Đặt banner 324 x 100

Hỏi: nâng ngực nội soi bao lâu thì lành


Hỏi:

Có mỗi cái vấn đề nâng ngực nội soi bao lâu thì lành thôi mà bà chị ba em bả tìm hiểu mấy ngày trời rồi chưa xong luôn. Mà thôi cái gì mình không tự tìm hiểu được thì mình hỏi bệnh viện cho nhanh đi. Em thấy bả loay hoay hoài em cũng mệt nên đi hỏi bệnh viện dùm bả luôn nè. Bệnh viện tư vấn cho chị em với. Hay là bệnh viện có cách nào chăm sóc để ngực mau lành không thì tư vấn cho chị em luôn nha? Bả đi nâng ngực nội soi làm đẹp cái gì cũng muốn nhanh hết mà tìm hiểu thì lâu, chán bả ghê. Không có em không biết khi nào bả mới đi nâng ngực được. (Tố My - Bình Chánh)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Tố My,

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc nâng ngực nội soi bao lâu thì lành, chúng tôi xin phép được giải đáp như sau: Sau khi phẫu thuật nâng ngực ở Bệnh viện kết thúc, phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ, thông thường khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành và dần ổn định.
Còn về cách chăm sóc kiêng cữ thì không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng,chị của chị sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn thật chi tiết và tận tình.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và thúc đẩy thời gian hồi phục nhanh chóng hơn, chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn. Uống thuốc đầy, đủ, vệ sinh đúng cách, trong thời gian đầu vận động nhẹ nhàng, tránh để ngực va chạm mạnh, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là dẫn chị của chị đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn ngay nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: có ai nâng ngực nội soi chưa

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhhuyenn
:
:
:
: