng nhất bởi sự đầu tư liên tục của công ty Vietnam Star Automobile đã liên tục đầu tư vào xưởng dịch vụ với các trang thiết bị hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn của Mercedes trên thế giới để đảm bảo độ chính xác tối ưu trong quá trình sửa chữa.

 

Trên đây là danh sách 5 Đại Lý chính hãng của Đại lý Mercedes Hà Nội
"Mercedes-Benz An Du Phạm Hùng Hà Nội.Mercedes An Du Phạm Hùng đại lý chính hãng tại Hà Nội Gọi ngay để có ưu đãi tốt nhất cho các dòng xe Mercedes chính hãng, Mec an du. 

Showroom An Du Hà Nội – Số 11 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

#Mercedes_an_du, #Mec_an_du, #An_Du_Phạm_Hùng

Website: https://andu-mercedes.com/